Hà Nội đă có người sở hữu iPhone 6 Plus - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Nội đă có người sở hữu iPhone 6 Plus
Tại đây có một tốp dân chơi công nghệ đang chuyền tay nhau cặp đôi iPhone 6 và 6 Plus, câu chuyện xoay quanh sự kiện vừa qua của Apple và tính năng của 2 sản phẩm nóng hổi này.

Trao đổi với PV Anh Trần Mạnh Tùng - chủ cửa hàng âm thanh Cafesound - người tiếp cận sản phẩm và cung cấp thông tin cho cho biết: “Tất cả các tính năng đều đúng như những thiết iPhone đă ra của Apple nhưng với kiến thức của ḿnh tôi không dám khẳng định đây là iPhone 6, phải nhờ các bạn phóng viên công nghệ”.



PV với cặp đôi iPhone 6 và 6 Plus đầu tiên tại Việt Nam.

Ngay khi có mặt và tiếp cận, bằng nhiều phép thử khác nhau, PV đánh giá đây chính xác là cặp đôi điện thoại hot nhất trong năm nay. Hai chiếc máy đang được những người có mặt trên bàn tiệc bàn tán, đánh giá rôm rả.

Bằng việc tắt đi khởi động lại sản phẩm, sử dụng tính năng Siri, sử dụng tính năng nghe gọi nhắn tin, iMessage… và nhiều cách đánh giá khác, PV có thể khẳng định đây chính xác là “cặp đôi hoàn hảo” mà Apple vừa tung ra cách đây ít hôm. Thật không thể ngờ người Việt Nam lại có thể trên tay sản phẩm nhanh tới như vậy..

Theo quan sát của PV, kể từ khi Apple giới thiệu ra công chúng 2 ḍng máy iPhone 6 và 6 Plus, đây là 2 chiếc điện thoại đầu tiên tại Việt Nam được phóng viên tiếp cận, ghi h́nh, cầm trên tay và thực hiện các bài test để đánh giá đó chính xác là điện thoại iPhone.

Trên thị trường hiện có nhiều máy nhái, ăn theo iPhone 6 mà thoạt nh́n h́nh dáng, người không có kiến thức rất dễ lầm tưởng.

Cảm nhận ban đầu, bản iPhone 6 Plus (to nhất trong số các iPhone hiện nay) do có thiết kế nguyên khối nên cầm rất chắc tay, đút túi quần, túi áo thoải mái và không hề có cảm giác quá to và cũng không hề mang lại cảm giác “giống iPad mini thu nhỏ” như những đánh giá qua h́nh ảnh trước đây.

Ngoài ra bản iPhone 6 mang lại cảm giác vừa vặn hơn và đúng là thứ dân yêu Táo chờ mong bấy lâu nay, to hơn 4 inch và sử dụng iOS.

Cả 2 đều có phần Camera lồi ra, tuy nhiên cũng không quá gây khó chịu và cản trở ǵ nhiều.

Cả 2 thiết bị đều có thiết kế tương đồng nhau, với 4 cạnh viền được bo tṛn mượt mà. Trải nghiệm sơ bộ không thể đem lại những đánh giá chi tiết. Tuy nhiên cảm nhận ban đầu là hai điện thoại này đều nhanh, truy cập vào các ứng dụng mượt nhanh và tính năng chụp ảnh rất tốt.

Hai thiết bị đều có màu ghi xám, hiện đang sử dụng sóng Viettel và có thể gọi điện, nhắn tin, vào mạng… mọi chức năng như bất kỳ chiếc máy iPhone nào tại Việt Nam.

Về cấu h́nh, cả 2 đều là loại “full option” hiện nay, tức là có bộ nhớ 128GB. Trao đổi về xuất xứ điện thoại, chủ nhân chỉ cung cấp thông tin rất nhỏ giọt.

Dù chủ nhân là ai, th́ có thể khẳng định đây chính là cặp điện thoại iPhone 6 đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm này. Đây là điều đáng tự hào v́ người yêu công nghệ khắp nơi trên thế giới đều đang nóng ḷng đón đợi, thậm chí xếp hàng ăn ngủ để được sở hữu iPhone th́ người Việt đă có trên tay và b́nh phẩm.

Chùm ảnh về cặp iPhone 6 và 6 Plus tại Hà Nội:













DanTri

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-12-2014
Reputation: 43917


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,092
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	98.jpg
Views:	0
Size:	105.8 KB
ID:	659277  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,245 Times in 5,225 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07572 seconds with 14 queries