Apple kỷ niệm 3 năm ngày mất Steve Jobs như thế nào? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Apple kỷ niệm 3 năm ngày mất Steve Jobs như thế nào?
Cố CEO Steve Jobs của Apple đă ra đi đúng ngày hôm nay cách đây 3 năm, 5/10/2011, v́ căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ông ra đi khi được 56 tuổi. Steve Jobs đă ra đi đúng ngày này cách đây 3 năm. “Chủ Nhật là ngày kỷ niệm 3 năm Steve ra đi. Tôi chắc chắn rằng nhiều người trong số các bạn sẽ nghĩ về Steve trong ngày này, cũng như tôi”, bức email của Tim ...

Cố CEO Steve Jobs của Apple đă ra đi đúng ngày hôm nay cách đây 3 năm, 5/10/2011, v́ căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ông ra đi khi được 56 tuổi.



Steve Jobs đă ra đi đúng ngày này cách đây 3 năm.

“Chủ Nhật là ngày kỷ niệm 3 năm Steve ra đi. Tôi chắc chắn rằng nhiều người trong số các bạn sẽ nghĩ về Steve trong ngày này, cũng như tôi”, bức email của Tim Cook viết.

“Tôi hy vọng các bạn sẽ dành một khoảnh khắc để tưởng nhớ những ǵ Steve đă làm nhằm giúp thế giới tốt đẹp hơn. Trẻ em học theo phương pháp mới nhờ những sản phẩm mà ông mơ ước. Những người sáng tạo nhất trên hành tinh dùng sản phẩm của ông để soạn ra những bản nhạc giao hưởng và những bài hát, viết mọi thứ từ tiểu thuyết đến thơ ca đến tin nhắn. Các tác phẩm để đời của Steve đă giúp các nghệ sỹ tạo ra những kiệt tác của họ”.

Tim Cook cũng viết rằng tầm nh́n của Steve “không chỉ dừng lại ở những năm tháng ông c̣n sống, giá trị mà ông tạo dựng nên cho Apple sẽ c̣n măi măi với chúng ta. Nhiều ư tưởng và dự án mà chúng ta đang xây dựng ngày hôm nay được bắt đầu sau khi ông mất, nhưng ảnh hưởng của ông – lên tất cả chúng ta – là không thể nhầm lẫn được”.

“Hăy vui vẻ trong kỳ nghỉ cuối tuần, và cảm ơn các bạn v́ đă giúp mang di sản của Steve vào tương lai”.

Mỗi năm, Apple lại tưởng nhớ đến Jobs theo nhiều cách vào ngày ông mất. Năm ngoái, Cook cũng gửi email đến toàn thể nhân viên. Năm 2012, Cook đăng một bức thư lên website của công ty. Và vào ngày sau khi Steve Jobs ra đi năm 2011, Apple đă cho ra một trang tưởng nhớ Steve Jobs trên trang chủ của hăng, trang tưởng nhớ này vẫn c̣n măi đến ngày hôm nay. Nhiều người vẫn đang đăng lên đây những lời tưởng nhớ, cám ơn sâu sắc đến Steve Jobs. Trang web hầu như liên tục được cập nhật, liên tục có thêm những lời yêu thương và kính trọng dành cho Steve Jobs.



Trang web tưởng nhớ Steve Jobs trên website Apple.

Theo Business Insider/ictnews
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-05-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	67.jpg
Views:	0
Size:	15.1 KB
ID:	669230  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06185 seconds with 14 queries