Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-06-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Đánh mẹ vợ ngất xỉu, con rể bị em vợ “xử” vong mạng

An Quốc Kiệt và chị Lâm Ngọc Trân chung sống với nhau có 3 người con chung nhưng không đăng kư kết hôn. Tháng 7/2013, giữa hai vợ chồng này đă xảy ra căi vă do Kiệt nghi ngờ chị Trân ngoại t́nh nên chị Trân dắt díu các con về nhà mẹ ruột sống.

Đến 0h rạng sáng 21/7/2013, sau khi đi uống rượu về, Kiệt đến nhà vợ để đón các con về. Lúc này, do chị Trân đi làm ca đêm không có nhà chỉ có mẹ vợ là bà Lâm A Thê và Lâm Nhă Chi (cháu bà Thê). Kiệt đ̣i dắt con đi nhưng các con của anh Kiệt không chịu đi và ôm chị Chi khóc.


Bị cáo Lâm Thiện Tâm tại ṭa

Chị Chi không cho các cháu đi và kêu các cháu lên lầu ngủ th́ bị Kiệt xông vào túm tóc và đánh chị Chi. Bà Thê can ngăn th́ bị Kiệt đánh luôn cả mẹ vợ. Kiệt dùng ghế đánh cả hai người làm cả hai đều bị thương. Bà Thê bỏ chạy ra ngoài tri hô được người dân xung quanh can ngăn th́ Kiệt lấy xe tiếp tục đi uống rượu.

Lúc này, Lâm Thiện Tâm (SN 1990, ngụ quận 8, TP.HCM, con ruột bà Thê) biết Kiệt đánh mẹ ḿnh phải nhập viện nên Tâm chạy về lấy một cây gỗ đi t́m đánh Kiệt. Khi đến đường Tùy Lư Vương (quận 8) th́ t́m thấy anh Kiệt đang ngồi uống rượu. Tâm liền xuống xe cầm cây gỗ chạy đến đánh một cái vào đầu anh Kiệt làm nạn nhân gă xuống đất. Tâm tiếp tục dùng cây gỗ đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu nạn nhân. Sau đó, Tâm bỏ về nhà, anh Kiệt được đưa đi cấp cứu nhưng đến sáng hôm sau th́ tử vong tại bệnh viện. Ngày 22/7/2013, Lâm Thiện Tâm bị bắt tạm giam.

Trước đó, Lâm Thiện Tâm bị ṭa sơ thẩm xử phạt 20 năm tù. Cho rằng mức h́nh phạt trên là nặng Tâm đă kháng cáo xin được giảm án. Ngày 4/6, ṭa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đă xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lâm Thiện Tâm về tội “giết người”.

Tại ṭa, Tâm cho rằng, bị cáo không cố ư giết chết bị hại bởi bị hại đă đánh đập mẹ bị cáo đến ngất xỉu và đánh cả em gái họ của bị cáo. Không ḱm chế được cơn tức giận nên bị cáo đă nhặt tạm khúc gỗ ven đường đi t́m bị hại để trả thù. Tâm c̣n biện minh, do bị hại bị thương nặng dẫn đến tử vong là hoàn toàn bị cáo không mong muốn.

Ngoài ra, phía gia đ́nh nạn nhân cũng có đơn xin cho bị cáo giảm án. Sau khi xem xét các t́nh tiết trên, HĐXX cấp phúc thẩm đă chấp nhận kháng cáo tuyên giảm cho bị cáo từ 20 năm tù xuống c̣n 18 năm tù.

ANTĐ
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tam.jpg
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	621409  
Old 06-06-2014   #2
tvniceman
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2010
Posts: 778
Thanks: 143
Thanked 161 Times in 102 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 14
tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kháng thêm 10 lần với bao thư cộm tư là được TỰ DO rùi,,,,
KAKAKA
tvniceman_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.