Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Ngọc Ánh hy sinh nhan sắc làm “gái giang hồ”
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 02-13-2014
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đă chia sẻ điều đó với những người có mặt trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim Hương Ga, một bộ phim hành động mà chị đảm nhận vai nữ chính.

Tối qua (12/2), nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt đă cùng chung vui với đoàn làm phim Hương Ga trong bữa tiệc đóng máy. Trong đó, nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh đă đảm nhận vai tṛ MC và dẫn chuyện trong suốt chương tŕnh. Ngoài ra, bữa tiệc này c̣n có sự hiện diện của các nghệ sỹ như Chi Bảo, Phương Thanh, Harry Lu, Chi Pu, Trang Trần, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Quang Ḥa, Khương Ngọc, Hà Việt Dũng, Huỳnh Anh, Cao Lâm Viên, Hồ Giang Bảo Sơn, á hậu Đông Nam Á Thanh Vi…
Cũng trong đêm tiệc này, “nữ diễn viên một con” Trương Ngọc Ánh đă chia sẻ những kỷ niệm của ḿnh trong quá tŕnh tham gia đóng phim: “Chưa có vai diễn nào khiến tôi tốn công sức và cả sự… hy sinh nhan sắc đến vậy. Quay ở Nam Định và Hạ Long lạnh đến mức tôi đă ngất xỉu v́ kiệt sức. Quay ở Sài G̣n, Phan Thiết, B́nh Dương th́ luôn bầm dập. Suốt hai tháng trời, chưa ngày nào mà cơ thể tôi hết thâm tím. Những cảnh hành động quá nhiều khiến tôi và cả những bạn diễn phải nỗ lực lớn. Và trên hết, ai cũng biết, quay đêm vất vả hơn quay ngày rất nhiều”, chị nói.
Một trong những bạn diễn của Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên Chi Bảo cũng vui vẻ chia sẻ cảm xúc của ḿnh: “Việc tham gia một vai giang hồ nằm ngoài suy nghĩ của tôi. Nhưng tham gia Hương ga, đóng chung với bạn diễn lâu năm Trương Ngọc Ánh là một dịp ư nghĩa. Với công sức của mọi người, tôi tin phim sẽ thành công”.
Siêu mẫu Trang Trần, người vừa đoạt giải Mai Vàng về lĩnh vực diễn xuất cũng tham gia bộ phim với vai diễn là đệ tử của Trương Ngọc Ánh trong phim. Đây là một vai diễn lạ, cá tính và có nhiều đất diễn cho Trang Trần, chị nói: “Nhiều người bảo tôi đă mang nguyên tính cách của ḿnh ngoài đời vào vai diễn. Mỹ chột có ǵ đó bốc đồng, nhưng lắm khi rất trẻ con. Mặt khác, Mỹ chột là một đệ tử trung thành, biết trước biết sau và luôn dám sống đến cùng với cá tính của ḿnh”.
Ngoài ra, bộ phim c̣n có sự tham gia của các diễn viên khách mời như ChiPu và Huỳnh Anh đóng vai một cặp đôi thời trung học, NSND Như Quỳnh đóng vai bà nội của Hương Ga, đặc biệt ca sỹ Phương Thanh và Ưng Hoàng Phúc cũng được mời vào những phân cảnh tuy ngắn nhưng ấn tượng của phim. Được biết, ngay sau khi đóng máy, đạo diễn Cường Ngô và ê-kíp của ḿnh sẽ sang Mỹ để thực hiện phần hậu kỳ cho Hương Ga. Phim dự kiến sẽ chính thức công chiếu vào giữa mùa hè năm 2014.

Vai diễn lần này sẽ khác nhiều so với các bộ phim trước đây chị tham gia

Và chấp nhận hy sinh nhan sắc để hoàn thành tốt vai diễn

Attached Images
 
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-13-2014   #2
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Gái giang hồ mà có nhan sắc nữa th́ càng tốt hơn
DemonHunter_is_offline  
Old 02-13-2014   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,378
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

con nầy nhan sắc giống như quỷ mà hy sinh ǵ
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.