Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 04-11-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,378
Thanks: 9
Thanked 7,349 Times in 6,518 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Gă U50 thiêu sống t́nh nhân v́... không ăn cơm cùng

Gă đàn ông gần 50 tuổi lúc nào cũng ghen tuông với người t́nh kém ḿnh 20 tuổi. Đỉnh điểm, gă đă mua xăng về nhằm mục đích thiêu sống người t́nh và cô con gái.

Câu chuyện đau ḷng và đầy uẩn khúc của đôi "già nhân ngăi, non vợ chồng" khiến nhiều người không khỏi bức xúc, xót xa…

Cuộc t́nh chắp vá

Ngày 07/4, TAND TP. Hải Pḥng đă mở phiên ṭa xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Khải Điệp (SN 1964, HKTT thôn Phong Niên, xă Văn Phong, huyện Cát Hải, Hải Pḥng) với hai tội danh "Giết người" và "Hủy hoại tài sản". Được biết, Điệp đă chung sống với chị Trần Thị Thu Trang (SN 1983, HKTT xă Hiền Hào, huyện Cát Hải, Hải Pḥng) như vợ chồng từ năm 2011 đến nay.

Tuy nhiên, trong quá tŕnh chung sống Điệp và chị Trang liên tục có những cuộc căi vă, thậm chí là đánh chửi nhau. Người dân sống ở xung quanh nhà chị Trang cho biết: "Con Trang không phải người có nhan sắc, lại không khéo ăn nói, không hiểu lư do ǵ mà "chồng" lại ghen khủng khiếp thế! Lúc nào thằng kia cũng nghi ngờ con bé Trang đi bồ bịch".

Theo t́m hiểu của phóng viên, vào khoảng 20h30' ngày 06/1/2013, chị Trang đi làm về nhưng không ăn cơm nhà. V́ ở nhà nấu cơm chờ "vợ" đi làm về ăn cùng, nhưng lại bị Trang thờ ơ không ăn, Điệp bực tức đổ cơm và thức ăn đi. Sau đó, Điệp đi mua 4,5 lít xăng về nhà với mục đích đốt cháy để Điệp và Trang cùng chết.

Khi về đến nhà, thấy chị Trang và cháu Vũ Trần Thảo Vi (con riêng của chị Trang, SN 2005) đang nằm trên giường, Điệp mở tủ lấy chiếc chăn bông vứt xuống nền nhà rồi quay ra nói với Trang: "Bây giờ mày thích ǵ, có cùng chết không?".

Chị Trang đáp lại: "ông thích làm ǵ th́ làm". Thấy thế, Điệp cầm can xăng đổ lên chăn, lên giường hai mẹ con chị Trang nằm. Chị Trang vùng dậy, bế con chạy ra ngoài sân kêu cứu nhưng bị Điệp đuổi theo túm tóc lôi vào trong nhà.

Lúc này, anh Trần Thế Định (em trai chị Trang) liền chạy sang can ngăn nhưng bị Điệp quát lại: "Mày bế con Vi ra ngoài không tao bật lửa chết cả lũ bây giờ". Cháu Vi thấy mẹ đang bị Điệp túm tóc giữ liền lao tới ôm mẹ khóc. Lúc này, anh Định chạy tới ôm Điệp giằng lấy chiếc bật lửa mà hắn đang cầm trên tay nhưng không được.

Ngay khi ngọn lửa bùng cháy, Điệp buông tay, chị Trang và cháu Vi vội chạy ra sân nhưng lại bị vấp ngă. Điệp bị cháy đến thắt lưng nhưng vẫn cố chạy theo đè chị Trang xuống sân và nói cay nghiệt: "Trang ơi, mày chết đi". Tuy nhiên, ngay lúc đó mọi người đă kịp đến can ngăn và đưa cả Điệp, chị Trang và cháu Vi đi cấp cứu.

Hậu quả, Hoàng Đ́nh Điệp bị bỏng nặng nhất, bị giảm 52% sức lao động; chị Trang giảm 44% sức lao động và cháu Vi giảm 35%. Thiệt hại tài sản trên 17 triệu đồng. Đây là số tài sản của chị Trang trước khi Điệp về sinh sống.


Bị cáo Hoàng Khải Điệp tại ṭa

Người đàn bà đa đoan và đứa bé tội nghiệp


Sau khi phiên ṭa kết thúc, PV báo Đời sống và Pháp luật đă có liên hệ với một số hộ dân sống ở xă Hiền Hào hiểu rơ chuyện nhà chị Trang và được biết thêm một số câu chuyện đau ḷng xung quanh chuyện gia đ́nh chị Trang. "Trang nó có làm sao chúng tôi cũng không thấy xót bằng đứa nhỏ. Chúng tôi chỉ thương con Vi", bác N.H.Ư., một người dân sống ở xă Hiền Hào bức xúc cho biết.

Được biết chị Trang lấy anh Vũ Văn Dị cùng thôn. Hai người chung sống với nhau cũng không ḥa thuận, thường xuyên căi vă. Chị Trang không có công ăn việc làm mà hay xuống thị trấn Cát Bà làm ǵ không ai biết. Khi sinh cháu Vi được một thời gian, anh Dị bỏ chị Trang và đi biệt tích vào trong Nam (không ai biết anh Dị sống ở tỉnh thành nào trong Nam - PV) làm ăn. Sau đó, anh Dị chung sống với một người phụ nữ khác trong Nam; chị Trang chung sống với người đàn ông khác ở ngay tại quê nhà.

Bản thân cháu Vi đă phải chịu cảnh căi vă thường xuyên của bố mẹ từ lúc sinh ra. Đến khi bố bỏ đi, mẹ sống với người đàn ông khác, Vi lại phải "luyện tai", "luyện mắt" với những cảnh căi, chửi nhau của mẹ với người đàn ông không phải bố ḿnh. Vi đă bị bệnh trầm cảm một thời gian dài và phải điều trị ở bệnh viện.

Sau khi xảy ra việc dượng định thiêu sống hai mẹ con, bệnh trầm cảm của Vi lại càng nặng hơn. Khuôn mặt đáng yêu của Vi giờ bị bỏng nặng, phần chân và một số bộ phận khác của cơ thể cũng bị bỏng sâu. Những người dân ở đó thương cảm: "Con bé trông như dị dạng sau vụ bỏng đó...".

Người mẹ của Vi đă bỏ Vi cho ông bà nội nuôi ngay sau khi Vi đi bệnh viện điều trị vết thương do bỏng về. Cô bé bơ vơ ở với ông bà nội. Ông Ư. nói: "Chúng nó (chị Trang, anh Dị - PV) bỏ con bé cho ông bà nội chăm. Ông bà nội con bé hơn 70 tuổi rồi, bản thân c̣n không chăm sóc được cho ḿnh giờ đèo ḅng thêm đứa cháu nội tội nghiệp. Hàng ngày ông bà chỉ biết làm vườn, trồng khoai rồi sống khốn khổ với đứa cháu. Đau ḷng nhất bây giờ là hai người già và đứa trẻ tội nghiệp".

Theo Đặng Tuyển - Đời sống và Pháp luật
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ga-U50-thieu-song-tinh-nhan-vi-khong-an-com-cung_1.jpg
Views:	343
Size:	32.7 KB
ID:	598193  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.