Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh nghiện ngập của Angelina Jolie gây sốc
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-02-2014
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,084
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	angie-kienthuc (3)_yyld.jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	632191  
Một tờ báo Mỹ vừa đăng tải hình ảnh phê ma túy của ngôi sao hạng A Angelina Jolie từ thời còn nghiện ngập.


Hình ảnh phê ma túy của Angelina Jolie vừa được National Enquirer đăng trên trang bìa.

Cuối những năm 90, Angelina Jolie chìm đắm trong heroin và cocaine và mới đây nhất, hình ảnh và video cảnh nữ diễn viên hạng A phê ma túy đã được đăng tải trên tờ National Enquirer.
Bức ảnh bà mẹ sáu con lim dim tận hưởng ma túy nằm ngay trên trang bìa tờ tạp chí Mỹ số ra mới nhất. Ngoài ra, National Enquirer còn có đoạn video dài 16 phút quay cảnh ngôi sao Maleficent tới mua thuốc của Franklin Meyer ở New York vào cuối những năm 90. Franklin, hiện đã 68 tuổi, đã quay cảnh mua bán ma túy này sau khi được Jolie cho phép.
"Jolie là khách hàng của tôi từ vài năm nay. Cô ấy thường mua heroin và cocaine của tôi. Một hôm Angie gọi điện cho tôi và nói muốn tôi tới nhà đón cô. Đó là cách cô ấy mật báo với tôi rằng cô muốn tôi mang ma túy tới cho cô ấy. Hôm đó tôi đã mang theo máy quay và quyết định quay lại quá trình mua bán. Khi tôi tới, đưa ma túy cho Jolie và nhận tiền. Mặt của cô ấy lúc đó trông rất hốc hác và tay chi chít vết kim!" - Franklin thuật lại với Enquirer.




Franklin nói ông đã xin phép Jolie trước khi quay phim và cô ấy dường như không để ý chuyện đó. Trong cuốn video mà Enquirer có được, có cảnh Jolie mắt mở to, mồm lảm nhảm: "Tôi hút thuốc phiện, heroin, ecstasy, LSD, mọi thứ. Tôi sử dụng mấy chất gây nghiện này từ lâu rồi".
Theo lời kể của người bán ma túy cho Jolie, sau khi mua ma túy xong, bỗng cô kể bí mật giường chiếu của cô với Billy Bob Thornton. "Angie phấn khích kể cho tôi nghe chuyện ân ái và rằng Billy mạnh mẽ như một chú ngựa".
Franklin cho rằng tới tận bây giờ, khi đã chia tay Billy Bob từ lâu và sống hạnh phúc bên Brad Pitt và sáu con nhưng cô vẫn không ngừng nghĩ tới chồng cũ. "Nếu là Brad, tôi sẽ không vui khi biết điều đó".
Trong một cuộc phỏng vấn năm 2011, Jolie thừa nhận thời kỳ đen tối của mình: "Tôi đã đi qua những thời kỳ đen tối, nặng nề và đã sống sót. May mắn tôi không chết trẻ vì những chất gây nghiện này".
Theo kienthuc.net.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	angie-kienthuc (3)_yyld.jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	632191  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.