Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-02-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default NÊN ĐÁNH GIÁ NGHIÊM TÚC VỀ ÔNG HỒ CHÍ MINH

Bất kỳ con người nào trên thế gian này đều có thể được hay bị người khác đánh giá, cho dù người đó là ai, cho dù vào thời điểm nào cũng thế, đó là cái quyền và cũng là ư nghĩa của tất cả mọi người, những sự đánh giá cũng có thể thiên h́nh vạn trạng, tùy theo góc độ các cái nh́n, tùy theo năo trạng hay cảm xúc chủ quan của từng người. Nhưng tất nhiên chỉ có những sự đánh giá thật sự nghiêm túc, khách quan mới là đáng nói nhất.


Sự nghiêm túc, khách quan như vậy đối với nhân vật lịch sử Hồ Chí Minh ngày nay cũng thật sự là khó. Bởi v́ có rất nhiều năo trạng của người VN ở khắp nơi ngày nay không ưa ông Hồ, cũng có rất nhiều năo trạng của người VN ngày nay luôn luôn mỹ cảm hay thần thánh hóa ông Hồ, vả lại quyền lực chính trị thật sự ở VN đều lấy ông Hồ làm thần tượng, thế nên mọi sự phê phán nghiêm túc, khách quan đối với ông Hồ quả thật ngày nay hăy đang c̣n khó.

Tuy vậy, đúng ra mọi sự phê phán nghiêm túc, khách quan đối với bất kỳ ai đều luôn luôn cần thiết, bởi v́ đó chỉ là nói lên một sự thật đă có, bởi v́ sự nói lên đó có thể có những ích lợi nào đó cần thiết cho những người khác.

Dù vậy, nếu không chủ quan, sự đánh giá đúng mực nhất là sự tự đánh giá của chính đối tượng đó mà không ai khác. Thế những mọi người đă chết rồi th́ không nói lên được điều ǵ, mà giả dụ c̣n sống, cũng khó ai mà phơi bày tât cả mọi sự có liên quan đến ḿnh cho nhiều người khác biết. Đó chẳng qua cũng chỉ là sự việc tất yếu hay phải có ở đời mà thôi.

Bởi vậy đánh giá ông Hồ trước tiên phải nói ông là người thành công mà cũng là người thất bại. Phải nói ông là người đă chiến thắng được nhiều người khác, nhưng cũng lại bị nhiều người khác lợi dụng cả sau khi ông chết đi, đó hoàn toàn là một sự thật.

Sự thành công của ông Hồ trước tiên phải nói đến chính là sự thành công của một con người CS. Bởi v́ khách quan mà nói, những người hoạt động chính trị chống Pháp trước ông Hồ đă không ai được thành công như ông Hồ.

Sự thành công sự nghiệp chính trị của ông Hồ nói cho cùng lại cũng có phần hậu thuẫn, giúp đỡ của thế giới những người CS trước đây, mà cụ thể là LX và TQ, bởi v́ nếu thiếu các yếu tố đó, chưa chắc ông đă đạt được các yêu cầu như vậy.

Sự thành công của ông Hồ cũng là đă chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh chính trị trong nước thuộc mọi loại ở thời ông. Kết quả rơ ràng nhất là ông đă lên cầm quyền được trong nước cả gần một phần tư thế kỷ, cho tới khi ông qua đời. Đó là sự thành công lớn nhất của ông, không thể nào phủ nhận được. Và ngoài những yếu tố khách quan như trên đă nói, ngoài tài năng hơn người khác như thế nào đó, mặt này hay mặt nọ, th́ cũng không thể không nói đó chính là phận mệnh riêng của ông mà những người khác không thể có được.

Nhưng sự thất bại của ông Hồ là mục đích xây dựng một đất nước CS là điều đă không thực hiện được. Cái này không thể trách ông. Bởi v́ ngay như LX và TQ đều phải thất bại huống ǵ là ông. Có nghĩa học thuyết mà ông theo đuổi không phải là chân lư khách quan, nên mọi sự cố gắng liên quan đều cuối cùng vẫn phải thất bại thế thôi.

Sự thành công về mặt đoàn kết của ông Hồ thực hiện được cũng chỉ là thực hiện được trong chính lực lượng của ông mà không phải thực hiện được cho cả nước nói chung trong mọi khuynh hướng, đó cũng là lẽ đương nhiên v́ ông là con người CS, và đó cũng là sự thất bại nói chung của ông. Sự chia rẽ đó ngay sau khi ông đă chết đi từ rất lâu, vẫn cứ c̣n nghiệt ngă như thế, đó cũng phần nào là trách nhiệm mà đồng thời cũng là sự thất bại thật sự của ông.

Ngay như Di chúc của ông người ta cũng không hề nghiêm túc thực hiện. Điều đó chứng tỏ đă không có sự tôn kính thực sự đối với ông của những người đàn em của ông. Đây chính là sự thất bại của ông. Như vậy quả thật người ta đă lợi dụng ông cho các mục đích riêng tư nào đó, mà không hề coi ông là giá trị tối thượng cần phải nghiêm cẩn tuân thủ. Bởi nếu sự lợi dụng ông càng nhiều về nhiều mặt khác nhau, càng thực chất chỉ làm hại ông, v́ dễ khiến cho ông bị hiểu sai hơn, càng không đúng với ư muốn thật sự của ông, có nghĩa là ông bị phản bội lại, nên đó cũng là sự thất bại thật sự của ông.

