Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-17-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Chủ tịch nước: “VN cam kết đảm bảo an toàn cho các nhà đầu tư“

Chủ tịch Trương Tấn Sang thăm hỏi lãnh đạo công ty bị phá hoại tại KCN VSIP 1 (Bình Dương) và khẳng định: Việt Nam cam kết đảm bảo an toàn, môi trường kinh doanh thuận lợi cho các nhà đầu tư.


Chiều nay (17/5), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có chuyến thị sát tình hình tại tỉnh Bình Dương, địa phương vừa xảy ra vụ việc đáng tiếc, gây thiệt hại tài sản và niềm tin của các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại các khu công nghiệp. Tháp tùng cùng Chủ tịch nước có trung tướng Trần Đơn, Tư lệnh QK7 và các lãnh đạo một số ban ngành trung ương.


"Mấy ngày nay tiếp xúc cử tri tại TP HCM, tôi nghe bà con nhắc nhiều cũng như lo ngại về tình hình xảy ra tại Bình Dương và TP HCM. Hôm nay, tôi đã cắt ngang chương trình làm việc để đến thăm tỉnh Bình Dương và nghe các đồng chí báo cáo các giải pháp đảm bảo ANTT, ổn định tình hình và khôi phục sản xuất", Chủ tịch nước Trương Tấn Sang mở đầu buổi làm việc.


Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung báo cáo diễn biến vụ việc với Chủ tịch nước cũng như các biện pháp mà tỉnh đang thực hiện như giảm thuế, hỗ trợ vay vốn cho doanh nghiệp, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho công nhân... nhằm giúp các doanh nghiệp trở lại sản xuất, kinh doanh. Cả Bí thư và Chủ tịch Bình Dương đã nhận trách nhiệm với Chủ tịch nước vì để vụ việc gây hậu quả đáng tiếc.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng, để xảy ra việc gây rối, phá hoại như vừa diễn ra là không thể tha thứ được."Cần phải phân biệt lòng yêu nước là thiêng liêng bất khả xâm phạm với hành động phá hoại của những kẻ xấu", Chủ tịch Trương Tấn Sang khẳng định. Chủ tịch yêu cầu các cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm những đối tượng cầm đầu, kích động...



Sau buổi làm việc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo một số ban ngành trung ương đã đến thăm các công ty bị đập phá tại Khu công nghiệp VSIP 1.
Chủ tịch nước yêu cầu các ngành chức năng của tỉnh Bình Dương phải nhanh chóng áp dụng ngay mọi biện pháp đảm bảo an toàn, giúp các nhà đầu tư khắc phục hậu quả để khôi phục hoạt động sản xuất.
Chủ tịch Trương Tấn Sang thăm hỏi lãnh đạo công ty tại Khu công nghiệp VSIP 1 và khẳng định Nhà nước Việt Nam cam kết sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối, môi trường kinh doanh thuận lợi để các nhà đầu tư an tâm làm việc, không để xảy ra tình trạng đáng tiếc như vừa qua.
Chủ tịch đến thăm nhiều công ty trong KCN VSIP 1 (TX Thuận An). Đa số các công ty tại KCN này đều đã trở lại hoạt động bình thường.
TL
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6_affp.jpg
Views:	0
Size:	75.8 KB
ID:	613041  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.