Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,576
Thanks: 11
Thanked 13,126 Times in 10,476 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Ông Trương Tấn Sang hăy đi nói với đám côn an đang canh chừng những người yêu nước

Người dân cả nước xuống đường biểu t́nh chống Trung Quốc xâm lược "là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm" - Đó là một tuyên bố mị dân của ông chủ nước Trương Tấn Sang kéo dài từ quá khứ đến hiện tại và sẽ c̣n mị đến tương lai. Quá khứ th́ với danh sách những công dân bị bỏ tù v́ yêu nước, những người đă bị đánh đập, bắt vào đồn, vào trại phục hồi nhân phẩm th́ đă quá rơ. Hiện tại th́ trước, trong khi và sau khi ông Sang lên TV mị dân th́ đám công an / côn đồ đă vừa bao vây, vừa gửi thư "mời", vừa tin nhắn hàng loạt t́m mọi cách cô lập nhiều người tham dự biểu t́nh ngày Chủ nhật 18 tháng 5.

Blogger Trần Thuư Nga thông báo công an giả dạng côn đồ = côn an đă canh cổng nhà chị trong suốt mấy ngày qua và bám sát khi chị đi lên Hà Nội. Đây là một trong những tên côn an đang t́m mọi cách xâm phạm đến cái mà ông Sang gọi là "quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm".
Theo blogger Trần Thuư Nga, hôm nay ngày 17/05/2014 nhà cầm quyền cs huy động lượng lớn công an, an ninh mật vụ đi ngăn chặn, đàn áp những gương mặt quen thuộc trong các cuộc biểu t́nh phản đối TQ xâm lược. Cứ một người biểu t́nh được 4-5 viên an ninh mật vụ bám theo và nhà nước của ông Sang đă huy động thêm những sinh viên của học viện An Ninh ra để làm nhiệm vụ này.

Chị Nga cũng cho biết kỳ thi đại học năm nay của ngành an ninh tính đến ngày 16/5/2014 do ngành công an cung cấp tính từ Nghệ An ra ngoài Hà Nội là: Nữ 7, 000 hồ sơ sẽ nhận 1,000. Nam 6,000 hồ sơ sẽ nhận 4,000. Và theo chị "đó chính là lư do mà nhà cầm quyền có thể huy động được lượng lớn các sinh viên của học viện an ninh ra gây rối, kính động bạo lực trong các cuộc biểu t́nh chống Trung cộng xâm lược thời gian qua, và hiện tại đang khống chế quyền tự do đi lại, quyền biểu t́nh của những nhà đấu tranh chống Trung Quốc xâm lược."

Ở Hà Nội, gần như những người biểu t́nh quen mặt đều được hỏi thăm. Một đám công an với lố nhố côn đồ đến nhà blogger Nguyễn Lân Thắng hăm doạ việc thể hiện "quyền bất khả xâm phạm" nhưng đă không được tiếp. Blogger Nguyễn Xuân Diện viết trên facebook rằng nếu có thêm một đoàn nào đó đến vận động anh không đi biểu t́nh nữa, anh sẽ hô 3 lần: "Đả đảo Trung Quốc xâm lược" và 3 lần "Đả đảo tay sai bán nước". Sinh viên các trường đại học cũng đă bị chỉ thị không được đi biểu t́nh. Theo rất nhiều người cho biết, từ nhiều ngày qua, các đoàn hội phụ nữ, cựu chiến binh đă đến từng nhà vận động không tham gia biểu t́nh. Bên cạnh đó là việc sử dụng liên tục bom tin nhắn đến các số điện thoại. Gần như hầu hết những người từng tham gia biểu t́nh yêu nước đều nhận tin nhắn có cùng nội dung:
Tại Hải Pḥng, mặc dù đă bị quản chế từ lúc ra tù đến nay, blogger Phạm Thanh Nghiên cũng đang đối diện với áp xuất gia tăng của công an côn đồ quây trước nhà và khắp xóm. Chị đă bị canh giữ nghiêm ngặt từ tuần trước đồng thời công an mật vụ, côn đồ tung người đi vu khống cá nhân Phạm Thanh Nghiên. Không những thế, họ liên tục gọi điện cho anh trai của chị để ḍ hỏi thông tin cá nhân đồng thời sách nhiễu anh này dưới h́nh thức mời đi uống café, hoặc đi gặp riêng…

Ở Đà Nẵng, kỹ sư, blogger Nguyễn Văn Thạnh, một người chủ chốt trong lần biểu t́nh trước đă lên Quận Hải Châu để thông báo với họ rằng sẽ tổ chức một cuộc tuần hành phản đối Trung Quốc. Tuy nhiên, họ trả lời không được phép v́ lí do an ninh và chưa có sự cho phép của lănh đạo. Đồng thời, viên thượng tá an ninh tên Chính và tên Ngọc đă đến chỗ ở anh Thạnh, yêu cầu anh không được tham gia tuần hành phản đối Trung Quốc vào chủ nhật.
Tại Nha Trang, blogger Mẹ Nấm cũng đă bị an ninh đă gửi giấy "mời" phải có mặt tại phường vào 7 giờ sáng Chủ Nhật 18.4 để "làm việc về việc kêu gọi tập trung biểu t́nh tự phát".

