Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-25-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Nghi vấn sau cái chết của ông Phạm Quư Ngọ

Cái chết của ông Phạm Quư Ngọ tối 18 tháng 2, 2014, chỉ một ngày sau khi công bố quyết định về tạm đ́nh chỉ nhiệm vụ thứ trưởng Bộ Công An do liên quan đến vụ án “làm lộ bí mật nhà nước”, đă gây ra không ít băn khoăn, nghi ngờ.

Trên mạng Đàn Chim Việt có ngay bài viết đầy nghi vấn mỉa mai của nhà Báo Mạc Việt Hồng với cái tít chua chát: “Chết Đẹp”. Trên mạng Dân Làm Báo có ngay một loạt bài châm biếm “Chết theo đúng quy tŕnh”.

Một sự khác thường được các blog tự do nêu bật, là trên báo PetroTimes nhà báo nguyên ở Báo Công An Nhân Dân Như Phong - một nhà báo có hạnh kiểm viết và lách đáng ngờ - đă loan tin trên mạng lúc 19 giờ 58 phút tối 18 tháng 2 rằng ông Ngọ đă chết lúc 21g20 phút cùng ngày. Như vậy là ông Như Phong được biết trước rằng ông Ngọ sẽ ra đi vào giờ phút nào, trước khi nó xảy ra, trước ít nhất là 1 giờ 22 phút. Cụm từ “đă chết” trong trường hợp này phải viết là “sẽ chết” th́ mới đúng. Một cái chết được “chương tŕnh hóa”, “kế hoạch hóa trước” đến từng phút từng giây quả là điều cực kỳ bí ẩn đáng ngờ, có điều ǵ đó rất không b́nh thường.

Một cái chết lạ lùng!

Nhiều bài báo tỏ ra hoài nghi thêm v́ hơn 1 tháng trước, ngày 7 tháng 1, 2014, khi trả lời Báo Công An ông Ngọ c̣n có tiếng nói mạnh mẽ, và trước đó vài tuần trong đám cưới hoành tráng đặc biệt của cậu quư tử, ông Ngọ c̣n tỏ ra rất tươi tỉnh khỏe mạnh, gia đ́nh ông khoe rằng bệnh gan của ông đă được chữa trị, cuộc ghép gan thành công, người cho ông 1 thùy gan được ông nhận làm con nuôi quư. Sao ông lại ra đi đột ngột vậy? Phải chăng đă có âm mưu mờ ám làm một bệnh nhân chết sớm để bịt đầu mối.

Sự hoài nghi lên đến tột độ khi không ít người cho rằng ông Ngọ đă phải chết, và chết đúng lúc, ngay trước khi ông bị điều tra, thẩm vấn, đối chất về những ǵ ông Dương Chí Dũng đă khai trước ṭa là ông đă mấy lần nhận tiền hối lộ lên đến hơn 1 triệu rưỡi đô la. Các báo Dân Làm Báo, Chuyển Hóa, Chân Trời Mới... mấy hôm nay (19 và 20 tháng 2, 2014) đều cho rằng nếu quả thật như thế số tiền lớn này chắc chắn ông Ngọ không ăn một ḿnh, ắt phải chia chác san sẻ v́ “buôn có bạn, bán có phường”, tham nhũng có phe, có nhóm, có đường dây, có hoa hồng, có chia phần, tỷ lệ, có thể lệ ngầm. Có thể có nhiều người lo rằng trước nguy cơ án tử h́nh, ông Ngọ sẽ buộc phải phun ra một danh sách chia chác ở cấp trên, để giúp việc phá án, lập công giảm tội như luật định, cố giữ cho cái đầu khỏi rơi. Điều này chính Dương Chí Dũng đă làm, đă dự tính từ trước khi bị tuyên án, nên mới có nụ cười bí hiểm khi nghe bị tử h́nh.

Nhiều mạng blogger cho xuất hiện trở lại băng ghi âm toàn bộ lời khai động trời của Dương Chí Dũng khi làm chứng trước ṭa trong vụ xử Dương Tự Trọng “tổ chức cho người vượt biên.” Nay ông Phạm Quư Ngọ không c̣n, ṭa sẽ không xét tội ông nữa, vụ án liên quan đến ông bị đ́nh chỉ, chấm dứt theo luật định. Nhưng c̣n một số người liên quan đến vụ án c̣n sống th́ sao? Các báo nói trên tập trung bàn đến mối liên quan với một nhân vật khác, quan trọng hơn ông Ngọ, cấp trên trực tiếp của ông Ngọ, được Dương Chí Dũng nhắc đến ít nhất là 4 lần trong lời khai trước ṭa. Đó là đại tướng Trần Đại Quang, bộ trưởng công an, ủy viên Bộ Chính Trị.

