Những công việc được trả lương cao nhất tại Apple - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những công việc được trả lương cao nhất tại Apple
Những công việc được trả lương cao nhất tại Apple Apple rất coi trọng sự tinh tế và quyến rũ trong sản phẩm, do đó các chuyên gia thiết kế thường có lương cao hơn cả kỹ sư phần cứng và phần mềm.

Apple rất coi trọng sự tinh tế và quyến rũ trong sản phẩm, do đó các chuyên gia thiết kế thường có lương cao hơn cả kỹ sư phần cứng và phần mềm.

Trang Business Insider thống kê những vị trí được trả cao nhất (tính theo năm) ở Apple dựa trên những dữ liệu được thu thập bởi Glassdoor.

Chuyên gia thiết kế công nghiệp: 167.260 USD.

Steve Jobs từng nói rằng Apple là một công ty giao thoa giữa thiết kế và công nghệ. Nhờ sự cảm nhận tinh tế về nghệ thuật, vẻ đẹp và âm nhạc, sản phẩm của họ trở nên khác biệt so với đối thủ. Do đó, những người chịu trách nhiệm về bề ngoài và giao diện tương tác của thiết bị luôn đóng vai tṛ then chốt ở đây.

Những công việc được trả lương cao nhất tại Apple

Danh sách này không tính các "sếp lớn" ở Apple và nhà thiết kế Jonathan Ive được cho là hưởng lương cao hơn rất nhiều con số trên.

Kỹ sư phần cứng cao cấp: 138.753 USD

Là một công ty có những thiết bị dẫn đầu thị trường, phần cứng cũng đóng vai tṛ sống c̣n với Apple nên người làm ở vị trí này cũng được hưởng mức lương rất cao.

Kỹ sư phần mềm cao cấp: 130.130 USD

Các chuyên gia phần mềm được trả thấp hơn chỉ một chút so với chuyên gia phần cứng. Những người nhận mức lương này sẽ tham gia các dự án quan trọng nhất của Apple như xây dựng bản đồ hay phát triển nền tảng cho iPhone.

Giám đốc sản phẩm: 120.182 USD

Họ là người đảm bảo mỗi sản phẩm khi được xuất xưởng phải đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng của Apple và tương tác với mọi bộ phận từ thiết kế, phần cứng, phần mềm cho tới marketing.

Kỹ sư thiết kế sản phẩm: 119.742 USD

Không cần phải đảm nhận các chức vụ quan trọng, những người làm công việc thiết kế tại Apple luôn được chăm sóc với mức lương hậu hĩnh.

Kỹ sư cơ khí: 119.150 USD

Sản phẩm của Apple cũng thường xuyên gặp phải những trục trặc kỹ thuật như sự cố về nhiệt hay trong các bộ phận chuyển động… Kỹ sư cơ khí sẽ hạn chế tối đa những lỗi này cho thiết bị.

Kỹ sư phần cứng: 113.577 USD

Apple về cơ bản là một công ty phần cứng nên người tham gia công việc này có thể yên tâm về thu nhập của ḿnh.

Kỹ sư phần mềm: 110.784 USD

Không chỉ thấp hơn những người làm về phần cứng, mức lương của kỹ sư phần mềm tại Apple cũng ít hơn so với tại Google 118.982 USD.



Kỹ sư phần mềm tại Apple có lương thấp hơn kỹ sư phần cứng.

Quản trị cơ sở dữ liệu: 109.415 USD

Apple luôn phải xử lư lượng dữ liệu khổng lồ như các ứng dụng trong App Store và phải đảm bảo những dịch vụ kết nối web như Siri chạy ổn định. Nhiệm vụ của đội ngũ quản trị là đảm bảo database luôn trơn tru và không bị ngừng hoạt động.

Kỹ sư hệ thống cao cấp: 107.740 USD

Đây là vụ trí thuộc hàng cao cấp được trả lương thấp nhất tại Apple, nhưng vẫn gấp đôi những nhân viên làm việc ở các đại lư bán lẻ.

Chuyên gia kiểm định: 106.446 USD

Họ thực hiện những khâu nghiêm ngặt để kiểm tra sản phẩm có đáp ứng được tiêu chuẩn Apple hay không và đảm bảo máy được xuất xưởng không bị lỗi.

Kỹ sư phát triển firmware – phần mềm hệ thống: 105.270 USD

Những người này chịu trách nhiệm để mọi phần mềm hoạt động tốt với phần cứng. Đây là vị trí yêu cầu cao bởi họ phải có kinh nghiệm cả về phần cứng lẫn phần mềm.



Nhân viên bán hàng tại Apple Store nằm trong số những vị trí được trả lương thấp nhất.

Những công việc được trả lương dưới 100.000 USD/năm tại Apple:

Kỹ sư hệ thống (95.713 USD), Chuyên gia đảm bảo chất lượng phần mềm (92.733 USD), Chuyên gia phân tích tài chính (89.728 USD), Phân tích kinh doanh (85.865 USD), Chuyên viên kế toán tổng hợp (74.457 USD), Trưởng nhóm Mac Genius (nhân viên tại Apple Store được gọi là Genius – 52.206 USD), Mac Genius (41.824 USD).

Theo VNE

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-30-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	30.1 KB
ID:	643270  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06501 seconds with 14 queries