Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 07-22-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,039
Thanks: 11
Thanked 12,850 Times in 10,246 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Cô giáo kết hôn với cậu học tṛ kém 6 tuổi

Trang sinh năm 1986, chồng sinh năm 1992. Ngày cô được phân về lớp dạy, cậu học tṛ tên Hải đă thầm thương trộm nhớ cô giáo ḿnh.

Kết thúc kỳ thi đại học, cao đẳng, cô giáo Huyền Trang mới có thời gian thực hiện tuần trăng mật lỡ hẹn cách đây 4 tháng. Hai vợ chồng háo hức cho chuyến đi Cát Bà. Nh́n vẻ chín chắn của chồng, nét nũng nịu của vợ, chẳng ai nhận ra cách biệt tuổi tác ở họ.

Năm 2009, Huyền Trang tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Cô nhận công tác ở trường THPT Trung Nghĩa (huyện Thanh Thủy, Phú Thọ). Là cô giáo trẻ, vui tính, Trang được học sinh quư mến. Trong lớp có học sinh Duy Trọng Hải, học không tốt môn tiếng Anh song luôn quan tâm, lễ phép với cô giáo. Ngày chia tay ra trường, cậu xung phong đèo cô đi chơi thác nước với lớp. Đó là một chuyến đi rất vui vẻ, Trang như được sống lại thời học sinh tươi đẹp.

Nghiệp giáo viên cũng như người đưa đ̣, hết lứa học tṛ này lại chuyên tâm bồi dưỡng lứa kế tiếp. Trang mải mê với công việc, c̣n Hải theo học kế toán tại một trường cao đẳng ở Hà Nội. Đôi lúc cậu học sinh cũ vẫn nhắn tin hỏi thăm sức khỏe cô giáo. Giáng sinh năm 2011, Hải rủ cô giáo cùng vài người bạn nữa đi chơi. Đó là lần đầu tiên Trang đi chơi Noel, mọi thứ hiện lên lung linh, mới lạ.

Trang cùng các học sinh lớp Trọng Hải (ngoài cùng bên trái) trong ngày tốt nghiệp năm 2010. Ảnh NVCC

Trang chia sẻ: "Từ đó ḿnh hay nhớ về Hải, mong ngóng những tin nhắn hỏi thăm của cậu ấy. Hai đứa thường xuyên gọi điện, nhắn tin hơn. Đến một ngày ḿnh chợt nhận ra đă yêu Hải mất rồi".

Đối với chàng trai Duy Trọng Hải, từ thời cấp 3 trong đầu cậu đôi lúc hiện lên nụ cười hiền hậu của cô giáo tiếng Anh. Cậu không tấn công, cũng không trốn tránh mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Theo thời gian, h́nh bóng cô giáo ngày càng nhiều trong cậu. Hải hay nhớ về những giờ Trang dạy học, lần đi chơi đèo cô giáo ngồi sau xe hay đêm Noel lạnh căm dẫn cô giáo đi chơi.

"Chẳng ai nói thích trước cả, từ sau lễ t́nh nhân năm 2012 chúng ḿnh xem nhau như người yêu. Cuối tuần nào ḿnh cùng về quê thăm Trang. Nhiều lần mẹ thắc mắc sao con trai hay về th́ ḿnh nói 'tại con nhớ mẹ'", Hải cười, chia sẻ. Về nghỉ, gần như tối nào Hải cũng vào nhà tập thể giáo viên chơi, thỉnh thoảng ở lại ăn cơm cùng các thầy cô. Nhà làm kinh tế trang trại, có lần Hải thả lưới đánh những con cá to nhất mang cho người yêu.

Ngay từ đầu cả Trang và Hải đều biết chuyện t́nh của ḿnh khó có kết quả. Không thể cưỡng lại tiếng gọi của trái tim nên họ vẫn đến với nhau lặng lẽ, giấu diếm. Được một thời gian th́ chuyện t́nh cô - tṛ bị phát hiện.

"Một số đồng ngiệp x́ xào nói nọ kia. Các học sinh cá biệt có những câu đùa ác làm ḿnh cảm giác không được tôn trọng. Khó khăn nhất là gia đ́nh ḿnh, bố mẹ đặt nhiều kỳ vọng vào ḿnh. Mẹ không đao to búa lớn bắt ḿnh bỏ mà dùng t́nh thân ép buộc. Các cô d́, chú bác, các anh chị em đều khuyên ḿnh nên bỏ", Trang tâm sự.

