Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Pax Thiên giữ "trọng trách" ǵ trong đám cưới của Angelina Jolie?
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-02-2014
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,110
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	44.8 KB
ID:	655423  
(Tin tức giải trí) - Sau gần 1 thập kỷ hẹn ḥ, cuối cùng cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đă chính thức thành vợ chồng vào ngày 23/8.

Angelina Jolie chia sẻ về cuộc sống sau cắt bỏ ngực Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy

Trước đó, cánh săn ảnh bắt gặp Angelina Jolie và Brad Pitt đưa 6 con: Pax Thiên cùng Shiloh, Maddox, Zahara, Knox, Vivienne về Pháp bằng chuyên cơ. Pax Thiên hớn hở cùng các anh chị em và cha mẹ nuôi chạy đến xe chờ sẵn để đưa họ rời sân bay. Khi đó, gia đ́nh Angelina Jolie được cho là đến lâu đài Château Miraval, nghỉ ngơi cùng nhau trước khi Brangelina bắt tay vào dự án phim chung. Nhưng cặp đôi đă gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới riêng tư tại đây.


Bức ảnh cưới đầu tiên của Angelina được tiết lộ

Nghi thức hôn lễ được tổ chức trong một nhà nguyện nhỏ nằm cạnh lâu đài Chateau Miraval. Khách mời tổng cộng có 22 người, trong đó bố mẹ Brad Pitt - ông Bill và bà Jane Pitt; em trai Doug, em gái Julie. Ông Jon Voight, bố của Angelina Jolie - không có mặt trong đám cưới con gái.

Pax Thiên cùng 5 anh em của ḿnh đều có mặt trong đám cưới và giúp bố mẹ tạo nên một khung cảnh lăng mạn, nên thơ. Cậu cùng anh trai Maddox dẫn Angelina Jolie tiến vào lễ đường. Shiloh và Knox làm nhiệm vụ mang nhẫn cưới trong hôn lễ của bố mẹ. Trong khi đó, Zahara và Vivienne xách những giỏ hoa hồng cùng nhiều loại hoa khác và tung trên lối đi khi Brad và Angelina tiến vào lễ đường. Riêng Pax Thiên c̣n giữ nhiệm vụ cắt bánh cưới.

Điều đặc biệt là Pax Thiên cùng các anh em đă tự vẽ các họa tiết trang trí trên đuôi váy cưới và khăn voan của Angelina, sau đó nó được nhà thiết kết kết hợp một cách khéo léo.

Angelina Jolie từng chia sẻ trên tạp chí People: “Chúng tôi chỉ chờ đợi để được thời điểm thích hợp mà lũ trẻ cảm thấy sẵn sàng với đám cưới của bố mẹ. Và khi đó, đây sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời đối với gia đ́nh chúng tôi”.

Pax Thiên có tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29/11/2003. Đến ngày 31/5/2007, Jolie chính thức nhận cậu bé về nuôi và được đổi tên là Pax Thiên Jolie Pitt.

Angelina cho biết tên Pax có nghĩa là yên b́nh, một cái tên mẹ cô rất thích và gợi ư. C̣n Thiên theo nghĩa tiếng Việt là bầu trời. Pax Thiên là con thứ 2 của vợ chồng Brangelina. Cậu cả là Maddox (con nuôi người Campuchia). Pax Thiên, Zahara (con nuôi người Ethiopia) và ba con ruột gồm Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne.

An Nhiên

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	44.8 KB
ID:	655423  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.