Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin thầy bói, nữ sát thủ lập mưu giết bé trai 7 tuổi

Sau khi lừa nạn nhân trèo xuống giếng sâu, hung thủ đã buông sợi dây thừng khiến cậu bé 7 tuổi bỏ mạng.

Nguyễn Thị K (SN 1968, ngụ xã Đambri, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) chính là nữ hung thủ giết người trong vụ án rúng động xóm núi này.

Câu chuyện bắt đầu từ khi K tròn 25 tuổi, cô nảy sinh tình cảm với chàng trai xứ Bắc Đỗ Trọng Hùng (31 tuổi). Tuy nhiên, ở quê nhà, Hùng đã có vợ con nên K không thể danh chính ngôn thuận ngỏ lời. Mặc dù vậy, cô gái miền cao nguyên vẫn ‘say như điếu đổ’ chàng trai quê Cao Bằng vào nam lập nghiệp.

Một khi đã bi lụy vì chữ tình, người ta thường hay tìm đến tâm linh để giải tỏa. K cũng vậy, cô lặn lội đến nhà thầy bói để xem cho mình một ‘quẻ tình duyên’ với Hùng.

Sau khi trở về, K càng tỏ ra trăn trở hơn bởi vị thầy bói phán rằng, nếu muốn nên duyên với ‘người trong mộng’ K phải giết con trai người tình, may ra mới có cơ hội.

Cháu bé vô tội mà vị thầy bói nhắc đến ở đây là em Đỗ Trọng Hải (SN 1987, ngụ cùng địa chỉ trên, là con trai anh Hùng). Khi nghe được lời phán của thầy bói, K đã quyết tâm tin ngay để có thể đến được với anh Hùng.

Nghĩ là làm, K lên kế hoạch sát hại cháu bé tội nghiệp mới chỉ chưa đầy 7 tuổi. Ít ngày sau khi trở về từ nhà thầy bói, K gọi cháu Hải sang nhà mình rồi dẫn cháu lên ngọn đồi bỏ hoang đằng sau nhà, tại đây có một giếng nước sâu đã không được sử dụng từ lâu.

K viện cớ bị rơi mất chiếc nhẫn xuống giếng, sau đó K đã nhờ cháu bé trèo xuống giếng nước sâu ở bãi đất hoang để lấy hộ. Tin lời K, cháu Hải đồng ý để người đàn bà này buộc dây ngang lưng để trèo xuống giếng.

Sau khi cháu Hải đã leo được nửa chừng, K quan sát xung quanh không có ai rồi lạnh lùng buông sợi dây. Sau đó, nữ quái bỏ đi về nhà mặc cho nạn nhân kêu gào thảm thiết ở đáy giếng.
Ngọn đồi nơi K dụ cháu bé lên để ra tay.

Không thấy con trai về nhà, gia đình anh Hùng đổ xô đi tìm nhưng vô vọng. Trong cơn buồn bã, anh Hùng đem câu chuyện tâm sự với K và cho rằng, có thể cháu bé đã bị kẻ xấu bắt cóc và không bao giờ trở về nữa.

Mặc dù rất hoảng sợ sau khi gây ra cái chết cho cháu Hải, nhưng K vẫn cố bình tâm để lắng nghe anh Hùng nói chuyện và ngỏ lời ai ủi.

Tuy nhiên, vốn là một cô gái hiền lành, chỉ vì quá yêu mà gây tội ác, vài ngày sau đó K đã đích thân đến cơ quan công an tự thú.

Đến lúc này, anh Hùng và người dân địa phương hết sức bàng hoàng khi hung thủ chính là K. Họ càng sốc hơn khi K dẫn gia đình anh Hùng đến vị trí nơi cô sát hại cháu Hải.

Khi thi thể cháu bé vô tội được vớt lên từ đáy giếng, K không dám nhìn thẳng vào mắt anh Hùng, bởi cô biết rằng, trong đó lúc này chỉ có sự hận thù.

Vụ án chấn động dư luận được đưa ra xét xử sau đó không lâu, kết thúc phiên tòa này, K đã phải nhận bản án thích đáng với quãng thời gian gần 20 năm ngồi tù.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).
Theo Công Lý
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sieu1.jpg
Views:	0
Size:	77.5 KB
ID:	606208  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.