Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 04-11-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Thói nghiện khoe đến khốn khổ của quư bà Việt

Dường như với nhiều phụ nữ Việt bây giờ, cái làm họ hạnh phúc không phải những ǵ ḿnh đang có mà là việc thiên hạ lác mắt thán phục hay ghen tị về những cái họ có.

Kỳ 1: Chị em và cơn cuồng khoe của

Chị vật ḿnh ăn vạ, đ̣i mua LX cho bằng được, v́ đă lỡ khoe bạn rồi, không thể chụp ảnh cái xe Lead cục mịch nhà quê mà post lên “phây” được.

Người đàn ông thành đạt là người kiếm được nhiều tiền; người phụ nữ thành đạt là người cưới được đàn ông thành đạt. Thấm nhuần “tuyên ngôn” này, nhiều chị em ra sức thể hiện ḿnh thành công trong cuộc sống bằng sự giàu có mà người chồng đem lại, xem đó như một yếu tố quan trọng nhất để khẳng định giá trị bản thân.

Sự kệch cỡm của quư bà giàu đột xuất

Hôm công ty tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát 2 ngày cuối tuần, Mai Hoa, 28 tuổi, khiến các đồng nghiệp “ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái” v́ sự sang chảnh quá mức của ḿnh. Đầu tiên là chuyện xe cộ. Trong khi mọi người trong pḥng đang hẹn nhau đến sớm để được ngồi cùng nhau trên một xe, hỏi đến Hoa th́ cô lắc đầu, rùng ḿnh: “Mọi người cứ đi đi, tớ đi xe nhà chứ đi xe khách thế say chết”. Các chị em liếc nhau, nhún vai. Họ nhớ rơ cách đây 2 năm, khi chưa thành phu nhân của một vị sếp như bây giờ, trong các chuyến đi chơi cùng cơ quan, dù xa dù gần, Hoa luôn ngồi ở dăy ghế cuối, pha tṛ, hát váng lên hoặc cười như nắc nẻ. Giờ lấy chồng giàu, trông cô càng tươi tắn rạng rỡ, không hiểu bỗng nhiên lại mọc đâu ra cái bệnh say xe.

Chẳng hiểu thế nào mà chuyện Hiền cho em gái hẳn con xe LX lại đến tai mẹ chồng. (ảnh minh họa)

Khi tất cả đă tập hợp và nhận pḥng, Hoa liên tục lắc đầu quầy quậy, kêu khách sạn ǵ mà trông nhà quê thế, rằng em đi nghỉ toàn phải 'ŕ xọt', chứ ở thế này căng thẳng bỏ xừ, c̣n ǵ là thư giăn nữa. Vào pḥng, Mai Hoa đi một ṿng, hết chê pḥng tắm không có bồn đến dè bỉu tủ quần áo bằng gỗ đểu. Hoa nhăn mặt sờ tay vào cái cốc uống nước trên bàn: “Bẩn quá, nổi cả da gà, cốc này ai dám uống. Mà cái giường ḱa, ga ǵ mà màu cháo ḷng thế này, không biết nằm lên có lây bệnh ǵ không. Nếu mà là 'ŕ xọt'…”

Một chị nghe ngứa tai quá, cắt ngang: “Cách đây mấy cây số có một cái resort đấy, cô sang đó mà ở, có hoạt động ǵ th́ chúng tôi gọi thông báo”. Đến lúc đó, Hoa mới “tắt đài”, lôi quần áo ra đi tắm. Trước khi đóng cửa pḥng tắm, cô c̣n càm ràm là sữa tắm ǵ toàn loại rẻ tiền, dùng cái này có mà hỏng da.

Cũng như Mai Hoa, chị Thủy, 35 tuổi, cũng khiến bạn bè, đồng nghiệp phát ớn v́ độ chảnh để thể hiện giàu sang của ḿnh. Đi ăn trưa với chị em trong pḥng, chị cứ chê ỏng chê eo là khó nuốt. “Thường bọn em gọi cơm đĩa, mỗi suất cơm 30.000 đồng, nhưng mỗi lần đi với chị ấy th́ gọi mâm chung, thức ăn cũng nhiều, tầm 60.000-70.000 đồng mỗi người”, Oanh, một đồng nghiệp của chị Thủy, chia sẻ. “Chị ấy lúc nào cũng tỏ ra ăn không nổi, rồi nh́n sang đĩa cơm của những người bàn bên cạnh, bảo không hiểu nổi tại sao người ta có thể ăn uống kham khổ thế. Thực ra cách đây chưa lâu, chị ấy c̣n ăn những bữa cơm đạm bạc hơn nhiều. Nhà chị ấy cũng mới trúng mánh, mới giàu thôi mà”.

“Không hiểu sao người ta có thể dùng thứ rẻ tiền, rởm rít như vậy” dường như là câu nói thường trực của chị Thủy, và chị thốt lên với một vẻ ngạc nhiên, kèm theo ánh mắt lộ vẻ hăi hùng, kinh dị và thương hại: “Không hiểu sao bà ấy có thể mặc một cái váy rẻ tiền như thế”, “không hiểu sao em lại có thể sống mà không có điều ḥa nhỉ”, “cậu tài thế, có thể sống được chỉ với 7 triệu đồng một tháng!”…

Chị Thủy không hiểu những lời đó khiến mọi người bức xúc như thế nào. “Đa số bọn em chỉ có mức lương 6-7 triệu đồng, chị ấy bảo vậy có khác ǵ nói cuộc sống của bọn em không phải cuộc sống của con người. Lương chị ấy chả cao hơn bọn em, trước đây cũng ăn đạm bạc, mặc đồ rẻ tiền như bọn em, vậy mà nói cứ như nếu chị ấy phải ăn, phải mặc như vậy th́ chị ấy sẽ chết mất ấy, mới giàu sao mà nhanh quên thế”.

