Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chú rể tự cắt 'của ḿnh' trước đám cưới 10 ngày

Chỉ c̣n 10 ngày nữa là đến đám cưới, đang ngồi viết thiệp cưới cùng vợ tương lai để mời bạn bè và bà con..., bỗng chú rể đứng phắt dậy chạy thẳng vào nhà tắm. Người vợ tương lai chạy vào xem sao th́ không tin vào mắt ḿnh khi thấy "của quư" của người chồng đă... rơi xuống đất (!).

Cắt v́ đă làm "chuyện ấy" với "người âm"?

Vừa qua, ṭa soạn nhận được một số cuộc điện thoại của bạn đọc báo tin một câu chuyện ly kỳ, hi hữu xảy ra tại TP.Huế. Câu chuyện về chú rể H.D. (25 tuổi, ở đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế) đă tự tay cắt "của quư" của ḿnh trong lúc đang viết thiệp cưới cùng vợ tương lai xảy ra gần một năm nay, nhưng dư luận vẫn chưa hết bàn tán. Người cho rằng chú rể bị "thần kinh", người nói do bị mẹ ép lấy vợ, nên D. tức quá mới làm vậy.


Bà P. bên chú rể D.

Để t́m hiểu thực hư câu chuyện có một không hai này, PV có cuộc trao đổi với nhân vật chính đă gây ra câu chuyện rúng động xứ Huế.

Theo t́m hiểu của PV, từ khi mọi chuyện "đă rồi", D. ân hận về việc làm của ḿnh, v́ đă gây tai tiếng cho bao nhiêu người. Sau một hồi tṛ chuyện, D. đă kể lại giây phút tự cầm dao cắt "của quư" của ḿnh. D. cho biết có một điều lạ là lúc đó cảm thấy không đau và không hề kêu la khi cắt. D. nói: "Em cũng không hiểu v́ sao em cầm dao cắt "của quư" của chính ḿnh nữa. Em chỉ biết trước đó mấy ngày, trong người em lạ lắm, nằm xuống ngủ là tóc cứ dựng ngược, trong người cứ bần thần khó chịu. Mấy đêm liền em không ngủ, có cảm giác như có ai đó đốt lửa trong ḷng em, tâm can em nóng nảy, thường nằm mơ thấy những cảnh "quan hệ" với "người âm"...".

Theo lời kể của D. "người âm" trong giấc mơ là một bà già hơn cả tuổi mẹ ḿnh, nhưng đêm nào D. cũng mơ thấy nằm bên D. và làm chuyện ấy, sáng ngủ dậy thấy quần ḿnh "ướt", mới giật ḿnh. Có những lúc D. đang ngồi ăn cơm trước nhà thấy rất nhiều người vào nhà, nhưng toàn là bóng, không thấy h́nh rơ nét, họ vào từng đoàn rồi đánh nhau khiến D. rất sợ. D. kể lại: "Nhiều lúc em nghĩ măi không ra, sao em có thể làm chuyện đó được chứ. Họ nói em điên, em cũng cười, v́ họ đâu biết cuộc đời này có những cơi vô h́nh mà người b́nh thường không nh́n thấy được chứ. Chừ th́ hết rồi...".

D. kể tiếp: "Em c̣n nhớ đêm đó là rằm tháng Hai âm lịch, khoảng 4g sáng em mơ thấy một bà già cứ đi theo bên ḿnh em, trong đầu nghĩ sao bà này lại cứ đi theo ḿnh nên trong người rất sợ. Hay là v́ thấy ḿnh sắp cưới, họ đă mượn tay em cắt đi của em?"- D. hỏi lại PV. Những câu hỏi của D. khiến cho PV rất khó trả lời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đồn đại do D. bị điên nên mới làm thế. Theo một số chuyên gia y học th́ có thể D. đă bị mắc chứng thần kinh hoang tưởng.

Nhưng có lẽ, trong suốt thời gian qua, người đau khổ nhất chính là cô dâu H.. Bởi lẽ trước ngày cưới mấy ngày thôi, H. đă mang trong ḿnh giọt máu của D.. Đó cũng là niềm an ủi, nhưng cũng là nỗi dằn vặt kéo dài măi cho đến hết cuộc đời của chị. Ngày D. nằm viện, H. luôn luôn "tay xách nách mang" cơm nước lên lo cho anh. Phía bên nhà vợ của D. vẫn thường xuyên lui tới thăm nom, nhưng hoàn cảnh của họ cũng khó khăn chẳng khác ǵ gia đ́nh nhà trai, tất cả đă đẩy mẹ con H. như đến bờ vực thẳm của sự nghiệt ngă số phận.

Trao đổi với PV, chị H. cho biết thêm: "Trước khi xảy ra chuyện, đêm nào anh D. cũng kể cho em nghe chuyện nằm mơ thấy có "ma" về ngủ chung, nhưng em không tin, cứ nghĩ đó là chuyện hoang đường. Nhưng kể cũng lạ, từ ngày anh làm việc ấy (cắt bỏ "của quư" - PV) th́ trông anh nhanh nhẹn, thông minh hơn hẳn ngày trước...". H. nói tiếp: "Vợ chồng em rất thương nhau, nhưng chừ anh "không b́nh thường nữa". ở bên nhà nội lỡ có chuyện ǵ xảy ra th́ em biết làm sao. Em phải về để chăm con, lo cho cuộc sống của em và gia đ́nh em. Vợ chồng dù một ngày cũng nên nghĩa, nhưng em cần thời gian để D. b́nh tĩnh lại đă.

