Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống sung sướng của cậu bé người Việt trong gia đ́nh Angelina Jolie
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-04-2014
Reputation: 35851


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,533
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	620813  
Hơn 7 năm sống trong một môi trường giàu có và được nuôi dạy bởi t́nh yêu thương, cậu bé Pax Thiên gần như trở thành một con người khác. Nhưng ít ai biết được rằng, Pax Thiên là 1 đứa con rất đặc biệt trong gia đ́nh đa chủng tộc của nhà Brad Pitt và Angelina Jolie.

Không chỉ báo chí Mỹ thường xuyên đưa thông tin về cậu bé Pax Thiên mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng rất hay tập trung vào thông tin của cậu bé con nuôi người Việt này của nhà Brangelina.

Lư do là trong 6 đứa trẻ nhà này, Pax Thiên là cậu bé ấn tượng và cá tính nhất. Trong đám nhóc nhà Jolie, Pax Thiên thể hiện cá tính rất mạnh mà ngay cả Jolie cũng thừa nhận. Cách sống bản năng, thể hiện cái tôi của Pax Thiên rất mạnh mẽ. Nó có một chút ǵ đó của cô ngày trẻ.


Pax Thiên nay trở thành câu bé dạn dĩ và cá tính



Pax Thiên và Zahara trong phim Maleficent - Tiên hắc ámHọc và nói tiếng Việt mỗi ngày

Là một người rất đề cao văn hóa và giáo dục con cái về nguồn cội, dù đang sống trên đất Mỹ hay bất cứ nơi nào, Angelina Jolie cũng luôn mang theo các bảo mẫu cho các con ḿnh. Điều đặc biệt là Pax cũng như Maddox hay Zahara đều có bảo mẫu và giáo viên đồng hương chăm sóc và dạy các em về văn hóa, và ngôn ngữ của quê hương ḿnh.

Điển h́nh như Pax Thiên, bảo mẫu của em là một người Việt được tuyển chọn rất kỹ lưỡng tất cả kỹ năng và do chính Jolie chọn. Bảo mẫu này hằng ngày ngoài việc chăm sóc cho Pax c̣n dạy em tiếng Việt. Theo tờ OK! cho biết, năm 2013, mỗi năm, Jolie tốn hơn 100.000 cho mỗi bảo mẫu của 6 đứa con nuôi ḿnh.

Không chỉ cho Pax t́m hiểu và học tiếng Việt để không quên cội nguồn, Jolie c̣n hứa với các con của ḿnh, mỗi khi có dịp, cô sẽ cho các con về thăm lại quê hương của ḿnh để không mất đi nguồn gốc xuất thân. Đó là điều năm 2011, khi đến Hàn Quốc và Nhật Bản quảng bá phim, Jolie đă tranh thủ đưa Pax Thiên về Việt Nam thăm lại quê hương. Không những thế, trước khi lên máy bay về lại Mỹ, Jolie c̣n dẫn Pax đến chào tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại.



Pax Thiên trong ṿng tay mẹ nuôiTự do thể hiện cái tôi

Là những nghệ sĩ quyền lực và giàu có nhất Hollywood, tất nhiên, Pax Thiên cũng như các anh chị em của ḿnh sống trong nhung lụa và sự tự do mà chính Jolie và Brad Pitt luôn ưu ái cho các con ḿnh phát triển hết những ǵ cháu muốn. Đó là lư do v́ sao Pax Thiên và 5 đứa trẻ khác có thể tự do mua những món đồ chơi ḿnh thích. Đặc biệt là Pax Thiên, dù sống không thiếu thốn thứ ǵ nhưng cậu bé rất thích cái quần short màu nâu và thường xuyên mặc nó. Dù trong tủ nhiều trang phục nhưng v́ tôn trọng con, Jolie vẫn để Pax lựa chọn những ǵ cậu bé thích.

Mỗi khi đi ra đường, Pax luôn cau có và mang con thú bông màu tím để che mặt. Jolie kể, "Pax sống rất bản năng và không thích bị chi phối bởi những ư kiến bên ngoài. Cậu bé thích ǵ là làm cho bằng được".


Những biểu hiện rất khó chịu của Pax Thiên mỗi khi paparazzi đeo bám


Và thường t́m 1 cái ǵ đó che mặt

Hiếu động, tự chủ nhưng rất t́nh cảm
So với cậu con trai lớn Maddox, Jolie thừa nhận, Pax có cá tính mạnh hơn. Điều này thể hiện rất rơ mỗi khi ra ngoài cùng gia đ́nh. Luôn được paparazzi bám gót, trong khi các anh em tỏ ra b́nh thường th́ Pax Thiên chưa bao giờ nở một nụ cười. Cậu bé luôn cau có, khó chịu và những biểu hiện quá khích như nhăn mặt, dùng 1 cái ǵ đó che mặt hoặc có những hành động giơ tay giơ chân.
"Tôi đă từng nói với cháu về vấn đề này. Tuy nhiên, khi Pax nói không thích th́ chúng tôi tôn trọng. Cậu bé có quyền thể hiện những cái yêu và ghét của ḿnh", Brad Pitt nói về Pax Thiên trong một cuộc phỏng vấn khi quảng bá bộ phim World War Z.

Mặc dù luôn biểu hiện sự khó chịu với cánh săn ảnh nhưng Jolie cho biết, Pax Thiên là cậu bé t́nh cảm nhất nhà. "Từ bé, tôi cảm nhận Pax luôn cảm thấy thiếu thốn t́nh cảm và cậu bé luôn muốn có chúng tôi bên cạnh. Thời gian đầu, tôi và Brad dành thời gian cho Pax nhiều hơn những đứa trẻ khác đồng thời luôn cho Pax thấy chúng tôi là một gia đ́nh. Chúng sẽ luôn bên cạnh nhau. Dần dần, Pax đă tự chủ hơn", Jolie nói về cậu con trai 11 tuổi của ḿnh.

Dù thể hiện cá tính mạnh nhưng Jolie cho biết, Pax là cậu bé tuyệt vời. Chị nói "Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như 1 người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em ḿnh. Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dơi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy".
Trong một lần chia sẻ về các con của ḿnh, Brad Pitt nhận xét, Maddox th́ rất trầm tĩnh, Pax th́ có trái tim nồng hậu và anh rất tự hào với các cậu con trai của ḿnh. Không những thế, Brad cho rằng, Pax có sự táo bạo và thích cảm giác mạnh, thích khám phá những điều xung quanh, điều mà anh và Jolie luôn hướng các con đến.


Jolie rất tự hào v́ Pax Thiên là cậu bé rất t́nh cảmPax Thiên có tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29.11.2003. Đến ngày 31.5.2007, Jolie chính thức nhận cậu bé về nuôi và được đổi tên là Pax Thiên Jolie Pitt. Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết tên Pax có nghĩa là yên b́nh, một cái tên mẹ cô rất thích và gợi ư. C̣n Thiên theo nghĩa tiếng Việt là bầu trời. Pax Thiên là con thứ 2 của vợ chồng Brangelina. Cậu cả là Maddox (con nuôi người Campuchia, 12 tuổi). Pax Thiên (11 tuổi), Zahara (con nuôi người Ethiopia 9 tuổi) và ba con ruột gồm Shiloh (8 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (5 tuổi).

Khánh Linh (tổng hợp)
Tweet

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	620813  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,307 Times in 6,478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-05-2014   #2
moozoo
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 179
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 20 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 16
moozoo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thang nay roi se thanh du con hut sach
moozoo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.