Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́nh nghĩa trong bi kịch phá sản Nguyễn Chánh Tín
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-26-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	29.JPG
Views:	10
Size:	34.0 KB
ID:	591643  
Thẳng thắn thừa nhận vỡ nợ, sắp trở thành người vô gia cư, NSƯT Chánh Tín lại khiến khán giả đắng ḷng hơn khi lên tiếng nói về t́nh nghệ sỹ của 2 diễn viên chính “Ḍng máu anh hùng”...



CongluanThời vàng son của nam diễn viên Chánh Tín trong phim "Ván bài lật ngửa" (Ảnh Internet)

Độc giả đang đặt dấu hỏi: Phải chăng Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân qua sông rồi không cần lụy đ̣ nữa? Bạc t́nh vậy sao?!

Nh́n lại quá khứ, những năm 80 thế kỷ trước, khán giả chắc hẳn không ai không mê bộ phim “Ván bài lật ngửa” với h́nh ảnh nam diễn viên chính Robert Nguyễn Thành Luân đẹp trai, lăng tử và sắc sảo do diễn viên Chánh Tín thủ vai. Rồi những bộ phim: Đời chưa trang điểm, Vĩnh biệt t́nh hè, Ngôi nhà oan khốc… tất cả làm nên một Chánh Tín tài tử bậc nhất màn ảnh Việt thời đó.

C̣n nhớ nhiều năm về trước, mỗi khi trong nước có dịp lễ lớn th́ khán giả lại háo hức đón xem lại những bộ phim nhựa đen trắng. Tuy có phần "hoài cổ" nhưng đă là hào quang một thời của nền điện ảnh nước nhà. “Ván bài lật ngửa” - bộ phim về hoạt động t́nh báo thời chiến - luôn là một trong những phim được chờ đợi nhiều nhất. Có thể nói, nghệ sĩ Chánh Tín vừa là diễn viên hào hoa, vừa là một ca sỹ với vẻ đẹp đậm chất lăng tử, pha chút lạnh lùng qua từng nhân vật luôn nhận được sự mến mộ của khán giả.



Diễn viên Thương Tín và diễn viên Chánh Tín trong "Ván bài lật ngửa". Lạnh lùng, sắc sảo, hào hoa là h́nh ảnh thường thấy của nam diễn viên Chánh Tín (Ảnh Internet)

Khi ḍng phim điện ảnh lên ngôi, nam diễn viên Chánh Tín chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện trong mộ số phim, c̣n lại hầu như anh rút lui về hậu trường để t́m kiếm, nâng đỡ những thế hệ diễn viên mới, trong vai tṛ là nhà sản xuất, viết kịch bản... Chính nhờ những bộ phim mang thương hiệu Chánh Tín - Hăng phim Chánh Phương - mà nhiều diễn viên mới bắt đầu được khán giả biết đến và nổi tiếng.

C̣n nhớ trước năm 2007, có lẽ khán giả chỉ biết đến một Ngô Thanh Vân trong vai tṛ người mẫu lấn sân sang nghề ca hát, không có ǵ nổi bật cho lắm. Hay một Johnny Trí Nguyễn vừa về nước và chưa có một bộ phim nào thực sự đáng chú ư. Rồi “Ḍng máu anh hùng” ra đời đă đưa tên tuổi hai nhân vật này thành những ngôi sao thật sự trong làng giải trí Việt. Bộ phim do hăng phim Chánh Phương của NSƯT Chánh Tín sản xuất đă tạo nên một cơn sốt trong các rạp chiếu phim và đạt doanh thu khủng tại Việt Nam, đồng thời xuất sắc đạt giải Hạng ưu - Liên hoan phim Châu Á Thái B́nh Dương năm 2007. Nếu như trước đó, NSƯT Chánh Tín được ghi nhận là người có công vực dậy ḍng phim kinh dị sau gần 2 thập kỉ bị chôn vùi th́ với “Ḍng máu anh hùng”, nói không ngoa rằng đây là một dấu mốc để đời cho phim vơ thuật Việt. Một số chuyên gia điện ảnh, các nhà b́nh luận phim nhận định rằng đây là bộ phim vơ thuật hay nhất từ trước đến nay của ḍng phim Việt.



Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong phim "Ḍng máu anh hùng". Hai diễn viên đă nổi tiếng thật sự sau bộ phim này (Ảnh Internet)

Tất nhiên, điều đó đă đem lại tiếng tăm lớn cho Chánh Tín, đặc biệt là Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Sau bộ phim, cả hai thật sự đă nổi tiếng, được tung hô, những danh hiệu, những mỹ từ "ngôi sao vơ thuật", "đả nữ"… luôn được nhớ đến như cái mác mỗi khi nhắc đến họ.

Nhưng đến hôm nay, khán giả bất ngờ khi NSƯT Chánh Tín tuyên bố vỡ nợ, sắp trở thành người vô gia cư cũng chỉ v́… bộ phim đ́nh đám đó! Để có tiền làm phim, ông bất chấp vay mượn, thế chấp nhà cửa với hy vọng bộ phim sau khi hoàn thành sẽ thành công và lấy lại vốn. Nhưng sự đời mấy ai lường trước được, bộ phim đúng là rất thành công nhưng oái oăm nó lại đưa ông vào t́nh cảnh nợ nần đến… bại sản.

Sau khi tuyên bố vỡ nợ, những chia sẻ của nam diễn viên gạo cội ngày nào khiến khán giả buồn lại càng buồn thêm cho chữ t́nh của nghệ sỹ trong giới. Thẳng thắn thừa nhận “Ḍng máu anh hùng” (kinh phí đầu tư lên đến 30 tỷ đồng) chỉ đạt doanh thu “khủng” trong nước, nhưng do bị ăn cắp bản quyền tại nước ngoài dẫn đến việc lỗ vốn trầm trọng. Ông cho biết, đă nhiều lần khuyên Johnny Trí Nguyễn đừng gửi phim ra nước ngoài tham gia liên hoan phim quốc tế nhiều quá. Với lư do, dù phim có được mă hóa th́ với công nghệ hiện đại ngày nay, tội phạm vẫn bẻ khóa dễ dàng như thường. Sự thật đúng như vậy, bộ phim đă bị ăn cắp bản quyền.

C̣n với Ngô Thanh Vân, từ sau thành công của bộ phim, cô không hề có một lời thăm hỏi đến người được xem là có công giúp cô có được vị trí như ngày hôm nay. “Có ai hỏi thăm ǵ tôi đâu. Ngô Thanh Vân nổi tiếng được như bây giờ cũng một phần nhờ tôi đề cử vào vai chính "Ḍng máu anh hùng" nhưng xin lỗi, một chai rượu cũng chưa biếu tôi được một lần. Khi thành công, Vân chưa bao giờ ghé thăm một lần, mời đóng phim "Ngôi nhà bí ẩn" cũng rất miễn cưỡng đóng” - chia sẻ đắng ḷng của NSƯT Chánh Tín gần đây với một trang thông tin mạng.

Lại nhớ chuyện nợ nần của ông bầu Phước Sang. Không biết có bao nhiêu nghệ sỹ đă dốc ḷng để thể hiện cái t́nh nghệ sỹ, cái nghĩa thầy tṛ với người đang lâm nạn. Nghệ sĩ Tấn Beo cùng diễn viên, MC Quyền Linh đă đứng ra cho bạn mượn tiền và trả nợ giúp. C̣n diễn viên B́nh Minh th́ bảo lănh để một doanh nghiệp cho Phước Sang vay tiền trả nợ… Với B́nh Minh, có lẽ cũng chỉ v́ cái ơn Phước Sang đă nâng đỡ, d́u dắt anh khi c̣n sống bấp bênh, chưa có sự nghiệp như ngày hôm nay.


NSƯT Chánh Tín sắp trở thành người vô gia cư v́ “Ḍng máu anh hùng”! (Ảnh Internet)

Ngẫm lại, nếu những lời NSƯT Chánh Tín nói là sự thật th́ ở vai tṛ là một người cháu trong gia đ́nh, phải chăng Johnny Trí Nguyễn đă quá háo thắng? Thích nổi tiếng nên mang bộ phim đi tranh giải quá nhiều, bất chấp lời khuyên của Chánh Tín, để rồi vô t́nh đẩy người thân lâm vào cám cảnh như ngày hôm nay? Johnny Trí Nguyễn có (hay sẽ) làm ǵ để san sẻ khó khăn của người thân cũng là người đă hết ḷng nâng đỡ ḿnh? C̣n Ngô Thanh Vân, khi đă qua sông th́ không c̣n cần lụy đ̣ nữa được chăng? Mong rằng mọi chuyện sẽ không đáng buồn đến vậy!

