Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-31-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Phát ngôn đáng chú ư của ông Putin với thanh niên Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng phải buộc Kiev bắt đầu đàm phán cụ thể với đại diện của Donbass. Tại diễn đàn thanh niên “Seliger– 2014”, Tổng thống Nga nói: “Phải buộc chính quyền Ukraine bắt đầu đàm phán cụ thể. Không phải về những vấn đề kỹ thuật, cho dù, tất nhiên, điều này cũng hết sức quan trọng, mà chúng c̣n mang tính chất nhân đạo– trao đổi tù binh, và như họ nói, c̣n những vấn đề khác nữa. Phải hiểu một cách thực chất– nhân dân Donbass, Lugansk, toàn bộ Đông– Nam đất nước có những quyền ǵ”.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Nhà lănh đạo Nga cũng tuyên bố, là ư nghĩa của chiến dịch “quân sự-nhân đạo” của dân quân ở miền Đông Ukraine là đẩy pháo binh của quân đội Ukraine ra xa các thành phố và bảo vệ dân thường.
Ông Putin nói: “Tôi hoàn toàn hiểu dân quân Đông– Nam, Donbass, Lugansk đă có cố gắng– v́ sao họ gọi chiến dịch này là quân sự– nhân đạo, ư nghĩa của những hành động hiện nay là ǵ– đẩy pháo binh và các hệ thống tên lửa bắn loạt ra xa các thành phố lớn, sao cho chúng không thể giết người được”.
Kịch bản Donbass đă có thể xảy ra ở Crimea
Các sự kiện đang diễn ra ở Donbass cho thấy rơ, điều ǵ đă có thể xảy ra với Crimea, nếu như Nga đă không đảm bảo sự bày tỏ chính kiến tự do cho người dân Crimea.
Hăng tin RIA Novosti dẫn lời Tổng thống Nga: “Chúng ta đă phải bảo vệ đồng bào Nga sinh sống ở đó. Khi chúng ta chứng kiến các sự kiện diễn ra ở Donbass, ở Lugansk, ở Odessa, th́ tất cả chúng ta đều hiểu, điều ǵ đă có thể xảy ra với Crimea, nếu như chúng ta đă không có những biện pháp tương ứng để đảm bảo tự do bày tỏ chính kiến cho mọi người. Chúng ta đă không áp đặt chính kiến phải bày tỏ, không tước bỏ quyền bày tỏ chính kiến, mà tạo điều kiện cho mọi người phát biểu và đưa ra quyết định. Chúng ta đă bảo vệ họ, tôi nghĩ như vậy”.
Nga sẽ củng cố vị thế của ḿnh ở Bắc Cực
Nga phải quan tâm hơn đến việc củng cố vị thế ở Bắc Cực, bởi v́ vùng này tập trung lợi ích của đất nước trong nhiều lĩnh vực, Tổng thống Nga tuyên bố.
Đồng thời người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh, là mọi hành động sẽ được thực hiện trong khuôn khổ luật pháp quốc tế và đạt được thỏa thuận với các đối tác. Tuy nhiên Nga sẽ bảo vệ các lợi ích của ḿnh.
Tổng thống Nga nhận định, là ở Bắc Cực có các mỏ khoáng sản toàn cầu. Ngoài ra, vùng này có vai tṛ quan trọng từ góc độ đảm bảo an ninh.

Nguyễn Vũ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	putin_xsfz.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	654887  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.