Việc phản đối kéo dài hơn một năm, nhiều lần khiến t́nh yêu của hai người đi vào tuyệt vọng. Những lúc đó cô đă viết những ḍng nhật kư đẫm nước mắt:

"...Khi em ngỡ rằng em sẽ thôi không kiếm t́m t́nh yêu nữa, em nghĩ em không quên được người không yêu em thật ḷng th́ anh đến. À không, anh vẫn ở đó, bên em, thương mến em mà em đâu biết, v́ với em anh không giống một người để yêu, v́ đơn giản là em biết ḿnh không thể yêu anh, không nên yêu anh. Nhưng em đă trót yêu anh mất rồi…

Vậy v́ sao hả anh, v́ bố mẹ em và bao người không chấp nhận em yêu một cậu học tṛ kém 6 tuổi phải không anh? Chúng ḿnh chắc không thể trốn tránh được sự thật này anh nhỉ? Em biết anh ghét em khóc, anh không khóc nhưng ḷng c̣n đầy giông tố hơn em. V́ anh phải gồng ḿnh làm chỗ dựa cho một kẻ trẻ con và yếu đuối như em. Anh ngốc lắm, ai lại đi thích em, làm cho em vui khi em đau khổ nhất, lau nước mắt cho em và cho em một bờ vai. Cứ để em chông chênh bước đi th́ có lẽ t́nh yêu đầu tiên của anh sẽ không trở nên tuyệt vọng thế này...".

Vượt qua giai đoạn khó khăn, Hải và Trang đă tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay. Họ đang đợi đứa con đầu ḷng. Ảnh: NVCC

Trái với tuổi đời non trẻ, Hải có suy nghĩ chín chắn. Cậu luôn ở bên động viên, làm chỗ dựa cho Trang. Có một lần cậu đă gửi cho bạn gái một bức thư, ngoài nội dung nhung nhớ, cậu cũng động viên Trang hăy cố gắng vượt qua. "Anh ấy nói 'Vẫn biết chuyện t́nh của chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng không ngờ khó khăn đến sớm thế'. Anh ấy cũng tuyệt vọng, chỉ là phải bảo vệ ḿnh nên luôn tỏ ra mạnh mẽ", cô chia sẻ. Mấy năm nay cô vẫn mang lá thư đó bên ḿnh.

Để thuyết phục gia đ́nh người yêu, Hải nhiều lần qua lại xin phép được yêu cô. Anh quan tâm gia đ́nh Trang chân thành, luôn thể hiện ḿnh sẽ yêu thương, làm chỗ dựa cho cô. Tính cách chững chạc của Hải là một phần lớn khiến bố mẹ mềm ḷng.

"Cho đến một ngày bố mẹ vợ đồng ư không cấm hai đứa yêu nhau nữa. Lúc đó ḿnh không dám tin là sự thật. Chạy xe 50 km từ nhà Trang về nhà ḿnh mà trong đầu vẫn nguyên cảm giác run run, sung sướng", Hải nhớ lại.

Cuối tháng 11/2013 hai người làm lễ ăn hỏi. Khi ra trường, có công việc ổn định Hải mới xin phép người lớn cho làm lễ cưới. Tháng 3 năm nay, họ tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Cho tới tận bây giờ, hai vợ chồng vẫn không tin họ đă lấy được nhau. Hạnh phúc như là một giấc mơ mà cả hai phải ǵn giữ.

Theo VnExpress
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline  
Old 07-22-2014   #2
tisun
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tisun's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 969
Thanks: 1,306
Thanked 291 Times in 207 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 17
tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Ṿng tay học tṛ" đây mà
tisun_is_offline  
Old 07-23-2014   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

trẻ hơn 6 tuổi th́ mới sung đc
DemonHunter_is_offline  
Old 07-23-2014   #4
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

At 1st, the "seefood" was the teacher. But now the reality has been enlightened, the "seefood" is now on a leash. Similar to Hoe Hoe & CSVN, 1st thought TQ was its ardent communist coitus buddies, but only to have not learned anything. Hoe Hoe & CSVN have sold the mongrels into being TQ "cu li" lap dog. for another 1000 yrs.

LMFAO, CSVN now have to beg Uncle Sam, instead of Aunty Mei, to lick his derriere. Now CSVN and all the mongrels want to be twinkies instead of soy sauce consumers.
corumstation_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.