Những smartphone chụp ảnh selfie ấn tượng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những smartphone chụp ảnh selfie ấn tượng
Trào lưu chụp ảnh selfie đă và vẫn đang gây “băo” bởi giới trẻ càng ngày càng nghiện selfie và muốn có những bức ảnh “tự sướng” thật đặc biệt.Các hăng điện thoại cũng đang ngày càng chú trọng phát triển camera để phục vụ nhu cầu này.

Các smartphone chuyên chụp ảnh selfie gần đây nhất đến từ các thương hiệu Sony, LG, HTC, Microsoft và OPPO.

Sony Xperia C3

Phablet tầm trung màn h́nh 5.5 inch của Sony có thiết kế mỏng, tương tự các sản phẩm ḍng Z của hăng, cấu h́nh tương đối với hỗ trợ 2 SIM. Khả năng chụp h́nh bằng camera trước trên C3 cũng được Sony chăm chút hơn khi định hướng sản phẩm này là smartphone chuyên chụp selfie với độ phân giải lên đến 5.0 megapixel, góc rộnggiúp cho chất lượng ảnh chụp tốt.

Đây là mẫu smartphone hiếm hoi tích hợp cả đèn Flash trước, điều này giúp cho việc chụp ảnh chân dung dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh phần cứng, Xperia C3 c̣n hỗ trợ nhiều tính năng chụp h́nh sellfie với Portrait Retouchnhư điều chỉnh lại khuôn mặt hay bổ sung thêm khung nền sinh động.

OPPO N1 Mini


N1 Mini – smartphone có camera selfie đẹp nhất


N1 mini là phiên bản thu nhỏ từ N1 của OPPO nhưng có nhiều cải tiến hơn so với “đàn anh”. Sản phẩm vẫn giữ lại đường nét thiết kế của N1, đặc biệt là camera xoay độc đáobiến camera chính có độ phân giải 13MP cùng đèn Flash ở phía sau trở thành camera chụp ảnh "tự sướng" ở mặt trước. Kiểu dáng của N1 mini nhỏ gọn hơn với màn h́nh 5.0 inch, có bản màu trắng và xanh xà cừ ngọt ngào phù hợp với phái đẹp.

N1 mini nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh selfie khi tích hợp chế độ beautify 2.0 tự làm đẹp chân dung, gọn khuôn mặt, da sáng mịn màng mà vẫn giữ được nét tự nhiên của người chụp. Ngoài ra, điều khiển không dây O-Click và camera xoay trên N1 Mini c̣n hỗ trợ bạn phát huy tính sáng tạo trên từng bức ảnh, chọn được những góc chụp đẹp – độc – lạ. N1 Mini đến từ thương hiệu OPPO hiện đang là smartphone selfie đẹp nhất dành cho người dùng, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp ảnh.

LG G3

Smartphone cao cấp nhất của LG trong năm 2014 ra mắt và gây chú ư với màn h́nh 2K và camera chính có khả năng lấy nét nhanh nhờ cảm biến Laser với độ phân giải 13MP. C̣n camera trước có độ phân giải 2.1MP cũng đáp ứng tốt cho các tín đồ chụp ảnh selfie. Cả camera trước và sau của LG G3 đều có tốc độ lấy nét nhanh và tính năng cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói hoặc cử chỉ (chụp sau 3s khi người dùng x̣e tay trước ống kính và nắm lại. Ngay trong quá tŕnh chụp, smartphone này cũng cho phép người dùng có thể làm đẹp khuôn mặt với nhiều mức độ khác nhau.

Tại Việt Nam, LG G3 được bán ra với 2 phiên bản 16 và 32 GB với sự thay đổi nằm ở dung lượng RAM (2 GB hoặc 3 GB).

HTC Desire 816



HTC Desire 816 là smartphone mới ra mắt với thiết kế và hiệu năng khá ổn đi kèm camera trước có chất lượng cao. Ngoài độ phân giải 5 megapixel, nó c̣n có ống kính góc rộng cho phép chụp ảnh chân dung với nhiều người cùng lúc. Tính năng chỉnh sửa ảnh hậu kỳ có sẵn trên Sense 6 của HTC Desire 816 cũng đa dạng và phong phú, không chỉ cho phép chỉnh lại tông màu, thêm hiệu ứng nền mà c̣n có thể chỉnh sửa lại gương mặt theo ư muốn nhanh chóng.


Nokia Lumia 730

Lumia 730 là một trong số smartphone tăng cường camera trước của Microsoft – Nokia với độ phân giải 5 megapixel, ống kính góc rộng 24 mm cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn.Máy cũng sở hữu cấu h́nh phù hợp với chiếc smartphone tầm trung chạy Windows Phone như vi xử lư Snapdragon 400 cùng 1 GB RAM và màn h́nh 4,7 inch.


Những smartphone này đều trang bị và nâng cấp camera chuyên chụp ảnh, đặc biệt là selfie. Người dùng trẻ yêu thích selfie có nhiều lựa chọn hơn cho ḿnh bởi những sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu lớn của làng thiết bị di động. Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo và những khung ảnh ấn tượng, có thể cân nhắc OPPO N1 Mini bởi sản phẩm này có camera độc đáo và tiện lợi để “tác nghiệp”.


Mai Anh
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-09-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-1---OPPO-da946.jpg
Views:	0
Size:	91.5 KB
ID:	671264  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08687 seconds with 14 queries