Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-09-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,090
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Cuộc “so găng” của 2 đại gia tại Vịnh Hạ Long: Vẫn đang xem xét

Trong cuộc đua giành quyền nâng cao chất lượng dịch vụ tại Hạ Long - Quảng Ninh, tỉnh Quảng Ninh mới xem xét ban đầu, chưa có quyết định giao, thời gian giao.

Chuyện Tập đoàn Bitexco và Tập đoàn Tuần Châu cùng vào cuộc đua giành quyền nâng cao chất lượng dịch vụ tại Hạ Long - Quảng Ninh đă làm nóng thương hiệu Hạ Long hơn bao giờ hết. Giới quan sát cũng đánh giá rằng đây là cuộc cạnh tranh ngoạn mục của hai đại gia trên sàn đấu… “hâm nóng” thương hiệu.
Mục tiêu đặt ra của đề án này theo lănh đạo của Tập đoàn Bitexco, ông Vũ Quang Hội là nhằm phát triển Hạ Long thành điểm đến hàng đầu trong khu vực Đông Á và tạo thương hiệu du lịch tầm quốc tế cho danh thắng này; hướng tới khai thác, quản lư tổng thể, đồng bộ, đồng thời đảm bảo tính phù hợp với chiến lược vùng, tính bền vững của thiên nhiên và tính an toàn du lịch cho Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long.
Sự tiên phong này quan trọng hơn, cũng khẳng định tầm vóc lớn, suy nghĩ lớn, sự nh́n xa trông rộng, khởi lên một xu hướng đầu tư mới của Bitexco trong bối cảnh VN đang nỗ lực phát triển ngành công nghiệp không khói, nhưng phần lớn các DN hạ tầng – BĐS Du lịch lại đang bị trói tay bởi suy nghĩ cũ và cung cách đầu tư cũ.

Vịnh Hạ Long

Về phía Tuần Châu Group do ông Đào Hồng Tuyển lănh đạo, cuộc đua này đă sẵn lợi thế hạ tầng và kinh nghiệm để tiếp nối, làm “giàu thêm” giá trị khai thác du lịch cho Hạ Long. Tuần Châu đang có nhu cầu “làm mới” thương hiệu với cả UNESCO, các nhà quản lí tỉnh, với truyền thông và người du lịch…
Tuy nhiên, trong thông tin mới nhất cho thấy, hiện tỉnh Quảng Ninh mới xem xét ban đầu, chưa có quyết định giao, thời gian giao. Tỉnh Quảng Ninh đang yêu cầu các đơn vị hoàn chỉnh phương án, báo cáo tỉnh xem xét, quyết định.
Việc các nhà đầu tư đưa ra các ư tưởng khai thác dịch vụ trên Vịnh Hạ Long rất đáng được hoan nghênh. Song các ư tưởng đó cần được cụ thể hóa bằng các dự án và cần được thẩm định nghiêm túc từ các ngành chức năng của tỉnh.
Chủ trương của Quảng Ninh là thực hiện mô h́nh hợp tác đầu tư công – tư trong quản lư khai thác các dịch vụ trên Vịnh Hạ Long với hy vọng sẽ giải quyết được bài toán nâng cao năng lực phục vụ du khách, xứng tầm di sản UNESCO.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cuoc-so-gang-cua-2-dai-gia-tai-vinh-ha-long-van-dang-xem-xet.jpg
Views:	0
Size:	114.5 KB
ID:	657952  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.