Thực chất, sự thần thánh hóa quá lậm ông Hồ có hai mặt. Mặt thứ nhất, nó làm sai lệch mọi sự thật khách quan về ông, đó là điều có hại cho mọi người, hai cho xă hội nói chung, hại cả chính ông, nếu ông là người nghiêm túc th́ chẳng bao giờ lại muốn thế cả. Bởi những cái ǵ giả tạo th́ thực chất đều không mang giá trị đến cho bất kỳ ai cả.

Cho nên mọi sự tuyên truyền quá đáng, giả tạo, nó hầu như thói quen của bất kỳ nước CS nào, nó chỉ thành công ban đầu, nhưng về lâu về dài khi người ta thấy rơ các sự thật th́ đều chán ngán, nên chính bản thân khối các nước Liên xô trước đây phải sụp đổ và tan ră là chính như thế.

Như vậy sự thành công của ông Hồ là sự đuổi được thực dân Pháp ra khỏi đất nước. Nhưng thực chất mục đích của ông duy nhất không phải là vậy. Mục đích tối hậu của ông là thực hiện cho được chế độ CS. Điều này ông đă hoàn toàn thất bại. Đó là do lỗi của học thuyết Mác sai mà không phải lỗi chủ quan của ông.

Ông Hồ muốn thống nhất đất nước, nhưng thực tế ông không thành công, bởi khi ông chết rồi th́ các diễn tiến về sau của những người thay thế ông mới làm được điều đó. Như vậy th́ mọi sự thần thánh hóa ông về sau, thực chất cũng chỉ là những sách lược chính trị của những người đi sau ông. Tức ông bị lợi dụng để làm thành sức mạnh cho họ, sức mạnh mà họ cần trước đám đông ủng hộ ông trước kia, mà chưa chắc họ đă thật bụng như thế. Đó cũng là sự thất bại chua chát của ông. V́ mọi sự dựng h́nh do người khác tạo ra cho người nào đó đều không mang lại chính giá trị tôn kính nào cho người đó cả.

Bởi vậy cần phải kết luận, nếu ông Hồ là một vị thánh thật sự, ông đă hoàn toàn thất bại, bởi kết quả mọi ư thức lành mạnh của ông lại cuối cùng phản lại ông v́ khiến cho những người đi sau ông hành vi đối với ông trái với các ư muốn thánh thiện của ông. Việc làm lăng ướp xác cho ông chẳng hạn, đó chỉ là bài bản của Liên Xô cũ được mang về, cóp lại, không phải truyền thống xưa này của dân tộc nói chung, nhất là vào thời đại của nền dân chủ tiên tiến đă xuất hiện lâu rồi trên thế giới.

Ngược lại, nếu thực chất ông không phải là vị thánh, sự thành công bản thân của ông là hoàn toàn có thật, v́ ông đă được phong thánh và hưởng mọi hào quang chói sang nhất như ư ông muốn không biết đến bao giờ.

Nếu Các Mác từ đầu muốn “giải phóng” nhân loại, cuối cùng chỉ khiến toàn thể nhân loại ngộp thở, sợ hăi vô điều kiện do chủ trương độc tài có một không hai trong lịch sử của ông, th́ các nhà lănh tụ CS theo Mác xít cũng thế, cuối cùng cũng có một kết quả ngược, là không có ai dám phê phán cả, và đó chỉ c̣n là sự ngậm ngùi rộng lớn trong toàn dân, liệu điều này cũng có phải do chính bản thân họ gây ra không, hay chỉ do chính bóng ma của Các Mác ?
DD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	HCM_Shaomin_1.jpg
Views:	0
Size:	52.9 KB
ID:	620023  

Last edited by Hanna; 06-02-2014 at 13:36.
Hanna_is_offline  
Old 06-02-2014   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,777
Thanks: 58,446
Thanked 58,844 Times in 19,104 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8707 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đúng vậy, đánh giá một cách nghiêm túc về thằng chó đẻ này. Nó là thằng mà rước Voi về dày mă tổ, để rồi rước về cái họa làm nô lệ cho giạc Tàu sắp đến một ngày không xa.
phokhuya_is_offline  
Old 06-02-2014   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

siêu lừa
NongDan_is_offline  
Old 06-02-2014   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,412
Thanks: 9,721
Thanked 7,816 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	triumph.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	620039  
dnguyen1_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
cc4cc (06-02-2014), ez4me (06-02-2014)
Old 06-02-2014   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

sao lại mang giày cho boác, boác phải mang dép râu mới về dưới gâp Mac-Lê...Mao chứ!...hay là mang giày chờ chệt + qua rước về quê ...chệt!!!
kẻ tội đồ chết bị thiên hạ chữi "lưu xú vạn niên" muốn đầu thai làm kiếp chó cũng không xong!
cha12 ba_is_offline  
Old 06-02-2014   #6
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

ngày nào cái xác của thằng này c̣n nằm đây là nước việt nam c̣n bị tàu xâm chiếm.
perry_is_offline  
Old 06-02-2014   #7
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,412
Thanks: 9,721
Thanked 7,816 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
sao lại mang giày cho boác, boác phải mang dép râu mới về dưới gâp Mac-Lê...Mao chứ!...hay là mang giày chờ chệt + qua rước về quê ...chệt!!!
kẻ tội đồ chết bị thiên hạ chữi "lưu xú vạn niên" muốn đầu thai làm kiếp chó cũng không xong!

