Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Vạch áo cho người xem lưng': kẻ hả hê, người ê chề
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-11-2014
Reputation: 35757


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,104
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1396232632-anh3_xibr.jpg_61519152.jpg
Views:	0
Size:	17.9 KB
ID:	623540   Click image for larger version

Name:	20140331-1128-screen-shot-2014-03-31-at-11.07.09-am_61519754.png
Views:	0
Size:	182.4 KB
ID:	623541   Click image for larger version

Name:	img67995lnaoo-sieu-mau-ngoc-thuy-to-cao-hoa-hau-thuy-dung-cuop-chong_61520740.png
Views:	0
Size:	186.7 KB
ID:	623542   Click image for larger version

Name:	thu-phuong-va-thanh-trung-65b60_61521542.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	623543  

Click image for larger version

Name:	mc-thanh-trung-quan-quyt-ben-nguoi-yeu_5_61524697.jpg
Views:	0
Size:	27.5 KB
ID:	623544  
Khi các nghệ sĩ cứ thi nhau lôi chuyện gia đ́nh lên facebook mà không biết rằng đó là con dao hai lưỡi.

Ngày nay, facebook trở nên quá phổ biến và là một phần không thể thiếu đối với nhiều người. Nó trở thành một nơi để cho người ta chia sẻ cảm giác, suy nghĩ và bất ḱ một điều ǵ xảy ra đối với họ nhằm mục đích có thể nhận được sự cảm thông cũng như chia sẻ từ phía mọi người.

Nhưng khi lạm dụng facebook một cách quá đáng, nhất là đối với những người công chúng th́ nhiều khi đă rơi vào những t́nh huống dở khóc dở cười và trở thành một đề tài khiến cho mọi người bàn tán mổ xẻ.

Chuyện gia đ́nh, vợ chồng của nghệ sĩ luôn là những điều khiến cho khán giả ṭ ṃ và thắc mắc. Những bí mật là điều khiến cho nghệ sĩ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khán giả. Thế nhưng việc phanh phui chuyện t́nh cảm của nhau ra trên facebook nhất là khi có người thứ 3 đă làm cho đó trở thành 1 tṛ cười và màn hài kịch cho những người theo dơi.

Kẻ nói qua người nói lại, dùng đủ kiểu cũng như cách nói khác nhau để châm biếm xỉa xói đối phương mà không biết rằng chỉ v́ một chút hả hê, thoả dạ trước mắt, họ đă gây ấn tượng xấu lâu dài trong ḷng khán giả.

Quỳnh Trâm - Baggio - Andrea

Cách đây không lâu, dư luận đă được một lần xôn xao khi Quỳnh Trâm lên facebook tố chồng ḿnh là Baggio và Andrea đă ngủ với nhau dù trước đó vài ngày cả hai đă có ngày kỉ niệm hạnh phúc sau 2 tháng là phu thê.

Như là một giọt nước tràn ly, Quỳnh Trâm lên trang cá nhân, dùng thái độ xưng hô "mày, tao" với Andrea và thể hiện sự tức tối của ḿnh. Chỉ thẳng vào vấn đề: "Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An?"

Quỳnh Trâm tỏ ra đau ḷng khi cho rằng chồng ḿnh và Andrea ngủ với nhau. Tuy nhiên khi cô khơi nguồn sự việc này xảy ra, nhiều người cho đó là một hành động ngu ngốc và thiếu suy nghĩ khi đem chuyện đáng lí phải giải quyết riêng tư trong gia đ́nh ra cho mọi người cùng biết. Có nhiều người cho rằng Quỳnh Trâm muốn mượn vào dư luận để bênh vực cho ḿnh, để thể hiện ḿnh là người bị tổn thương và chịu thiệt.



Không những thế, bông hồng lai Andrea cũng không vừa khi lên trang cá nhân đối đáp lại một cách thẳng thắn. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng Andrea đă không ngần ngại gọi Quỳnh Trâm là mày tao, cô cũng nói thẳng ra ư kiến của ḿnh: "Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Vác chuyện lên viết trên Facebook khi biết là sẽ lên báo. Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai th́ sẽ cũng nhiều người cười vào mặt thôi." Hay "Nếu Baggio mà cảm thấy khi đă có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu t́nh dục th́ cho An chia buồn nhé!!!".

Tuy khá cay đắng nhưng những lời chia sẻ của Andrea được rất nhiều người ủng hộ. Và Quỳnh Trâm đă không ngờ rằng phút nóng giận nông nổi của ḿnh đă gây ra hậu quả ngược cho cô. Hành động thiếu suy nghĩ đă khiến Quỳnh Trâm mang danh là một kẻ "có lớn mà không có khôn", là một người vợ mà không biết cách cư xử đúng mực.



Tuy cuối cùng Baggio đă lên tiếng giải oan cho Andrea và giải thích đó là một phút ghen tuông của vợ trong lúc say nên cô đă không kiềm chế được cảm xúc của chính ḿnh. Sự việc kết lại trong tiếng cười "chê bai" của những người theo dơi và "cay đắng" của những người trong cuộc. Cư dân mạng được dịp bàn tán, mổ xẻ sôi nổi về cái chuyện hôn nhân của một cặp đôi đă từng được mệnh danh là đẹp nhất nh́ showbiz.

Đại gia Đức An - siêu mẫu Ngọc Thúy

Sự việc của Baggio-Quỳnh Trâm-Andrea chưa kịp hạ nhiệt th́ khán giả lại lần nữa được thấy một siêu mẫu lên tiếng "dằn mặt" t́nh mới của chồng cũ. Cũng không có ǵ lạ v́ từ trước tới giờ, người ta đă quá nhàm chán với những scandal kiện tụng "xuyên quốc gia" của siêu mẫu này và chồng cũ là đại gia Đức An.

