Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-28-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Độc nhất VN: Dỡ xe đặc chủng làm tiệm sửa xe đạp

Hiệu sửa xe có một không hai ở Việt Nam, kiên cố như... lô cốt. Nó được “dựng” bằng một chiếc thùng xe quân sự đặc chủng nguyên bản.

Hiệu sửa xe “trứ danh” nói trên nằm tại huyện Lục Nam, ngay mặt đường Quốc lộ 31 theo hướng về đất vải Lục Ngạn (Bắc Giang).Nó được “dựng” bằng một chiếc thùng xe nguyên bản bằng kim loại. Đây có thể là một chiếc xe quân sự đặc chủng đă được thay đổi công năng.


Ông chủ của nó, chỉ làm thêm một động tác rất nhỏ: gia cố các cửa sổ, cửa ra vào; làm đường dây điện qua những lỗ thông khí trong thùng xe... để nối với các thiết bị như máy bơm, đường ống...


Bên trong “cửa hiệu” có diện tích chừng 3m2 này, nó được cải tạo để đủ kê một chiếc giường cá nhân; giá để treo các thiết bị, phụ tùng sửa chữa, đại tu... xe máy.


Dù kiên cố như vậy, nhưng mới đây, nó vẫn bị trộm viếng thăm. Ông chủ bất hạnh này cho hay: tháng trước, trộm viếng thăm đă cạy cửa sắt lấy toàn bộ đồ đạc, dụng cụ của ông, kể cả chiếc máy bơm nước thường ngày ông vẫn dùng để rửa xe thuê.


Toàn bộ đồ sửa xe, các máy móc bị mất trộm trị giá hàng chục triệu đồng. Rất xót xa, nhưng để có dụng cụ làm, ông vừa “nghiến răng” đầu tư mua mới toàn bộ đồ sửa chữa, máy bơm mới.


Sau lần mất trộm này, ông chủ tiệm sửa xe máy ở vùng bán sơn địa này đă mang máy hàn để hàn gia cố một thanh sắt khóa cửa ra vào mặt bên ngoài.


“Có lẽ, tôi sẽ phải treo thêm tấm biển “cửa hiệu có điện” để kẻ gian không dám bén mảng đến nữa. Giống như nhiều chủ ao cá, họ vẫn treo dọa “bờ ao có điện” để kẻ trộm không dám bước chân vào” - ông chủ hiệu có tên Văn Tráng thành thật.
Thái B́nh/Vef.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20140620160429-xe11-450x240.jpg
Views:	0
Size:	100.9 KB
ID:	630790  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.