Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-06-2014   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Vụ ô tô kéo lê thai phụ 50m: Bỏ chạy vì tưởng nạn nhân đã chết?!

Ngày 6/10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, thai phụ Lê Thị Khánh Ngà đã được chuyển ra Hà Nội. Hiện sức khỏe chị Ngà vẫn đang hết sức nguy kịch.


Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào đêm 4/10 khiến 1 thai phụ nguy kịch trong đó thai nhi 27 tuần tuổi đã mất. Hiện sức khỏe của thai phụ đang hết sức nguy kịch. Sau 2 lần hội chẩn và bàn bạc với gia đình, thai phụ Ngà đã được chuyển ra Hà Nội.


Sau khi gây tai nạn, lái xe Vĩ đã bỏ mặc nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy
Điều khiến dư luận bức xúc là sau khi gây tai nại, lái xe đã bỏ mặc nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy.
Tuy nhiên, biết rõ là không thể trốn chạy, sau đó tài xế Vĩ đã lái chiếc xe gây tai nạn tới công an TP Hà Tĩnh để đầu thú.
Theo lời khai ban đầu của lái xe Trần Thi Vĩ, vào đêm xảy ra tai nạn (4/10), Công ty xăng dầu Hà Tĩnh nơi Vĩ công tác có tiếp 1 đoàn khách từ TP Hồ Chí Minh ra.
Sau khi dùng chiếc xe Nissan 5 chỗ mang BKS 38N - 4706 chở mọi người về, lái xe Vĩ chạy xe tới đoạn đường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh thì đâm vào đuôi xe máy do Phạm Thị Hồng Cẩm điều khiển.
Cú va chạm mạnh khiến chị Cẩm văng lên nắp capo xe ô tô rồi rơi xuống đường.


Chiếc xe gây tai nạn tại cơ quan điều tra
Sau khi đâm vào xe máy thứ nhất, vì luống cuống nên tài xế Vĩ đánh lái qua bên phải. Tuy nhiên, thay vì đạp chân phanh, tài xế Vĩ lại đạp chân ga khiến chiếc xe ô tô vượt lên đâm vào phía sau xe máy của chị Ngà. Cú đâm bất ngờ khiến chị Ngà cùng xe bay xa gần 50m.
Biết mình gây tai nạn, tài xế Vĩ xuống xe để xem xét tình hình. Khi thấy chị Ngà nằm bất động bên đường, nghĩ nạn nhân đã chết, quá hoảng sợ nên Vĩ lên xe rồi rồ ga bỏ chạy.
Nhưng khi đã chạy xe được một quãng khá xa, tài xế Vĩ lại đánh xe trở lại hiện trường để "xem xét tình hình". Khi bị những người chứng kiến vụ tai nạn phát hiện ra chiếc xe này vừa gây tai nạn, lái xe Vĩ lại tiếp túc bỏ chạy. Sau khi trốn thoát, Vĩ chạy xe về cất trong gara của công ty.
Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Đình Tuyết, Phó GĐ Công ty xăng dầu Hà Tĩnh cho biết: “Nếu đã gây tai nạn thì phải ở lại cấp cứu nạn nhân, còn bỏ chạy là lái xe Vĩ đã sai. Và sau khi bỏ chạy còn quay lại xem tình hình rồi bỏ chạy nữa thì sai sau nặng hơn sai trước”.
Cũng theo ông Tuyết, phía công ty và tài xế Vĩ trước mắt đã hỗ trợ gia đình cứu chữa cho chị Ngà.
Trao đổi với PV Dân trí, Thượng úy Nguyễn Văn Thành, người trực tiếp xử lý vụ tai nạn cho biết, chiếc xe đã được đưa về trụ sở công an. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Xuân Sinh - Văn Dũng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12-47d05.jpg
Views:	0
Size:	30.4 KB
ID:	669701  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.