“Đă trắng mắt ra v́ cái thói ảo tung chảo của em chưa?”, chồng Hiền đay nghiến, chị chả dám nói lại câu nào. Không ngờ khoe khoang, chém gió tí mà cũng sinh chuyện lớn như vậy. (ảnh minh họa)

Và để khỏi khó chịu, chị em trong công ty đâm ra xa lánh chị Thủy, đỡ bị chị biến thành kẻ nghèo khó tội nghiệp.

Không giàu cũng cố bịa ra để khoe

Hạnh Ngân, 26 tuổi, bày tỏ quan điểm: “Em thấy những bà nghiện khoe giàu có một điểm chung là tiền ấy không phải do họ làm ra, mà là tiền chồng. V́ những chị tự ḿnh kiếm được nhiều tiền lại không có nhu cầu khoe khoang kiểu ấy, cũng không có thời gian. Có điều các bà khoe tiền chồng ấy cũng làm cho không ít chị em khác phát rồ v́ ghen tị, và họ cũng cố học đ̣i để khoe”.

Theo lời kể của Ngân, đám phụ nữ công ty cô điên cuồng đua nhau lên Facebook khoe của. Chị này mới sắm cái kính hàng hiệu giá 500 đô, chị kia mới mua cái túi LV mấy chục triệu, cô nọ mới đổi từ xe 2 bánh lên 4 bánh… Hễ có món ǵ mới là họ chụp ảnh long lanh đưa lên 'phây', để những chị em khác lại sôi sùng sục lên, dù chưa giàu cũng phải cố thắt lưng buộc bụng để sắm được vài món sang chảnh mà khoe trên mạng. Nhiều chị khoe xong c̣n bị “đối thủ” bóc mẽ một cách tế nhị rằng, món đồ họ khoe thực ra chỉ là hàng fake, hoặc giá trị bị thổi từ 1 thành 10…

Cũng v́ thói nghiện khoe mà chị Hiền, 29 tuổi, gặp phải chuyện dở khóc dở cười. Cái xe Attila Hiền vẫn đi nhiều năm nay tă quá, chị bảo chồng đổi xe khác và anh đồng ư. Theo ông xă th́ xe Lead là lựa chọn hợp lư v́ giá cả phải chăng, lại ít hao xăng, bền, lại hợp với chiều cao khiêm tốn của chị. Nhưng Hiền không đồng ư, một hai đ̣i mua LX. Thuyết phục chồng không được, chị lăn ra ăn vạ: “Em không biết đâu, mọi người ai cũng biết em sẽ mua LX rồi, giờ mà rước con Lead nhà quê ấy th́ có mà muối mặt”.

“Đă trắng mắt ra v́ cái thói ảo tung chảo của em chưa?”, chồng Hiền đay nghiến, chị chả dám nói lại câu nào. Không ngờ khoe khoang, chém gió tí mà cũng sinh chuyện lớn như vậy.

Nhưng tiền th́ chồng nắm nên rốt cục Hiền đành chịu thua. Vậy nhưng tối hôm đó, trên phây của Hiền vẫn xuất hiện loạt ảnh chị long lanh rạng rỡ bên cái xe LX đỏ, kèm chú thích: “Quà sinh nhật của ông xă”. Thực ra đó là ảnh chụp hôm Hiền và em gái đi xem xe ngoài cửa hàng. Mấy ngày sau đó, chị đi làm với chiếc Lead mới, ai hỏi con LX đâu th́ Hiền đáp: “Con em gái mê quá, nó xin mất rồi. Đành đi tạm cái xe này của nó”.

Chẳng hiểu thế nào mà chuyện Hiền cho em gái hẳn con xe LX lại đến tai mẹ chồng. Bà nhảy dựng lên, om ṣm khóc lóc v́ “em chồng xin cái Attila cũ nát học nó c̣n bắt trả 1 triệu, trong khi cho em gái cả cái xe LX 7-8 chục triệu”. Hai vợ chồng Hiền giải thích thế nào bà cũng không tin, cả hai đều bị giận. Không ngờ chỉ v́ một khoái cảm rất ảo mà hậu quả gây ra lại lớn đến thế.

(Theo Khampha.vn)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20140411090136-4.jpg
Views:	10
Size:	33.2 KB
ID:	598115  
vuitoichat_is_offline  
Old 04-11-2014   #2
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,277
Thanks: 6,092
Thanked 1,651 Times in 1,057 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Show off ? Viet's Female & male as well all ages , any time , every where , unbelievable
queebee_is_offline  
Old 04-11-2014   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thêm bịnh nói láo ! bất trị !
Mua hàng sale mà nói chuyện toàn là mua nguyên giá !! tội nghiệp thật !!
Tia_qthinh_is_offline  
Old 04-11-2014   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Vợ Thun:
-néu không mua cho tui con "Mẹc", tui sẽ nói với các bạn là ...anh Thun...hohohohoho
cha12 ba_is_offline  
Old 04-11-2014   #5
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

c̣n khoe làm me tây ( xài củ bự )
Newton_is_offline  
Old 04-11-2014   #6
bokho
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 528
Thanks: 154
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 18
bokho Reputation Uy Tín Level 1bokho Reputation Uy Tín Level 1
Default

trai tai` gai' sac' co' tien` lo cho vo con that tot', moi dang' mat dan ong
haaaaaaaaaaaa bokho boy
bokho_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.