Ông Dương Chí Dũng khai rằng: “Tôi nói những điều như trước khi tôi nói tôi đă gần như tuyên thệ rồi. Tôi không thể nói những điều oan cho ai cả. Việc tôi đưa cho anh Ngọ 20 tỷ (đồng Việt Nam) là tiền của chị Lan (Trương Mỹ Lan, công ty Vạn Thịnh Phát) không phải của tôi. Khi chị Lan điện thoại cho tôi, chị Lan bảo là sẽ có người chuyển cho anh , gặp người này th́ anh đừng trao đổi về số tiền này dùng để đưa cho ai, để làm ǵ .”

Ông Dương Chí Dũng c̣n khai tiếp : “Anh Tiệp có nói là: anh yên tâm đi, tôi đă gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang, bộ trưởng Công an, và anh Quang đă có ư kiến với anh Ngọ. Và anh Quang sẽ điện cho anh để anh Ngọ không can thiệp gây khó cho doanh nghiệp nữa...” “Sau đó một thời gian, tôi có đến thăm gia đ́nh anh Quang. Khi ngồi trong pḥng khách có 2 anh em, anh Quang rất t́nh cờ tự nói ra điều đó. Chính anh Quang bộ trưởng nói ra và tôi cũng đă báo cáo với anh Quang là ... anh Ngọ ... công ty... như thế... em hiện nay th́ ...” Cả đoạn cuối này đang kể về mối quan hệ giữa Dương Chí Dũng với đại tướng Trần Đại Quang th́ bị chủ tọa Hội đồng xét xử vội cắt: “Thôi, anh Dũng, nói đủ rồi, không nói thêm nữa.”

Hiện nay trên Thanh Niên Online c̣n giữ lại video clip lời khai trước ṭa nói trên.

Dư luận trong và ngoài nước đang chờ kết luận của Bộ Chính Trị về vụ đại án “lộ bí mật nhà nước”, về trách nhiệm h́nh sự của ông Phạm Quư Ngọ kết luận ra sao, sẽ tổ chức tang lễ ở mức nào. Và đặc biệt là những lời khai của Dương Chí Dũng liên quan đến Bộ Trưởng Công An Trần Đại Quang ra sao? Sẽ coi như kết thúc hoàn toàn vụ đại án này hay c̣n tiếp tục cuộc điều tra theo tinh thần triệt để chống tham nhũng, c̣n nước c̣n tát, không chừa một ai, và “mọi quyết định của nhà nước sẽ hoàn toàn minh bạch “ như Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đă khẳng định trong thông điệp đầu năm 2014.

Dư luận đang trông chờ ư kiến chính thức của Ban Nội Chính Trung Ương Đảng, cơ quan thường trực của Ban Lănh Đạo Pḥng Chống Tham Nhũng về vụ đại án dở dang này.

Một xă hội dân sự Việt Nam đang lớn dần yêu cầu lănh đạo làm đúng theo những lời đă hứa, sớm giải quyết công khai 10 vụ đại án đă khởi tố, thật sự bắt tay vào việc pḥng chống tham nhũng, giải tỏa những nghi vấn tồn đọng, ngay trước mắt là những nghi vấn về vụ án “lộ bí mật nhà nước” và về cái chết có vẻ vội vă không b́nh thường của ông Phạm Quư Ngọ.
nv
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bg.jpg
Views:	10
Size:	33.8 KB
ID:	579639  
Old 02-25-2014   #2
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

tui có ư zúp CA t́m ra vụ việc nà , cứ túm cổ thằng x dũng đập cho nó 1 trận tơi tả là nó khai ra hết , nó ỉ có nghề y tá trước đây , chính nó mang thuốc chích heo , chích cho thằng ngọ này lăm ra chết .
freenet_is_offline  
Old 02-25-2014   #3
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by freenet View Post
tui có ư zúp CA t́m ra vụ việc nà , cứ túm cổ thằng x dũng đập cho nó 1 trận tơi tả là nó khai ra hết , nó ỉ có nghề y tá trước đây , chính nó mang thuốc chích heo , chích cho thằng ngọ này lăm ra chết .
:haf ppy:
mittonu_is_offline  
Old 02-25-2014   #4
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng nầy chỉ cần một liều thuốc kích thích th́ đi thôi và tấc cả điều ch́m xuồng vụ tham nhũng,
caocao1_is_offline  
Old 02-25-2014   #5
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,041 Times in 586 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

hồ chó c̣n bị tụi nó tiêm thuốc cho chết huống chi mấy thằng nầy....v́ giành quyền lực...tiền th́ chúng giết nhau....miền nam trước kia bọn chó lấy tiền thằng mỷ giết Ông Diệm củng v́ tiền ...trọc đầu thích tâm châu đem Phật xuống đường v́ muốn Phật giáo làm ông nội thiên hạ....các đảng tùng lum đảng củng muốn làm vua....
hongyen2000_is_offline  
Old 02-25-2014   #6
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,793
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Xong đời 1 con ngựa quư (Qúy Ngọ) hehehehe
ez4me_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.