Trước khi xảy ra sự việc, ngày nào D. cũng "gây hấn" với em, anh nói trong người khó chịu. Cả hai đang ngồi viết thiệp cưới th́ anh mang dao ra nhà tắm cắt đi "của quư" của ḿnh, rồi lên giường nằm ngủ như không có chuyện ǵ xảy ra. Chỉ khi thấy máu me đầm đ́a th́ mới biết... Hôm đó, em phải cố trấn tĩnh để cùng mọi người đưa anh vào bệnh viện cấp cứu".

Tâm sự đắng ḷng của mẹ chú rể

Mẹ của D., bà H.T.P. (49 tuổi) thở dài trong đau đớn kể lại với PV: "Con tôi đă sống mà không bằng chết, rứa mà thiên hạ c̣n đồn đoán, con tôi cắt “của quư” là do tôi ép lấy vợ. Họ không hiểu được hoàn cảnh của gia đ́nh tôi c̣n đem chuyện ra gièm pha với hàm ư trách móc. Tôi có hai người con, nhưng không có chồng, lúc c̣n nhỏ tôi cũng bị bệnh thần kinh, được người thầy là lương y cứu chữa khỏi bệnh. Sau đó, tôi đă chọn cách không lập gia đ́nh mà chỉ xin có con với người thợ hồ, nhưng không may anh ấy đă qua đời sau khi đứa con thứ hai ra đời...".

Trong căn nhà nhỏ thuộc hộ nghèo của phường Phú Hiệp (TP. Huế) vừa chật chội, ẩm thấp. Mẹ con bà P. vẫn hàng ngày làm hàng vàng mă cúng cho "người âm"... Bà P. cho biết, với công việc này cũng kiếm được 30-50 ngàn đồng/ngày. "Tuy nhiên, bệnh t́nh của D. ngày càng tồi tệ khi đă trải qua năm lần phẫu thuật nhưng "cậu nhỏ" vẫn chưa hoạt động được. Bác sỹ bệnh viện Trung ương Huế bảo ca nối "của quư" đă thành công, nhưng đó là nối lại thôi, c̣n sau này con tôi vẫn bị tật, hằng ngày vẫn phải đeo túi chứa nước tiểu bên ḿnh".

Bà P. cho biết, những ngày đầu khi vừa xảy ra sự việc, H. - người vợ sắp cưới của D. vẫn thường lui tới chăm sóc chồng trong bệnh viện, nhưng từ ngày sinh con th́ H. không c̣n đến thăm gia đ́nh nội nữa. Bà P. nói trong nước mắt: "Từ ngày xảy ra sự việc, H. về nhà ngoại ở. Tết vừa rồi, tôi có qua nhà xin bồng cháu về cho thằng D. thăm, chứ giờ muốn qua thăm cháu cũng phải có lon sữa, hay gói kẹo cho cháu, mà cũng không có tiền để đi nữa... nên thôi. Có lẽ H. phải bận bịu con cái, và gia đ́nh nhà H. cũng khó khăn không kém nhà tôi, trong nhà có đứa em ruột ba tuổi bị bệnh máu khó đông, nên tôi biết H. buồn lắm. Con trai tôi đă làm hại đời nó rồi".

Hơn một năm con trai điều trị với số tiền gần 100 triệu đồng, bà P. đă xoay xở, đi vay mượn khắp hàng xóm, bà con, nhưng giờ không ai cho mượn nữa bởi họ thấy mẹ con bà không có bất kỳ tài sản ǵ để trả nợ. Quá túng quẫn, bà đem sổ đỏ căn nhà ba mẹ con đang ở đi cầm cố, lấy 20 triệu đồng đưa con đi nối “của quư” và mỗi tháng phải trả tiền lăi 1 triệu đồng. Khi nói về việc làm dại dột của đứa con trai ḿnh, bà P. nói trong nước mắt: "Răng mà nó dại rứa chứ, chứ trước đó nó vẫn đi làm cơ khí b́nh thường. Trước ngày cưới, hai vợ chồng nó có xích mích với nhau, nhưng cả hai đều làm ḥa rồi, không hiểu sao nó lại làm dại như vậy...".

ĐS&PL
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chu-re.jpg
Views:	0
Size:	72.7 KB
ID:	615031  

Last edited by tonycarter; 05-22-2014 at 02:33.
tonycarter_is_offline  
Old 05-22-2014   #2
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

lại một người nữa giống như thun
jfkkfc_is_offline  
Old 05-22-2014   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by jfkkfc View Post
lại một người nữa giống như thun

chuyện của thun vui thiệt...hehehehehhe
cha12 ba_is_offline  
Old 05-22-2014   #4
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

có cũng như không th́ cắt đi là phải
DemonHunter_is_offline  
Old 05-22-2014   #5
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by jfkkfc View Post
lại một người nữa giống như thun
Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

chuyện của thun vui thiệt...hehehehehhe
dalat47_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.