Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những mỹ nhân 'lột xác' không ngờ
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-02-2014
Reputation: 36099


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,862
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	644331  
Vẻ đẹp tự nhiên của họ đã thay đổi đến mức mà chẳng ai có thể nhận ra nếu so sánh hình ảnh bây giờ và trước kia. Sự khác biệt này là nhờ kiểu tóc, phục trang và thậm chí cả dao kéo.

Sau năm lần nâng ngực, vẻ đẹp của người mẫu Katie Price đã khác hẳn so với trước. Bà mẹ ba con thừa nhận cô đã nâng mũi, hút mỡ, tiêm botox và chỉnh lại răng.


Cher thừa nhận bà từng nâng ngực, chỉnh răng, nâng mũi, thế nên trông Cher càng ngày càng khác so với thời còn trẻ.



Khuôn mặt của rapper Lil' Kim càng ngày càng khác biệt bởi quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ


Ngôi sao American Pie, Tara Reid xấu xí hẳn đi sau khi thay đổi hình ảnh bằng cách nâng ngực, hút mỡ bụng. "Những vết sẹo nhăn nhúm trên bụng sau lần hút mỡ năm 2004 khiến tôi rất phiền lòng." - Tara bộc bạch.


Đôi môi của Lindsay Lohan dày hơn rất nhiều so với nguyên bản cha sinh mẹ đẻ, nhưng ngôi sao Mean Girls một mực phủ nhận chuyện tiêm botox.


Trông Julia Roberts hiện tại hơi khác biệt so với cái thời cô đóng Người đàn bà đẹp. Tin đồn cho hay bà mẹ ba con đã chỉnh cho sống mũi dẹp bớt xuống và tiêm botox.


Năm 2010 Heidi Montag khiến nhiều người bật ngửa khi biết cô làm tới 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, mông, gọt cằm, hút mỡ bụng… trong đúng 1 ngày.


Simon Cowell, cha đẻ của X Factor thừa nhận đã hai lần tiêm botox để mặt mũi không bị nhăn nheo. Chính vì thế nên lúc nào nhìn mặt Simon cũng sưng húp.


Nhà thiết kế thời trang Donatella Versace công nhận vẻ ngoài của bà không phải nhờ gene mà có được như vậy. Ai cũng nhận ra bà đã tiêm botox vào môi và mặt nên đôi môi dày hơn, khuôn mặt cũng ít nếp nhăn hơn hẳn.


Cựu người mẫu Playboy Pamela Anderson tìm kiếm cơ hội nổi tiếng nhờ bơm ngực năm 1989. Tin đồn còn cho hay cô còn tiêm botox vào mặt, độn mông.


Ngoại hình Megan Fox thay đổi rất nhiều, nhưng ngôi sao Transformers phủ nhận cô dao kéo dù ai cũng nhìn thấy rõ ràng vòng 1 của Megan to hơn và khuôn mặt cứng đờ vì botox.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M08/D02/03/101.jpg
Người mẫu Janice Dickinson lột xác hoàn toàn so với hồi trẻ bởi vô số những lần phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, hút mỡ bụng, căng da mặt và cổ, tiêm botox.
Theo tintuconline.com.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	644331  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,428 Times in 6,593 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.