Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 02-04-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default “Thà làm ô sin phục vụ nhà chồng c̣n hơn về chúc Tết nhà ngoại”

Nếu bà chỉ trách mắng th́ tôi nhịn. Đằng này mẹ chồng c̣n chửi: “Thà làm con ô sin phục vụ nhà chồng ngày Tết, c̣n hơn làm con người đi chúc Tết nhà ngoại”.

Tết Giáp Ngọ 2014 là những ngày tháng tôi phải chịu nỗi tủi nhục nhất trong cuộc đời ḿnh ở nhà chồng. Mẹ chồng tôi tham tiền đến độ thế gian này chắc không có ai sánh bằng. Chính bà đă khiến cho dâu mới với những va chạm trời giáng đă bị tổn thương nặng nề.
Xác định dâu mới nên tôi đă chăm chỉ, đảm đang và tự khẳng định là hoàn thành tốt sứ mệnh dâu con của ḿnh. Thế nhưng điều mẹ chồng tôi quan tâm không phải là sự hoàn thiện của con dâu mà nằm ở túi tiền. Tết này tôi đă bị rơi vào t́nh trạng viêm màng túi trước người mẹ chồng tham lam vô đáy.
Trước lúc về làm dâu, do quá tin tưởng vào t́nh cảm của chồng nên tôi quyết chí chọn chồng chứ không cần chọn mẹ chồng. Ai biết rằng mỗi bước đi định mệnh sai lầm đều reo rắc vào thân máu và nước mắt.
Cưới xong 1 tháng, tôi mang niềm hứng khởi của dâu mới đón Tết ở nhà chồng. Tôi đă đưa hết số tiền được mừng cưới được 38 triệu đồng cho mẹ chồng để Tết đầu nhà có con dâu được hoành tráng. Tôi hy vọng bố mẹ và em chồng sẽ hiểu được thành ư của tôi mà gần gắn bó t́nh cảm thân thiết.

Chồng tôi đi chơi về vẫn c̣n nồng nặc hơi men, anh nghe lời mẹ kể lại
đă chửi mắng vợ nặng nề (Ảnh minh họa)
Sau những ngày giáp Tết tất bật tối mắt lo mua sắm, dọn dẹp nhà cửa, tôi tổng kết thấy vợ chồng đă chi hết 23 triệu đồng. Tính ra hơi xót của, nhưng thôi, tiền ra cửa phụ sẽ vào cửa chính, xởi lởi th́ trời cho.
Ngày mồng 3 Tết cả nhà ăn uống vui vẻ xong ngồi uống nước. Mẹ chồng tôi bắt đầu thuyết giảng. Bà nói về công lao nuôi con trai vất vả nhường nào. Rồi bà kể chuyện năm ngoái bán mảnh đất cho chồng tôi 200 triệu đồng để mua xe ga và đầu tư làm ăn.
Giảng giải một hồi, mẹ chồng ra quyết nghị: “Trong năm mới vợ chồng anh chị phải lo trả bố mẹ 200 triệu đồng đó. Không có cũng phải tự xoay xỏa trả một nửa”. Rồi mẹ chồng ra giá: “Anh chị đă được hưởng cái nhà này th́ phải có trách nhiệm nuôi em chồng học đại học đến lúc có việc làm”.
Chúng tôi méo cả mặt, cười gượng như hoa héo. Mỗi tháng lương 2 vợ chồng cộng lại mới được 11 triệu. Nếu phải cóp trả mẹ 200 triệu cộng tiền 3 triệu nuôi em chồng học mỗi tháng th́ chúng tôi chỉ c̣n lại hơn 1 triệu để sống. C̣n nước c̣n tát, vợ chồng tôi động viên nhau ra Tết gắng làm ăn.
Mồng 4 Tết, sáng sớm cả nhà mới ngủ dậy. Mẹ chồng tôi bảo bố bị cúm suốt một tháng không khỏi. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn vài triệu đồng để mấy hôm nữa bố đi viện khám cho dứt hẳn bệnh t́nh.
Sờ mọi ví cũng chỉ c̣n lại mấy trăm ngh́n để tiêu vặt. Tôi chưa biết kiếm đâu ra số tiền ấy đưa bố mẹ bây giờ. Không đưa tiền th́ lại trách con cái bất hiếu.
Tôi đành nói khéo với mẹ ứng tiền ra trước. Rồi ra Giêng chúng tôi sẽ lo thu xếp để trả bố mẹ. Mẹ chồng tôi được thể nói vợ chồng tôi không ra ǵ. Bảo đưa vài triệu lo cho bố mà cũng tiếc.
Buồn đời, sang nhà đẻ chơi Tết, tôi tâm sự với bố mẹ. Mẹ thương con gái quá nên đưa cho tôi tạm 5 triệu đồng để chi dùng. Giá như mẹ chồng cũng được một phần thương con dâu như mẹ đẻ tôi.
Về đến nhà chồng, em chồng đang nạo vỏ mấy củ khoai tây. Mẹ chồng tỏ vẻ bực bội lắm. Mặc dù trước lúc đi, tôi đă chuẩn bị sẵn mọi thứ, chỉ cần vào bếp nửa tiếng là được ngay mâm cơm. Bà trách con dâu chưa hết Tết đă ṃ sang nhà ngoại chơi. Để mấy việc bếp núc cũng phải đến tay em chồng làm.
Nếu bà chỉ trách mắng không th́ tôi nhịn. Đằng này bà chửi: “Thà làm con ô sin phục vụ nhà chồng ngày Tết, c̣n hơn làm con người đi chúc Tết nhà ngoại”.
Con giun xéo măi cũng phải quằn. Tôi đáp trả: “Mai kia con gái mẹ đi lấy chồng mà không được về chúc Tết nhà ngoại th́ mẹ có vui nổi không? Huống chi nhà con chỉ cách đây có 7km”.
Thấy con dâu nói hỗn, mẹ chồng nhảy vào tát con dâu. C̣n em chồng tuy nhỏ tuổi hơn nhưng cũng hùa theo ra sức chửi bới chị dâu. Bố chồng tôi có nhà nhưng ông vẫn nghiễm nhiên ngồi uống nước chè trên pḥng khách chẳng có ư can thiệp. Năm đầu về làm dâu ở nhà chồng, mọi tủi nhục đổ lên đầu tôi.

