Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-19-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow CQĐT đang làm rơ nhiều thông tin xung quanh cô gái lái xe ô tô lên cầu tự tử

Theo nhiều nhân chứng cho biết, thời điểm Thạch Thị L. nhảy cầu Mỹ Thanh tự tử, trong xe của cô gái này c̣n có 2 người khác.

Sau khi xảy ra vụ việc, qua t́m hiểu của PV, một thanh niên ở phường 1 (TX Vĩnh Châu) cho biết, ngày 16/9, trước thời điểm nhảy cầu tự tử, Thạch Thị L. lái xe từ Vĩnh Hải lên TX Vĩnh Châu trang điểm. Sau khi xong việc, L. vừa bước ra khỏi tiệm th́ bị một phụ nữ đánh dằn mặt v́ chuyện nợ nần và chuyện t́nh cảm của L. với bạn của phụ nữ này. Sau đó họ chở nhau đi trên xe của L.
Lúc đầu có 2 thanh niên lên xe L. và chạy đến trung tâm thị xă Vĩnh Châu th́ một người xuống để một phụ nữ lên thay rồi chạy về hướng cầu Mỹ Thanh. Sau đó, L. xuống xe qua lan can cầu nhảy xuống sông Mỹ Thanh.
Nhiều người dân địa phương nghi vấn, khi L. lên cầu Mỹ Thanh tự tử, trong xe c̣n có người khác, vậy những người này có quan hệ như thế nào với L. và có hay không có tác động ǵ khiến cô gái này phải gieo ḿnh xuống sông.
Thạch Thị L. (ảnh gia đ́nh cung cấp)
Xung quanh nhân thân và đời sống của Thạch Thị L, trong khi gia đ́nh chồng cũng như bà con bên ngoại đều khẳng định L. là một cô gái ngoan hiền, hiếu thảo với gia đ́nh, với bà con lối xóm th́ người dân thị xă Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết cô gái này có quan hệ xă hội rất rộng liên quan đến t́nh cảm và tiền bạc với nhiều người khác.
Nhiều thanh niên ở thị xă Vĩnh Châu xác nhận, mỗi khi có “độ” nhậu với bạn bè, L. luôn sẵn sàng tham gia và trước khi vào cuộc nhậu, cô gái này luôn đến tiệm làm đẹp ở TX Vĩnh Châu gội đầu, trang điểm thật đẹp rồi mới đi nhậu.
Về mức độ tiêu tiền của cô gái này, một nhân viên trang điểm cho biết: “L. tiêu tiền rộng răi lắm. Làm tóc tiền công chỉ 100.000 đồng nhưng L. sẵn sàng “boa” cho nhân viên 200.000 đồng”.
Ngoài ra, một chủ quán cà phê ở phường 1 c̣n cho biết L. rất mê đánh đề, chơi bắn cá ăn tiền (?) nên nợ như chúa chổm. Có thể v́ nợ tiền nhiều, không có khả năng thanh toán, sợ bị “xử” đẹp nên L. đă phải t́m đến cái chết.
Về tuổi của nạn nhân, theo cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng, có hồ sơ L. khai 29 tuổi, ngụ ấp Giồng Nổi, xă Vĩnh Hải. Tuy nhiên, công an xă Vĩnh Hải cho biết, giấy tờ hộ tịch đều cho thấy, L. mới 21 tuổi, ngụ ấp Trà Sết. C̣n bà Nga (mẹ chồng L.) cũng xác nhận con dâu bà 21 tuổi, sinh năm Giáp Tuất, nhỏ hơn chồng 10 tuổi. “Tụi nó là xóm giềng quen biết, yêu nhau rồi cưới năm L. 19 tuổi. Nửa năm nay 2 đứa không ở chung với vợ chồng tôi mà dọn về nhà sui gia ở v́ gia đ́nh bên đó đơn chiếc”, bà Nga kể.
“L. đẹp, da trắng y như gái Tây, ăn nói rất có duyên nên nhiều người thích. Đi chơi với L., khi th́ nghe cô nói tuổi này, lúc th́ tuổi khác nên không ai biết tuổi thật của L. là bao nhiêu cả”, nhiều người quen của L. cho biết.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quanc chức năng tiến hành điều tra làm rơ thêm.
Bạch Dương
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hinh-st-df9d4.JPG
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	661713  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.