Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-21-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Bé 11 tuổi chết bất thường: Giám đốc BV, điều dưỡng nói ǵ?

"Chúng tôi sẽ tiến hành họp hội đồng sau đó xem xét bệnh lư của bệnh nhân, ca trực... để kiểm điểm sau", Giám đốc BV Quốc Oai nói. Vụ việc cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung (11 tuổi) là con của anh Nguyễn Xuân T́nh và chị Lê Thị Nguyệt, ở xóm 10, xă Thạch Thán (huyện Quốc Oai, Hà Nội) bị bệnh, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai và tử vong tại đây sau 3 ngày v́ sự tắc trách của các y bác sĩ đang khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc.

Chiều ngày 21/10 phóng viên Kiến Thức đă có cuộc làm việc với ông Đỗ Văn Vy – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai.
Theo ông Vy, cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung được người nhà đưa vào bệnh viện hôm 19/10 do bị đau bụng, phía bệnh viện nghi ngờ cháu bị viêm ruột thừa nên đă chuyển cháu sang khoa ngoại.

Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai nơi xảy ra vụ việc.
“Để xảy ra trường hợp này bệnh viện rất lấy làm tiếc. Một phần cũng do y tá trực không xác định được bệnh t́nh của bệnh nhân và báo cáo lên bác sĩ kịp thời. Chúng tôi sẽ tiến hành họp hội đồng sau đó xem xét bệnh lư của bệnh nhân, ca trực của các y, bác sĩ trong ngày xảy ra vụ việc để kiểm điểm sau", ông Đỗ Văn Vy cho biết.

Đỗ Văn Vy – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai làm việc với phóng viên Kiến Thức.

Cũng theo ông Đỗ Văn Vy, hiện tại bệnh viện vẫn chưa hỗ trợ ǵ đối với gia đ́nh cháu Nhung. Chiều nay, phía gia đ́nh đă xin phép đưa thi thể cháu về nhà. "Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nhung chúng tôi vẫn phải đợi cơ quan pháp y cùng cơ quan công an vào cuộc mới xác minh được", ông này nói.

Clip giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Quốc Oai lên tiếng về vụ việc:


Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai (Hà Nội) đă nhanh chóng yêu cầu nhân viên y tế ca trực viết bản tường tŕnh.

Theo bản tường tŕnh, nhân viên y tế trực ca hôm đó là Nguyễn Phú Trung. Trong bản tường tŕnh, ông Trung viết: “Ngày 20/10, tôi có tham gia ca trực từ 16h30 đến 19h cùng ngày. Lúc này người nhà bệnh nhân Nhung báo cáo nhân viên y tế đề nghị xem xét chuyển viện v́ sức khỏe cháu bé không tiến triển, nhưng tôi đă giải thích với gia đ́nh rằng để theo dơi thêm. Tôi đă sai v́ không báo cáo bác sĩ trực về việc người nhà đề xuất chuyển viện do bệnh nhân đông và phải tham ca gia mổ. Khoảng 4h20 ngày 21/10, gia đ́nh thấy cháu bé lả đi nên có báo cáo với nhân viên y tế. Lúc đó tôi đang nghỉ ở buồng trực điều dưỡng, đă cùng với các y bác sỹ đến cứu chữa".
Bản giải tŕnh của nhân viên y tế Nguyễn Phú Trung.



Ghi nhận của phóng viên Kiến Thức, 13h chiều 21/10, hàng chục người thân cũng như những người dân sống xung quanh gia đ́nh cháu Nhung đă đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai để đưa thi thể cháu Nhung về nhà, nhiều người đă khóc ngất bên thi thể cháu.
Hiện, Công an huyện Quốc Oai có mặt tại bệnh viện huyện Quốc Oai, phối hợp với các ban ngành liên quan để tiến hành giải quyết vụ việc, tránh để người dân, người nhà cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung gây náo loạn bệnh viện. Đồng thời phía công an đă niêm phong toàn bộ hồ sơ, bệnh lư của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Mạnh Hưng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kienthuc1_vbpq.jpg
Views:	0
Size:	51.1 KB
ID:	677117   Click image for larger version

Name:	giamdockcui_qgcn.jpg
Views:	0
Size:	67.7 KB
ID:	677118   Click image for larger version

Name:	giai_trinh_cmqb.jpg
Views:	0
Size:	65.5 KB
ID:	677119  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.