Hồi cu Hồ ở Pác Pó đạp cứt khỉ nhiều quá .. mang giày cho kín hơi
dnguyen1_is_offline  
Old 06-02-2014   #8
terryvulong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 1,805
Thanks: 94
Thanked 1,099 Times in 619 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 206 Post(s)
Rep Power: 17
terryvulong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dem cai cac chet cua thang cho dam duc nay di dot lam phan Bon co loi hon .
terryvulong_is_offline  
Old 06-02-2014   #9
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Quá độc
ez4me_is_offline  
Old 06-02-2014   #10
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Lủ " bưng bô " ơi , thiên hạ chửa BÁC cố tổ chúng mầy đau ḷng lắm
cc4cc_is_offline  
Old 06-03-2014   #11
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,149
Thanks: 0
Thanked 263 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

dam tac ac thu ho chi minh.. tai sam goi la dam tac ho chi minh
-sang tay lay vo tay roi bo
- sang lien xo , cuop vo cua le hong phong la nguyen thi minh khai
- sang tau lay vo tau la tang a muoi
- ve viet nam lay gai viet nam va gai dan toc tieu so, choi xong roi giet bo
- va nhieu vo nua , bao chi chua co diep phanh phui ra.
-ban nuoc cho tau cong bang cong ham 1958.
- nhuong dat, nhuong ai nam quan,nhuong biet gioi, nhuong thay ban goc
-giet dan mien bac hon 2 trieu nguoi ( cach mang van hoa )
- giet dan viet nam bang cuoc chien tranh.
daithanhgia_is_offline  
Old 06-03-2014   #12
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,149
Thanks: 0
Thanked 263 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

dam tac ac thu ho chi minh.. tai sao goi la dam tac ac thu ho chi minh
-sang tay lay vo tay roi bo
- sang lien xo , cuop vo cua le hong phong la nguyen thi minh khai
- sang tau lay vo tau la tang a muoi
- ve viet nam lay gai viet nam va gai dan toc tieu so, choi xong roi giet bo
- va nhieu vo nua , bao chi chua co diep phanh phui ra.
-ban nuoc cho tau cong bang cong ham 1958.
- nhuong dat, nhuong ai nam quan,nhuong biet gioi, nhuong thay ban goc
-giet dan mien bac hon 2 trieu nguoi ( cach mang van hoa )
- giet dan viet nam bang cuoc chien tranh.
daithanhgia_is_offline  
Old 06-03-2014   #13
nga28
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 863
Thanks: 58
Thanked 53 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 14
nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chi nen goi la TEN SUC SINH.
nga28_is_offline  
Old 06-03-2014   #14
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

ông cái con c.. phải gọi là thằng khốn nạn mới xứng
Minhrau_is_offline  
Old 06-03-2014   #15
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Khi Phạm (tội) văn Đồng (nát) kư cái công hàm (cá mập) năm 1958 th́ ông Hồ đang làm ǵ và có "biết" không nhỉ?
Ai dám nói ông không biết sẽ mắc tội "xem ông như bù nh́n" đấy à nha hahaha...
saigon75_is_offline  
Old 06-03-2014   #16
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,481
Thanks: 5
Thanked 737 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đây là một tên tội đồ của dân tộc ...thờ giặc làm cha...rước voi về dày mă tổ....tàn phá đất nước....đă đẩy hằng triệu thanh thiếu niên VN vào ḷ sát sanh chỉ để phục vụ cho đám quan thầy CS quốc tế...ngày hôm nay đất nước lâm vào cảnh bị giặc tàu xâm chiếm cũng là do hắn và bè lủ phản quốc trong đảng CS của hắn gây ra ...xác của hắn..."phải nằm đó" để chờ ngày nhân dân VN phán xét.
congluan_is_offline  
Old 06-03-2014   #17
thienloi-haba
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Location: Philippines
Posts: 93
Thanks: 7
Thanked 9 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
thienloi-haba Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng chó này chết không được đầu thai nè.. cái lũ con cháu khốn nạn của bác,, không cho bác đầu thai làm kiếp khỉ,, có ác không
thienloi-haba_is_offline  
Old 06-03-2014   #18
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nếu kể rơ th́ tội của thằng nguyễn sinh sắc (thằng bố thằng hồ) và con mẹ nó cũng có tội như nó.
nguoidan_is_offline  
Old 06-04-2014   #19
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thằng chó đẻ ho chí minh - mang cái thuyết cộng sản về đày đọa quê hương có cái ǵ mà lưu danh hậu thế
nhuquynh_1986_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.