Sau đây là đoạn ghi âm cán bộ của ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang "nghe lời" dạy bảo của ông về "quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm" như thế nào:

Ngoài Mẹ Nấm, blogger Phạm Văn Hải tại Nha Trang cũng bị "giấy mời" để ngày mai lên đồn nghe côn an giảng cho cái "quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm" của ông Sang.

Ở Sài G̣n, vợ chồng blogger Nguyễn Hồ Nhật Thành và Trịnh Kim Tiến bị canh giữ từ hôm thứ 2 đầu tuần một cách triệt để. 24/24 - bất cứ giờ nào, dưới chung cư của vợ chồng Thành và Tiến đều có gần chục viên an ninh và cả công an sắc phục canh giữ, theo dơi.

T́nh trạng cũng không khác ǵ đối với blogger Nguyễn Hoàng Vi cũng đă và đang bị côn an theo dơi, canh sát trong mấy ngày qua. Nhà chị bất cứ lúc nào cũng có gần 20 tên canh giữ ngày đêm. Côn an c̣n ngang nhiên đi vào nhà Hoàng Vi để xem chắc là đang có trong nhà hay không. Hoàng Vi kể lại: "Con trai ḿnh chơi trong xóm với mấy đứa nhỏ. Mấy thằng an ninh đi vào ŕnh xem ḿnh có nhà không, thấy con ḿnh đang chơi, nó đă giở giọng thế này: - Mày cút mẹ mày đi..."

Một blogger trẻ, Nguyễn Nữ Phương Dung, dù có công việc đi xa Sài G̣n cũng liên tục bị an ninh gọi điện, sách nhiễu gia đ́nh chị. Gần như toàn bộ thành viên của đội bóng No U SG đều bị canh cửa từ 2 3 hôm trước ngày chủ nhật.

Nhà báo độc lập Phạm Chí Dũng tại Sài G̣n cũng đă bị công an Tp bắt lên làm việc nguyên ngày và cấm đoán không cho đi thể hiện "quyền bất khả xâm phạm" vào Chủ nhật 18.5.

Đây là khuôn mặt tiêu biểu từ Sài G̣n, đến Nha Trang, Đà Nẵng lên Hà Nội của những tên côn đồ có thẻ công an - tên côn an đang làm nhiệm vụ khuyển cẩu canh giữ blogger Trần Thuư Nga:
Rơ ràng, những hành động sách nhiễu, trấn áp, canh giữ nhà của những người đi biểu t́nh chống Trung Quốc thể hiện một sự hèn nhược, khiếp sợ của nhà cầm quyền cộng sản với giặc ngoại xâm phương Bắc và lại "ác" với công dân yêu nước bên trong.

Hành động hèn với giặc ác với dân ấy được thể hiện qua công văn của Việt gian Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu các cấp, các ngành chủ động làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân không tham gia tuần hành, biểu t́nh làm ảnh hưởng xấu đến ổn định chính trị, trật tự an toàn xă hội, trật tự an toàn giao thông và đời sống sinh hoạt của nhân dân Thủ đô... UBND TP kêu gọi các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân Thủ đô tăng cường đoàn kết thống nhất, biểu thị ḷng yêu nước, yêu Thủ đô thông qua việc ra sức lao động, học tập, công tác và hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước nhằm phát triển kinh tế, văn hóa - xă hội, đảm bảo quốc pḥng, an ninh và ổn định đời sống nhân dân...

Đặc biệt, trong chương tŕnh thời sự 19h tối ngày 17/05, họ gần như dành toàn bộ thời gian để răn đe, chỉ bảo người dân không được tham gia biểu t́nh. Họ tập trung nói về các vụ gây rối gần đây của công nhân các vùng B́nh Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh nhằm đánh đồng việc biểu t́nh ôn ḥa gây rối với những việc làm bạo động kia. Họ c̣n kệch cỡm tuyên truyền rằng yêu nước là phải tập trung lao động sản xuất, nghe theo một cách thuần phục ư đảng.

