Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-03-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Án mạng đau ḷng v́ 'vũ công đám cưới' nhảy quá bốc

Vụ hỗn chiến khiến Trần Văn Nam (SN 1990, ngụ đội 4, xóm Tiên Long, xă Giao Châu, Giao Thủy, Nam Định) tử vong v́ nhát dao thấu ngực.

Đau xót, nhưng người cha này vẫn tha thứ cho kẻ giết con ḿnh.
Án mạng có nguyên nhân lăng xẹt
Những người dân có mặt tại đám cưới hôm 5/4 cho hay, sau khi ăn uống no say, v́ chưa tới giờ đón dâu, đám thanh niên tổ chức hát ḥ, nhảy nhót. Trong lúc nhảy theo tiếng nhạc, vài người trong nhóm giẫm lên chân nhau. Câu chuyện tưởng chẳng có ǵ nhưng v́ trong người đều có sẵn men rượu, đám trai làng lời qua tiếng lại, chẳng mấy chốc, vụ căi vă biến thành vụ xô xát.
Theo t́m hiểu tại địa phương, nhóm thanh niên này đều thích học đ̣i thói giang hồ, kẻ th́ nghiện ngập, người chơi bời khét tiếng. Hung thủ trong vụ án là Nguyễn Ngọc Nghệ (SN 1990, ngụ xóm 13) đă từng được gia đ́nh cho đi trại giáo dưỡng năm 2009. Nạn nhân chẳng kém cạnh khi cũng đang trong giai đoạn điều trị cai nghiện bằng thuốc methadone tại nhà.
Theo những người chứng kiến vụ ẩu đả, cả Nam và Nghệ đều sẵn có hơi men nên tỏ ra khá hung hăng. Lại thêm nhóm bạn đứng ngoài “khích đểu”, vụ việc càng trở nên nghiêm trọng.
Sau màn “khẩu chiến”, hai bên xông vào đấm đá nhau túi bụi. Nghệ bất ngờ rút con dao gấp thủ sẵn trong người, đâm một nhát vào ngực phải khiến Nam choáng váng dần khụy xuống. Ngay sau đó, nhóm bạn đưa Nam đi bệnh viện nhưng do vết đâm quá hiểm, nạn nhân đă tử vong trên đường cấp cứu. Theo kết quả khám nghiệm, vết đâm thấu ngực sâu gần 8cm, chạm nhẹ vào tim gây mất máu cấp.
Theo ông Hoàng Ngọc Dương, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng công an xă Giao Yến, khoảng 13h ngày 5/4, Công an xă nhận được tin báo về vụ xô xát ở xóm 1 khiến một nam thanh niên bị thương nặng. Ngay lập tức, ban công an xă đă xuống hiện trường giải quyết vụ việc.
“Khi chúng tôi xuống hiện trường đám đánh nhau đă giải tán. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Giao Thủy c̣n hung thủ bỏ về nhà. Sau đó, khi biết tin nạn nhân đă chết, hung thủ được anh trai đưa đến công an xă đầu thú, giao nộp lại hung khí gây án”.
Mẹ vừa qua đời, con lại gặp nạn
T́m đến nhà nạn nhân, không khí tang thương vẫn c̣n vương mắc con ngơ nhỏ dẫn vào ngôi nhà. Từ Bắc Giang chuyển về Nam Định chưa được ấm chỗ, gia đ́nh nạn nhân giờ chỉ c̣n người bố đang tuổi ngũ tuần.
Người cha cho biết, Nam là con út trong gia đ́nh có hai chị em. Vợ ông vừa mất v́ căn bệnh ung thư quái ác, chưa giỗ đầu, giờ đứa con trai cũng đi theo mẹ khiến căn nhà vốn rộng thênh thang lại càng hoang lạnh.
“Cách đây 10 tháng, vợ tôi bỏ tôi mà đi. Vợ chồng tôi sinh được hai mụn con, chị gái của Nam lấy chồng tận Hải Pḥng. Nhà chỉ c̣n hai bố con sớm tối bầu bạn.Thế mà… Tôi mất tất cả rồi, chẳng c̣n ǵ nữa”, bố nạn nhân nghẹn ngào.
Theo bố nạn nhân, ngày bé, Nam rất ngoan ngoăn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng khi đến tuổi trưởng thành bị bạn bè xấu rủ rê, Nam dính vào con đường nghiện ngập. Gia đ́nh đă đưa Nam đi cai nghiện và hiện tại đang dùng thuốc để cai tại nhà. Hôm xảy ra sự việc, người cha tưởng con ḿnh đi chơi loanh quanh đâu đó chứ không biết con đi dự đám cưới.
“Khoảng 13h chiều, tôi nhận được điện thoại báo con tôi bị đâm, đang đi cấp cứu. Tôi vội vă cùng người họ hàng vào bệnh viện. Đến nơi, con tôi mất rồi. Tôi chỉ biết khóc và gọi tên con, chẳng biết phải làm ǵ nữa cả. Giờ cháu cũng đă mồ yên, mả đẹp, nhưng trong ḷng tôi thấy trống vắng vô cùng. Chẳng biết khi nào mới nguôi ngoai, đau đớn quá”.
Khi được hỏi về hung thủ đă giết hại đứa con trai duy nhất, khuôn mặt vẫn chất chứa sự mất mát nhưng người cha nạn nhân chia sẻ: “Thương con quá, lúc đầu tôi cũng giận dữ với thủ phạm lắm. Giờ b́nh tĩnh lại, con tôi đă mất rồi, làm cách nào cũng không sống lại được. Nếu cứ măi hận thù, cuộc sống lại rơi vào ṿng luẩn quẩn.
V́ thế, tôi cũng mong pháp luật khoan hồng để người giết con tôi có cơ hội làm lại cuộc đời. Hơn ai hết tôi thấu hiểu tấm ḷng người làm cha làm mẹ. Không ai muốn đứa con ḿnh dứt ruột đẻ ra lại sa chân vào con đường tội lỗi”.
Nỗi ḷng người cha có đứa con hư đốn
Biết về sự rộng lượng của gia đ́nh nạn nhân, gia đ́nh hung thủ càng cảm thấy áy náy, dằn vặt v́ hành vi của con em ḿnh. Suốt cuộc nói chuyện, bố hung thủ lộ rơ nét mặt đau đớn. Trước đây, do Nghệ quá nghịch ngợm, không chịu nghe lời, gia đ́nh đă phải cắn răng cho quư tử vào trại giáo dưỡng cải tạo hai năm.
Tưởng rằng sau khi trở về, sẽ thay đổi tính t́nh, nhưng Nghệ vẫn chứng nào tật nấy. Nhiều lần răn đe, dùng đủ các biện pháp từ mềm dẻo đến cứng rắn không ăn thua, cuối cùng gia đ́nh liều cho Nghệ lấy vợ, mong con ḿnh thay đổi được tính t́nh. Mọi người khấp khởi mừng bởi từ khi có con, Nghệ bớt giao du với bạn xấu, tu chí làm ăn tại tiệm sửa xe của gia đ́nh.
“Hôm xảy ra án mạng, khoảng 10h nó về xin tôi tiền đi ăn cưới người bạn ở xóm bên. Biết rơ người bạn này của con từng có tiền án, tiền sự, nên thực ḷng, tôi không muốn cháu đến những chỗ như thế.
Bà nhà tôi c̣n mắng 'mày đến đó làm ǵ, tao cấm mày không được đi'. Nhưng nó bảo, anh em với nhau cả, không đi cũng kỳ, họ đi cưới ḿnh rồi, chẳng nhẽ ḿnh lại quỵt. Nghe xuôi tai nên tôi cho con 200 ngàn đồng, sau đó, nó c̣n lấy thêm của vợ 200 ngàn nữa rồi đi”, bố nạn nhân kể lại.
Sau khi gây án, Nghệ về nhà với thái độ buồn bă, thú thực rằng ḿnh vừa đánh nhau và đâm chết người. “Nghe con nói thế tôi vừa hoảng vừa giận. Nh́n thấy con cũng xây xát khắp người tôi cũng xót lắm. Nhưng nghĩ chuyện nó đă làm chuyện dại dột, cướp đi sinh mạng của người khác, tôi không thể tha thứ. Gia đ́nh liền dẫn Nghệ ra công an xă để đầu thú và giao nộp hung khí”.
Người bố hung thủ cho biết ḿnh đang bị bệnh tim, phải điều trị mấy năm nay. Vợ chồng ông sinh được 4 người con nhưng chỉ có Nghệ là trái tính, trái nết. Nhắc đến sự độ lượng, bao dung của gia đ́nh nạn nhân, người bố hung thủ rưng rưng: “Gia đ́nh tôi sẽ khắc cốt, ghi tâm, hàm ơn măi măi”.
Hung thủ rồi đây sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng nỗi đau cả hai bên gia đ́nh đâu dễ nguôi ngoai. Bố nạn nhân phải chịu cảnh bơ vơ một ḿnh lúc xế chiều. Cha mẹ hung thủ xót ḷng nh́n con dâu ôm cháu nội chưa đầy hai tháng tuổi, sống trong tủi hờn, xấu hổ và chờ đợi.

