Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,523
Thanks: 9
Thanked 7,413 Times in 6,579 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Cuộc “lột xác” biến chồng xấu thành chồng đẹp trai của vợ

Trước đây, khi mới bắt đầu cưa cẩm Xuân, chồng Xuân chẳng khác ǵ “tên đầu gấu”. Chính Xuân c̣n phải thú nhận: “Thật sự khi ấy, nh́n chồng lần đầu tiên, ḿnh đă chán ngán và ác cảm kinh khủng. Chẳng thế mà hồi đó anh phải cưa ḿnh chán chê đến tận hơn 2 năm mới xin nổi số điện thoại của ḿnh. Thậm chí có thời điểm, anh thấy không có hy vọng nên quay sang cô khác thử chinh phục cũng chẳng ăn thua. Hầu như chẳng mấy cô gái nào đồng ư hẹn ḥ với anh đến lần thứ 2. Nói thực, lúc đó, dưới con mắt của ḿnh, chồng vừa xấu vừa không có tí duyên nào”.

Nhắc tới người chồng đă xấu lại có vẻ ngoài đầu gấu ấy của ḿnh, Xuân cười sằng sặc kể tiếp: “Thật t́nh, sau hơn 2 năm anh cứ bám riết đằng đẵng, mưa dầm thấm lâu ḿnh mới đổ đấy. Lúc ấy, phụ huynh phải nói vào cho rất nhiều mới có sự gắn kết lệch lạc này. Bởi dù sao ḿnh là đứa con gái có vẻ ngoài xinh xắn, nh́n ḿnh và anh lúc ấy chẳng khác nào đôi đũa lệch. Ḿnh 'đổ' chồng thật sự chỉ v́ sự nhiệt t́nh, chân thành, thật thà...của anh mà thôi”.

Từ khi “đổ” chàng người yêu xấu, Xuân bắt đầu lên kế hoạch cải tạo diện mạo bên ngoài cho chồng. “Yêu và lấy anh, ḿnh cứ âm thầm thay đổi cách ăn mặc, kiểu tóc không cho để trọc nữa, mặt mũi của chồng tự nhiên hiền lành hẳn. Ḿnh cũng bắt anh chú ư hơn đến lời ăn tiếng nói, v́ thế cách ăn nói và tính t́nh không c̣n sốc nổi như trước nữa”.


Đến giờ, sau hơn 1 năm chung sống, chồng Xuân vẫn ngày càng phơi phới và trở nên phong độ hơn (Ảnh minh họa)

Chẳng thế mà sau vài tháng yêu đến nay đă là vợ chồng được hơn 1 năm, cứ 10 người bạn gặp lại th́ đến cả 10 người khen chồng Xuân trẻ ra, đẹp ra và ăn nói đàng hoàng, tử tế hơn: “Nhiều bạn bè và người thân của hai đứa c̣n nói chồng ḿnh vừa ngon zai vừa đàn ông và hấp dẫn mới chết chứ. Tự nhiên lúc này chồng ḿnh lại trở nên có giá phết”.

“Buồn cười nhất là mấy người ngày xưa anh đến t́m hiểu mà không đồng ư yêu, lúc này mỗi lúc gặp lại nhau khi có việc, mấy người ấy c̣n quay sang tiếc. Các bạn ấy c̣n bảo ḿnh, chắc chắn ḿnh phải có ǵ cám dỗ th́ chồng ḿnh mới để ư. May mà ḿnh cũng thuộc dạng xinh xắn nên không bị các chị ấy nói xấu. Nhưng thực t́nh ḿnh tức lộn ruột khi mấy bạn ấy chẳng biết nh́n người mà đầu tư, khai quật ǵ hết” - Xuân cười vui chia sẻ.

Đến giờ, sau hơn 1 năm chung sống, chồng Xuân vẫn ngày càng phơi phới và trở nên phong độ hơn. C̣n Xuân, giờ lại hơi thấy mất tự tin trước chồng đẹp trai của ḿnh v́ đang bầu bí nên nhan sắc xuống cấp trầm trọng: “Ḿnh tự hào v́ đă lột xác chồng. Chồng cũng nhiều lần bảo biết ơn vợ lắm. Nhưng giờ th́ ôi thôi nh́n ḿnh chán đời cực kỳ. Ḿnh đang bầu 6 tháng nên xấu xí thảm hại, mất tự tin khủng khiếp với chồng. Chồng toàn động viên, vẫn bảo yêu vợ nhất. Nhưng ḿnh chắc chắn lên kế hoạch đẻ xong sẽ phục thù. C̣n giờ đành để chồng ngon lành hơn trong ức chế và ganh tị vậy”.