Việc bạo loạn những ngày qua ở B́nh Dương, Đồng Nai và Hà Tĩnh là màn kịch vụng về của nhà cầm quyền nhằm làm suy giảm sự phản ứng của nhân dân với việc Trung Cộng kéo dàn khoan vào Biển Đông. Họ đă tự tạo ra những cuộc bạo loạn, gây rối như vậy của công nhân. Sau đó, v́ lí do an ninh, họ đánh đồng việc biểu t́nh ôn ḥa sẽ gây ra những việc bạo động, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Lấy cớ vậy, họ sẽ tập trung bắt bớ, dẹp bỏ những cuộc biểu t́nh tự phát của người dân yêu nước chống ngoại xâm.

Quả thật, nếu v́ phải giữ ǵn "t́nh hữu nghị" 2 đảng cộng sản, để việc dâng đất vào cướp biển giữa 2 đảng "anh em" được thuận buồm xuôi mái mà họ phải dùng đến mưu hèn kế bẩn, dùng xương máu của người dân, công nhân để diễn một màn kịch rẻ tiền và hèn hạ đến thế, th́ chắc chắn chưa có một chế độ nào tệ hại đến vậy.

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot .com
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	9.3 KB
ID:	613531  
Old 05-18-2014   #2
lamgiang0803
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 771
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 18
lamgiang0803 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con khỉ này phát biểu
Quote:
PGĐ Công an TP.HCM: Không cần phải biểu t́nh
V́ tàu chệt đă r lệnh cho mấy con khỉ này rồi.

Click image for larger version

Name:	20140518225352-anh1.jpg
Views:	0
Size:	18.8 KB
ID:	613545
lamgiang0803_is_offline  
Old 05-18-2014   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,444
Thanks: 0
Thanked 5,970 Times in 3,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

nước đă bán cho trung cuốc rồi yêu đách què ǵ nữa
Minhrau_is_offline  
Old 05-18-2014   #4
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,483
Thanks: 5
Thanked 740 Times in 445 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Tất cả những người VN tại quê nhà không cần thiết phải đi biểu t́nh phản đối trung cộng làm ǵ để bị đánh đập bỏ tù vô ích, khi mà đảng và nhà nước việt cộng đă bán tất cả biển,đảo cho tàu cộng.Những ǵ xăy ra trong những ngày qua chỉ là một màn kịch do những thằng chóp bu trong đảng dàn dựng để khỏa lấp sự đê hèn,phản quốc của bọn chúng...Nếu c̣n nghĩ đến tổ quốc th́ chỉ c̣n một con đường là đồng ḷng đứng lên đập tan đảng CSVN (chính nó làm mầm mống của họa mất nước ) và tiêu diệt đám phản quốc,hèn hạ tay sai của tàu cộng trong đảng.C̣n không dám làm việc nầy th́....cứ .... cúi đầu...bịt tai...bịt miệng ...bịt mắt...không cần nhục...không biết hèn...sống và quên đi ḿnh là ....con người ...đă từng có một quê hương...đă từng có một tổ quốc tên gọi Việt Nam....và cứ thế mà sống phận đời của loài cỏ dại.
congluan_is_offline  
Old 05-18-2014   #5
simon lee
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 855
Thanks: 15
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simon lee Reputation Uy Tín Level 1
Default

C̣n Việt Cộng . Việt Nam Mất . Biển Đông Sẽ Biến Thành Biển Máu.
simon lee_is_offline  
Old 05-18-2014   #6
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

quân đội nhân dân Việt Nam + công an mật vụ
bây giờ là của TÀU Ô....
Những anh hùng chiến sĩ Cu HỒ đánh đuổi giác Pháp giặc MỸ...bây giờ THUN mẹ nó rồi..
viencent_is_offline  
Old 05-19-2014   #7
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,628
Thanks: 545
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 24
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Lấy giàn ná bắn mấy thằng khỉ CA đứng canh ngoài cửa, hẽm,...
Ông nội nó cũng hổng biết là ai bắn nó
À nhớ nhắm cái đầu nó bắn mới đă
hmta1982_is_offline  
Old 05-19-2014   #8
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mấy chục ngàn hay mấy trăm ngàn cán bộ đảng viên không lẻ hơn hắn ṭan dân cả nước cùng lúc đứng lên Tiêu diệt bọn Cộng Sản bán nước này sao???
Hởi toàn dân việt hăy cùng nhau đứng lên tiêu diệt bọn Cộng Sản Việt Nam bán nước cho đám côn trung Trung Quốc. Toàn dân Việt Nam chúng ta hăy đoàn kết cùng nhau đứng lên lật đổ bọn Cộng Sản bán nước. Sức mạnh của 90 triệu dân không lẽ không hơn cả bộ máy chính quyền Cộng Sản? Vậy sao chúng ta c̣n chần chờ, cơ hội để chúng ta tiêu diệt nó là lúc này....
sungthuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.