Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-13-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Tàu chở Niken bị đắm, 4 thuyền viên mất tích

Chiều ngày 13/2, Thượng tá Trần Xuân Đại, đồn trưởng Đồn biên pḥng Ba Lạt cho biết, tại cửa biển Ba Lạt xảy ra vụ ch́m tàu làm 4 thuyền viên mất tích. Thông tin từ đồn biên pḥng Ba Lạt cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 12/2, tàu HP3363 thuộc Công ty TNHH Quang Dũng, do ông Hoàng Xuân Hoài (SN 1962, trú tại xă Xuân Trung, Xuân Trường Nam Định làm thuyền trưởng chở 950 tấn Niken từ Ninh B́nh ra Quảng Ninh. Khi đi đến cửa biển Ba Lạt cách bờ 10 hải lư, phát hiện sự cố trục trặc máy, nên tàu đi chậm. Biết tàu không thể vượt qua sóng gió để đi tiếp, thuyền trưởng Hoàng Xuân Hoài chỉ đạo cho tàu quay lại. Khi đi được 4 hải lư, xác định được tàu có nguy cơ ch́m, ông Hoài đă nhảy khỏi tàu, vào bờ gọi cứu viện.

Cửa biển Ba Lạt, nơi xảy ra vụ ch́m tàu.

Đến khoảng 8h12 sáng 12/2, ông Hoàng Văn Thụ thuyền phó, báo cáo về cho biết, tàu có nguy cơ đắm và đang ch́m dần Thuyền trưởng Hoài yêu cầu anh em mặc áo phao để sẵn sàng thoát hiểm khi tàu ch́m. Tuy nhiên sau đó, tàu HP3363 đă ch́m xuống biển. Các thuyền viên nhảy xuống, sau đó trôi dạt trên biển và mất tích.
Người nhà nạn nhân lo lắng hướng ra cửa biển.

Nhận được tin báo, trạm kiểm soát Ba Lạt đă thuê 2 mảng của Giao Thiện, mỗi mảng có 3 người ra hiện trường t́m kiếm; đồng thời, thuê hai tàu cá của Thái B́nh t́m kiếm khu vực Ba Lạt đến Quất Lâm (Nam Định) nhưng vẫn không thấy.
Đến 20h30, các phương tiện t́m kiếm không phát hiện được tàu ch́m nên quay về. Thuyền trưởng Hoài cho biết, vẫn liên hệ được với thuyền viên qua mạng. Sau quá tŕnh xác định vị trí, đồn đă báo cáo lên biên pḥng tỉnh để cứu hộ. Biên pḥng Nam Định cũng đă báo cáo UBQG t́m kiếm cứu nạn dùng máy bay trực thăng t́m kiếm ở biển.
Tại nhà thuyền trưởng Hoài, nhiều người nhà các nạn nhân cũng lo lắng dơi theo sự việc.

Tuy nhiên đến thời điểm 17h chiều ngày 13/2 vẫn chưa thấy kết quả. Được biết 4 thuyền viên mất tích gồm 3 người ở huyện Xuân Trường và 1 người ở huyện Nghĩa Hưng (Nam Định).
Gia đ́nh các nạn nhân đă có mặt ở trạm kiểm soát Ba Lạt, lo lắng và dơi theo diễn biến cuộc t́m kiếm.
Hải Ninh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	wp_20140213_036_lrhg.jpg
Views:	75
Size:	22.1 KB
ID:	574048  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.