Theo Pháp luật Việt Nam

Ư kiến bạn đọc

Ynguyen
Kẻ chết, đứa tù nhưng chẳng tên nào đáng thương chút nào!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sieu1.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	606935  
saigon75_is_offline  
Old 05-03-2014   #2
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Nghệ bất ngờ rút con dao gấp thủ sẵn trong người, đâm một nhát vào ngực phải khiến Nam choáng váng dần khụy xuống. Ngay sau đó, nhóm bạn đưa Nam đi bệnh viện nhưng do vết đâm quá hiểm, nạn nhân đă tử vong trên đường cấp cứu. Theo kết quả khám nghiệm, vết đâm thấu ngực sâu gần 8cm, chạm nhẹ vào tim gây mất máu cấp.
Vậy th́ thằng này tim nằm ngay giữa, đúng là chuyện hy hữu.
Tieu doan 6 du_is_offline  
Old 05-03-2014   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

đám cưới kết hợp đám ma luôn
DemonHunter_is_offline  
Old 05-03-2014   #4
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by Tieu doan 6 du View Post
Vậy th́ thằng này tim nằm ngay giữa, đúng là chuyện hy hữu.
Lạ ghê nhỉ? Bọn phóng tinh viên của ta viết tin như vậy c̣n là giỏi đó, nó c̣n viết đá trúng "bác hồ" giữa hai đùi nạn nhân mà vỡ tim gan chết nữa ḱa.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.