Uất ức, tôi khóc nhiều lắm. Cứ thiếp đi được vài phút, tôi lại giật ḿnh tỉnh giấc
(Ảnh minh họa)
Chồng tôi đi chơi về vẫn c̣n nồng nặc hơi men, anh nghe lời mẹ kể lại đă chửi mắng vợ nặng nề. Anh thậm chí c̣n vác chăn sang pḥng khác ngủ. Ngay đến chồng c̣n không thương và hiểu vợ th́ ai c̣n tôn trọng tôi trong cái nhà này nữa.
Uất ức, tôi khóc nhiều lắm. Cứ thiếp đi được vài phút, tôi lại giật ḿnh tỉnh giấc với h́nh bóng mẹ chồng cay độc chửi ḿnh. Trở ḿnh dậy lại chẳng có chồng ở bên.
Ngày Tết mọi người đều vui. C̣n tôi ngập trong buồn tủi. Tôi nên làm ǵ để hạnh phúc trọn đời với chồng? Tôi có sai không thế? Tôi nên làm thế nào để sống ḥa thuận với mẹ chồng đây?
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Corbis_42_23878141_14f60_jpg0.jpg
Views:	1001
Size:	47.0 KB
ID:	569845   Click image for larger version

Name:	Corbis_42_35362817_93aaf_jpg1.jpg
Views:	997
Size:	48.0 KB
ID:	569846  
Hanna_is_offline  
Old 02-04-2014   #2
andy82
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2009
Posts: 1,262
Thanks: 916
Thanked 499 Times in 223 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 17
andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3
Wink


Có ǵ phải than. Buy, đi ở với thằng khác, đơn giản!
andy82_is_offline  
Old 02-04-2014   #3
manhlequan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2008
Location: Frankfurt, Germany
Posts: 423
Thanks: 6
Thanked 40 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 17
manhlequan Reputation Uy Tín Level 1manhlequan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con nguoi ai cung binh-dang, moi nguoi deu la nguoi, Neu la con nguoi thi co quyen chon con duong song ma di, neu bi uc hiep qua thi bo di, li di la cung, xong ra viet bai dua ten ho vao sach - noi len tat ca ve doi song that su cua ho. tinh ra neu li di thi phai chia doi tat-ca - luat nay ko co o VN, thi co nay mat toi gan 50 triệu đồng - them vao may thang lam Osin khong duoc tra luong. ho tinh dau la Osin, con gai la la cai gi day... Dung co mo..'Tôi nên làm thế nào để sống ḥa thuận với mẹ chồng đây? bo tinh sao nay se lam ba mẹ chồng nhu the sao? Mai mot co lay chong o rieng duoc thi o, con ko thi o vay cho bon Dan-Ong con trai no them. Toi gi phai lay chong chu! La mẹ chồng o nha khong co di lam thi nau an cho con cai an chung, chu o khong ma doi con dau di lam ve nau, thu mẹ chồng nay xai khong duoc roi!!

Last edited by manhlequan; 02-04-2014 at 17:38.
manhlequan_is_offline  
Old 02-05-2014   #4
manhlequan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2008
Location: Frankfurt, Germany
Posts: 423
Thanks: 6
Thanked 40 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 17
manhlequan Reputation Uy Tín Level 1manhlequan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Goi den tat ca cha me chong o chung voi dau con; Ai cung la con nguoi, moi nguoi lam 1 viec, dung lay ly do la 'ME CHONG' roi hanh ha con dau a.
dau sao gia roi dung lam nguoi vo dung; nen lam "giẻ rách cũng đỡ nóng tay"
de khi nam mot cho con co nguoi den hoi tham.
manhlequan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.