Ngọc Thuư vẫn lên facebook hết "mắng xéo" t́nh mới cho tới tung ra bằng chứng tố cáo chồng cũ. Cách cư xử của cô khiến khá nhiều người thất vọng v́ không ngờ đây là lối ứng xử của một siêu mẫu có tiếng.

Việc cứ công khai "chửi rủa", phanh phui trên facebook như vậy khiến người ta không những không thông cảm mà c̣n cho rằng cô đang "ghen ăn tức ở". Nhiều người c̣n ác ư hơn khi nói cô nên "tự nh́n lại bản thân" trước khi lên tiếng và "vạch áo cho người xem lưng" khi trước đây cô cũng không khác những cô Hoa hậu đang cặp kè với chồng cũ là mấy.



Nghệ sĩ hài Thành Trung và vợ cũ, t́nh mới

Khi sự việc giữa Ngọc Thuư chưa khép lại th́ cư dân mạng lại được tiếp tục xem vụ lùm xùm t́nh mới và cũ của nghệ sĩ hài Thành Trung. Dù chia tay cũng đă khá lâu nhưng sự việc nổ ra khi Thu Phượng (vợ cũ Thành Trung) lên tiếng "vạch mặt" chồng cũ ḿnh giả tạo khi thật sự vào ngày 1/6 anh không hề vào Tp.HCM thăm con gái.

Dùng lời lẽ cay đắng, đá xéo chồng cũ giả tạo, nham hiểm, "Đê hèn nhất là tạo cho ḿnh một vỏ bọc hoàn mỹ mà thật tâm lại vô cùng nham hiểm và toan tính", Thu Phượng liên tục buông lời trách móc.

Là một người đàn ông nhưng Thành Trung lại không chọn cách giải quyết khôn ngoan giữa hai người mà thay vào đó anh lại lên facebook và "đáp trả" vợ cũ một status không mấy tích cực. Chính anh cũng lên tiếng nhắc nhở Thu Phượng, facebook là một nơi riêng tư kiểu công cộng nên cô cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, v́ nó mang giá trị ảo nhưng sự tổn thương là thật. Nhưng nhiều khán giả lại đặt câu hỏi không biết anh "nói vợ cũ được" sao bản thân anh lại không làm được khi liên tục trên facebook cả hai đều có những lời qua lại.



Sự việc trở nên đỉnh điểm ồn ào và phức tạp hơn khi cô bạn gái mới của Thành Trung bất ngờ lên tiếng bênh vực người yêu và kể tội Thu Phượng. Gọi Thu Phượng là "con ngu có tuổi", Ngọc Hương cũng không vừa vặn khi kể ra từng chuyện một và đưa ra những lời chỉ trích có phần "thâm độc" đành cho Thu Phượng. Chỉ trích về lối sống và nhân cách của Thu Phượng một cách tỉ mỉ và chi tiết đến nỗi ai đọc vào cũng cảm thấy sốc.

Tuy sau đó, Thành Trung lên tiếng muốn chấm dứt câu chuyện ồn ào và ngừng việc "vạch áo cho người xem lưng" nhưng thật sự anh đă phạm một sai lầm. Thay mặt bạn gái xin lỗi nhưng Thành Trung vẫn không thể làm nguôi ngoai hay bức xúc của khán giả.

Dẫu trong chuyện này, anh và vợ cũ đều sai như nhau nhưng nếu theo dơi ngay từ đầu ai cũng đều cho rằng việc này không liên quan nhiều đến Ngọc Hương. Và ai cũng bất ngờ trước cách cư xử, lời lẽ chợ búa, đanh đá, thiếu suy nghĩ của một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.


T́nh mới của Thành Trung

Tuy trang facebook là trang cá nhân và mọi người đều thừa nhận rằng cách sử dụng facebook như thế nào là quyền của mỗi người. Nhưng thiết nghĩ đă là người nổi tiếng, người của công chúng th́ dù ít hay nhiều cũng đều có hàng ngh́n người hâm mộ và theo dơi. Việc cứ đưa chuyện cá nhân lên trang mạng xă hội rồi trở thành đề tài bàn tán cho mọi người th́ liệu có phải là hay không?

Giữ ǵn và xây dựng h́nh ảnh trong ḷng khán giả rất khó nhưng đánh mất nó th́ lại rất dễ dàng, đă là người nghệ sĩ hay người của công chúng rồi th́ nên tỉnh táo để chọn cách ứng xử có văn hoá để tránh được thị phi cho chính ḿnh và không gây mất h́nh ảnh mà bản thân đă cố gắng xây dựng.

Bảo Bảo (Theo Báo Đất Việt)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1396232632-anh3_xibr.jpg_61519152.jpg
Views:	0
Size:	17.9 KB
ID:	623540   Click image for larger version

Name:	20140331-1128-screen-shot-2014-03-31-at-11.07.09-am_61519754.png
Views:	0
Size:	182.4 KB
ID:	623541   Click image for larger version

Name:	img67995lnaoo-sieu-mau-ngoc-thuy-to-cao-hoa-hau-thuy-dung-cuop-chong_61520740.png
Views:	0
Size:	186.7 KB
ID:	623542   Click image for larger version

Name:	thu-phuong-va-thanh-trung-65b60_61521542.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	623543  

Click image for larger version

Name:	mc-thanh-trung-quan-quyt-ben-nguoi-yeu_5_61524697.jpg
Views:	0
Size:	27.5 KB
ID:	623544  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,296 Times in 6,467 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.