Cũng trong hoàn cảnh đă từng "lột xác" cho chồng xấu trai thành chồng hấp dẫn để giờ cũng thấy hơi hối tiếc với điều đó là Lư, 28 tuổi ở Hà Đông (Hà Nội).

Lư kể rằng: “Ngày c̣n học chung với chồng mấy năm đại học, thật sự anh không để lại ấn tượng ǵ đặc biệt. Do anh cũng không phải là mẫu người năng động, lại trầm tính nên ḿnh cũng chẳng buồn ngó ngàng dù chỉ một chút. Rồi khi ra trường, bỗng gặp lại nhau, anh cứ thích và tấn công dồn dập. Thấy anh là người tốt, tin tưởng được, yêu ḿnh nên ḿnh đồng ư yêu luôn mặc dù anh lúc ấy rất xấu. Nói ra chắc không ai tin nhưng anh ngày đó già trước tuổi rất nhiều. Lúc yêu, anh cao, đen, già, xấu. C̣n ḿnh cũng tự hào v́ là hoa khôi của lớp”.

Chẳng thế mà khi biết Lư yêu chồng bây giờ, nhiều bạn bè không sao tưởng tượng được lư do tại sao Lư có thể yêu anh. Và như nhiều phụ nữ khác, Lư cũng lên kế hoạch "lột xác" để cải tổ vẻ bề ngoài vừa già vừa xấu trước tuổi của chồng.

Lư nhớ lại: “Ngày cưới ḿnh, mọi bạn bè vẫn c̣n bàn ra tán vào v́ một hoa khôi ở lớp như ḿnh lại lấy chồng xấu trai quá. Do đó, ngay hôm kí vào bản đăng kí kết hôn, ḿnh đă âm thầm lên kế hoạch lột xác cho chồng. Ḿnh cứ chăm lo, tẩm bổ cho chồng ăn uống điều độ. Rồi tự ḿnh mua quần áo, tư vấn cho chồng cách ăn mặc. Một thời gian ngắn, chồng ḿnh đă trở nên cao to, trắng trẻo, đẹp trai đến lạ. Đến nỗi lúc nào anh đi ra đường, từ nhà đến cơ quan ai cũng nức nở khen anh đẹp trai, duyên, phong độ mới chết chứ”.

Nhưng thê thảm hơn, trái ngược với vẻ ngày càng phong độ của chồng th́ Lư càng trở nên gầy g̣, xơ xác. “Nhất là sau khi ḿnh sinh con xong, sự thay đổi của ḿnh càng tệ. Trong khi ḿnh c̣n kém chồng đến 2 tuổi chứ. Giờ ḿnh xấu xí, nhiều lúc c̣n không đủ tự tin đi ra đường với chồng nữa. Cũng may chỉ có người ngoài chê ḿnh, c̣n chồng th́ luôn hâm mộ vợ một cánh thái quá. Lúc nào anh cũng bảo vợ xinh gái” - Lư tâm sự.


"Nhiều lúc mất tự tin với vẻ đẹp trai phong độ của chồng quá, ḿnh c̣n nghĩ quẩn nữa. Hay là cứ tối tối bắt chồng ‘nộp thuế’ để chẳng mấy chốc mà chồng rũ như tàu lá" (Ảnh minh họa)

Bà mẹ 1 con này cũng phân trần: “Hiện chồng ḿnh không những đẹp trai b́nh thường mà c̣n đẹp theo kiểu rất nam tính nữa chứ. Nói không ngoa chứ cô gái nào lần đầu gặp anh cũng sẽ ngây ngất luôn. Giờ ḿnh bắt đầu ân hận v́ đă một tay giúp ‘lột xác’ cho chồng. Nhưng giờ biết làm sao được, chỉ c̣n cách tân trang bản thân thôi. Con lớn thêm ḿnh nhất quyết phải có kế hoạch đại tu làm đẹp bản thân cụ thể. Nhất quyết không để cho chồng đẹp hơn được".

Như chợt nhớ ra điều ǵ, Lư c̣n hóm hỉnh bảo: "Nhiều lúc mất tự tin với vẻ đẹp trai phong độ của chồng quá, ḿnh c̣n nghĩ quẩn nữa. Hay là cứ tối tối bắt chồng ‘nộp thuế’ để chẳng mấy chốc mà chồng rũ như tàu lá. Song thật sự, sức ḿnh cũng chẳng thế được nên đành cố nuôi con nhỏ xong ḿnh sẽ đại tu nhan sắc cật lực”.

afamily
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Corbis-42-19693918-27696.jpg
Views:	0
Size:	60.9 KB
ID:	621920  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.