Khán giả, độc giả có lẽ cũng mong sẽ có nhiều tấm ḷng hảo tâm cùng san sẻ những khó khăn trong giai đoạn bĩ cực này của NSƯT Chánh Tín, một diễn viên, một người làm phim tâm huyết xứng đáng được ngưỡng mộ và tôn trọng!

Hạ Du

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.JPG
Views:	10
Size:	34.0 KB
ID:	591643  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-26-2014   #2
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đổ thừa th́ ai nói không được, nh́n bộ mặt của ông nầy chữ gian nằm ngay trán, nếu làm ăn lên tới bạc triệu ông ta sẽ vỗ ngực xưng tên, c̣n thua lỗ th́ ngón tay lại chỉ vào thằng cháu . Làm ăn mà lời nhờ lỗ chịu đó là quy luật . Có người tàn gia bại sản cũng v́ chuyện nầy, nhưng đâu phải ai cũng làm khan giả thương hại và giúp đơ bạc tỷ ? Vô gia cư ở VN nhiều lắm chú Chánh Tín ơi, mấy người đó chỉ cần 1 cái cḥi để che mưa che nắng, cần có chừng 1,2 triệu làm vốn mưu sinh, chứ họ không đ̣i hỏi ǵ hơn . Lê lết măi cháu nghĩ cũng có mấy đại gia giúp bác để lấy tiếng thôi, rang uống rượu ngoại nhiều vô để có sức gào .
cauutnho_is_offline  
The Following User Says Thank You to cauutnho For This Useful Post:
PLEIKU88 (03-26-2014)
Old 03-26-2014   #3
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,191
Thanks: 4,216
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

có nhiều tấm ḷng hảo tâm cùng san sẻ những khó khăn trong giai đoạn bĩ cực này của NSƯT Chánh Tín

Tiếp tục xin tiền ??! chắc hơi được khó !
PLEIKU88_is_offline  
Old 03-26-2014   #4
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,191
Thanks: 4,216
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Khán giả, độc giả có lẽ cũng mong sẽ có nhiều tấm ḷng hảo tâm cùng san sẻ những khó khăn trong giai đoạn bĩ cực này của NSƯT Chánh Tín, một diễn viên, một người làm phim tâm huyết xứng đáng được ngưỡng mộ và tôn trọng!

Xưa rồi diễm, ván bài đă bị lật ngửa.
PLEIKU88_is_offline  
Old 03-27-2014   #5
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

t́nh nghĩa cái con khỉ
DemonHunter_is_offline  
Old 03-27-2014   #6
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,241
Thanks: 319
Thanked 1,327 Times in 791 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 20
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con của NCTín nói tiếng ǵ vậy? sao không thấy him tham dự vụ này vậy bà con.
Đâu có ǵ mà lo sợ 'vô gia cư', miếng đất 500 m² ở Củ Chi, có bạn đề nghị xây cất biệt thự mới toanh moderne, free nữa, ở Hanoi có đồng nghiệp gọi mời đến ở free, nhà cảu con ở Canada, chọn lựa mệt nghỉ cũng chưa hết chứ làm sao có vụ ' vô gia cư '. Tiền th́ có ngân hàng Nam Phương tặng 500 triệu, trong tài khoản ngân hàng có 600 trăm triệu, giàu quá trời luôn.
hoaibao_is_offline  
Old 03-27-2014   #7
mangdoinganngo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2010
Posts: 223
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
mangdoinganngo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hoaibao View Post
Con của NCTín nói tiếng ǵ vậy? sao không thấy him tham dự vụ này vậy bà con.
Đâu có ǵ mà lo sợ 'vô gia cư', miếng đất 500 m² ở Củ Chi, có bạn đề nghị xây cất biệt thự mới toanh moderne, free nữa, ở Hanoi có đồng nghiệp gọi mời đến ở free, nhà cảu con ở Canada, chọn lựa mệt nghỉ cũng chưa hết chứ làm sao có vụ ' vô gia cư '. Tiền th́ có ngân hàng Nam Phương tặng 500 triệu, trong tài khoản ngân hàng có 600 trăm triệu, giàu quá trời luôn.
trui vay ma tui tuong ra gam cau chu Y !
mangdoinganngo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.