Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 09-27-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
English Chelsea Clinton sinh con gái

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chính thức lên chức ông bà ngoại sau khi cô con gái Chelsea hạ sinh một nàng công chúa hôm 27-9.

Tin vui được bà mẹ trẻ 34 tuổi loan báo trên Twitter vào rạng sáng nay (giờ địa phương). “Với tất cả t́nh yêu, sự kính trọng và biết ơn, Marc và tôi chào đón con gái chào đời - bé Charlotte Clinton Mezvinsky” - Chelsea viết.

Ái nữ nhà Clinton lên xe hoa với anh Marc Mezvinsky vào tháng 7-2010. Cả hai đều lớn lên ở Washington và cùng theo học Trường ĐH Stanford. Cha mẹ Marc làm việc tại quốc hội Mỹ, c̣n anh là một nhà đầu tư ngân hàng.

Chelsea điều hành Quỹ Clinton cùng cha mẹ. Hồi tháng 8 vừa qua, cô thôi việc ở đài NBC dù chức danh phóng viên đặc biệt mang lại cho cô thu nhập 600.000 USD/năm. Thay vào đó, Chelsea tập trung chăm sóc thai nhi, chuẩn bị cho vai tṛ làm mẹ cũng như theo đuổi công tác từ thiện.



Chào đời năm 1980, Chelsea theo cha mẹ dọn vào Nhà Trắng khi mới 12 tuổi. Cha cô làm tổng thống Mỹ trong 2 nhiệm kỳ, từ năm 1993 - 2000.

Người mẹ Hillary của cô cũng lẫy lừng không kém. Sau khi rời khỏi vị trí đệ nhất phu nhân, bà theo đuổi sự nghiệp chính trị riêng và từng làm ngoại trưởng dưới nhiệm kỳ thứ nhất của đương kim Tổng thống Barack Obama. Người phụ nữ mạnh mẽ này đang là gương mặt sáng giá cho cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016 dù bà chưa chính thức lên tiếng tham gia tranh cử hay không.

Vào năm 2008 trước đó, Chelsea đă hỗ trợ mẹ hết ḿnh trong chiến dịch tranh cử vị trí ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ. Khi Chelsea thông báo ḿnh mang thai hồi tháng 4 năm nay, bà Hillary tỏ ra hạnh phúc: “Danh hiệu thú vị nhất mà tôi sắp có: bà ngoại!”


Trithuc/Theo CBS
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	664753  
tonycarter_is_offline  
Old 09-28-2014   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
English Hé lộ những h́nh ảnh đầu tiên về cháu ngoại nhà Clinton

Ngày 26/9, ái nữ của gia đ́nh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton là Chelsea Clinton đă sinh hạ con gái đầu ḷng. Những h́nh ảnh đầu tiên về cô bé của gia đ́nh nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ đă được tiết lộ.

Trong thông báo được đăng tải trên trang Twitter, Chelsea Clinton đă xác nhận thông tin về việc có con gái đầu ḷng.

“Lúc 19 giờ 03 phút ngày 26/9, chúng tôi cuối cùng cũng được gặp Charlotte. Chúng tôi đều đang yêu”.


Chelsea cùng chồng bên con gái

Sau đó ngày 27/9, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ là cựu ngoại trưởng Hillary Clinton cũng có thông báo đă bày tỏ “sự vui mừng, hạnh phúc và biết ơn Chúa trời khi được là ông bà của một bé gái xinh đẹp”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được ở bên con gái và con rể khi chúng chào đón con gái của ḿnh chào đời”, thông báo của nhà Clinton viết. “Chelsea vẫn khỏe và rạng rỡ. Marc th́ tràn đầy tự hào. Cuộc sống của Charlotte đă khởi đầu tốt đẹp”.

Trước đó Chelsea lần đầu thông báo về việc ḿnh mang thai hồi giữa tháng 4.


Ông bà Clinton hạnh phúc đón cháu gái Charlotte

Ngay cả Tổng thống Mỹ Obama trong một lần tới dự sự kiện gây quỹ của gia đ́nh Clinton tại New York gần đây cũng đă bày tỏ sự vui mừng về việc Chelsea sắp đón con đầu ḷng, và đùa rằng cô có thể trưng dụng đoàn xe hộ tống của ông nếu cần.

“Tôi vừa mới thảo luận với Tổng thống Clinton rằng nếu Chelsea chuyển dạ trong lúc tôi đang phát biểu, cô ấy có thể dùng đoàn xe hộ tống của tôi và sẽ dễ dàng di chuyển”, ông Obama nói.

Trong tuần qua, mặc dù đă gần đến ngày sinh nhưng Chelsea vẫn tỏ ra nhanh nhẹn tại sự kiện gây quỹ từ thiện của gia đ́nh.

Chelsea, 34 tuổi, cùng chồng là Marc Mezvinsky, 36 tuổi, một nhân viên ngân hàng đầu tư được cho là đă quyết định không t́m hiểu giới tính của con trước khi sinh.


Thanh Tùng
Theo ABC News
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nui-lua.jpg
Views:	0
Size:	37.9 KB
ID:	664955   Click image for larger version

Name:	trieutien.jpg
Views:	0
Size:	36.4 KB
ID:	664956  
tonycarter_is_offline  
Old 09-28-2014   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Người ta là cựu tổng thống Mỹ, có cháu mới sinh c̣n cho mọi người thấy h́nh ảnh. Bọn sô đít vịt ngan đẻ con xử sự như con chúng nó là hoàng tử công chúa, dấu diếm lâu lâu x́ ra cái h́nh, chắc chúng nó tưởng người khác muốn nh́n con chúng nó lắm à.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.