Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-07-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Supseries Resize Phát hiện chấn động: CSGT thích nhận tờ rơi quảng cáo!

CSGT khi dừng xe vi phạm lại, chỉ cần nhận tờ rơi quảng cáo hay “vật giống tờ tiền” là đă tha cho người vi phạm

Ảnh: 4 chiến sĩ CSGT xuất hiện trong clip do nhóm PV báo Nhà báo và Công luận thực hiện.
Thế là kết quả của clip động trời “CSGT Hàng Xanh thản nhiên vạch ví lấy tiền người đi đường” do nhóm phóng viên báo Nhà báo và Công luận quay hồi tháng 3-2014 đă được Ban giám đốc Công an TP.HCM xử lư xong xuôi: giáng cấp 4 cán bộ v́ đă nhận “vật giống tiền” được khai là… tờ rơi quảng cáo.
Báo Tuổi trẻ cho biết: “Các cán bộ bị giáng cấp hàm gồm Trần Lê Công Thành (từ Thượng úy xuống Thiếu úy), Nguyễn Thanh An (từ Trung úy xuống Thiếu úy), Nguyễn Chí Nam và Đinh Thanh Phúc (đều từ Thiếu úy xuống Thượng sĩ).
Đây là nhóm cán bộ CSGT bị phóng viên của báo Nhà Báo và Công Luận quay phim khi đang làm nhiệm vụ tại góc đường Phạm Văn Đồng - Kha Vạn Cân (Q.Thủ Đức), sau đó đưa lên mạng Internet với tiêu đề “CSGT Hàng Xanh thản nhiên vạch ví lấy tiền người đi đường” hồi tháng 3-2014.
Đoạn video clip kéo dài khoảng 20 phút, quay lại cảnh nhóm cán bộ CSGT do ông Trần Lê Công Thành làm tổ trưởng làm nhiệm vụ với nhiều h́nh ảnh phản cảm như: không chào người vi phạm, để người vi phạm ngồi trên xe máy và rút từ trong túi ra một vật giống như tiền đưa cho CSGT, bị CSGT tḥ tay vạch ví người vi phạm...
Theo nội dung dẫn giải trong clip, hầu hết các trường hợp vi phạm là người chạy xe máy không bật xinhan khi chuyển hướng lưu thông, bị “làm luật” ngay dưới ḷng đường, thậm chí ngay trước mặt trẻ em.
Kết quả xác minh cho thấy đoạn video clip này là thật, không phải do dàn dựng. Đoạn phim cho thấy có khoảng 30 trường hợp người vi phạm bị nhóm CSGT do ông Thành làm tổ trưởng dừng xe.
Theo nguồn tin, các tổ công tác của Công an TP t́m ra một người đàn ông có mặt trong đoạn video clip, đây là người đưa hai “vật giống tờ tiền” 100.000 đồng cho ông Thành.
Ông này thừa nhận vào thời điểm bị quay clip, phạm lỗi không bật xinhan khi chuyển hướng giao thông, xin xử phạt tại chỗ. Ông Thành yêu cầu nộp 200.000 đồng và người vi phạm nộp tiền, không có biên bản hay quyết định xử phạt.
Dù đoạn video clip thể hiện khá rơ hành động đưa và nhận “vật giống tiền”, nhưng trong khi giải tŕnh vụ việc, ông Thành không thừa nhận việc có nhận tiền, đồng thời khẳng định đó là tờ rơi quảng cáo. Ông Thành chỉ nhận tờ rơi quảng cáo rồi nhắc nhở người vi phạm và cho đi.
Việc vạch ví lấy tiền người vi phạm th́ do không xác định được người bị vạch ví, trong khi ông Thành không thừa nhận nên không thể kết luận.
Đối với các trường hợp khác, các tổ công tác của Công an TP cũng tiếp xúc với một số người vi phạm được ghi h́nh, nhiều người trong số họ khẳng định đều có đưa tiền chung chi cho nhóm CSGT để được bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng toàn bộ thành viên trong tổ CSGT không thừa nhận có lấy tiền của bất cứ người nào.
Công an TP xác định đoạn video clip cho thấy nhóm CSGT vi phạm quy tŕnh công tác như không chào người dân, đeo biển hiệu, bảng tên không đúng quy định, dừng tại một vị trí quá thời gian quy định và dừng, xử lư số lượng xe vi phạm nhiều hơn số cán bộ có thẩm quyền xử lư trong cùng thời điểm.
Do không đủ cơ sở khẳng định các CSGT bị ghi h́nh nhận tiền của người vi phạm, nên Công an TP chỉ kỷ luật giáng cấp hàm bốn cán bộ CSGT”.
Khỏi phải nói phản ứng của các bạn đọc khi đọc xong bài báo này đa chiều đa diện thế nào. Người th́ mừng rỡ v́ nỗi oan tày trời của 4 CSGT Hàng Xanh đă được gỡ bỏ, họ c̣n xúi các cán bộ này “kiện ngược” lại cấp trên v́ chẳng có lư ǵ chỉ phạm vài lỗi vớ vẩn như không chào người dân, không đeo bảng hiệu, dừng quá nhiều xe hơn số cán bộ có thể xử lư như kết luận của CA TP mà lại bị kỷ luật nặng tới mức bị giáng cấp.
Tuy nhiên điều mà bạn đọc hồ hởi nhất là họ t́m ra một phát hiện chấn động: CSGT khi dừng xe vi phạm lại, chỉ cần nhận tờ rơi quảng cáo hay “vật giống tờ tiền” là đă tha cho người vi phạm đi tiếp. Bà con nhớ nhé, từ giờ ra đường cứ thủ sẵn trong ví một tập dày các tờ rơi quảng cáo, nếu có bị các chiến sĩ CSGT thổi lại th́ dúi cho họ vài tờ, thế là êm xuôi.
Tài t́nh thế, cứ tưởng các chiến sĩ CSGT của chúng ta tinh thông nghiệp vụ đến mức độ nào, chứ chỉ nhận tờ rơi quảng cáo mà đă cho người vi phạm đi th́ họ quả là “dễ lừa” thật. Người vi phạm giao thông th́ cho biết đă nộp CSGT 2 tờ 100.000 đồng, nhưng té ra không phải, ông Trần Lê Công Thành- tổ trưởng tổ CSGT đă khẳng định rồi: “vật giống tờ tiền này chỉ là tờ rơi quảng cáo” mà thôi.
Đọc xong bài báo, tôi phục ông Trần Lê Công Thành 1 th́ tôi phục cấp trên của ông tới 10, v́ nghe cấp dưới của ḿnh khẳng định “vật giống tờ tiền này chỉ là tờ rơi quảng cáo” đă gật đầu cái rụp cho qua th́ đúng là một người dễ thương dễ mến, tin yêu cấp dưới hết mực.
Giờ th́ tôi mới tin lời lănh đạo Cục CSGT đường bộ Bộ Công an nói dạo trước là thật, chẳng biết mọi người c̣n nhớ không, về chuyện thù lao của anh em chiến sĩ CSGT mỗi ca trực chỉ đủ ăn chiếc bánh ḿ ấy mà.
Chiến sĩ CSGT Hàng Xanh, trong 20 phút ở clip bị quay lại đă dừng tới 30 người vi phạm, mỗi người nộp cho các chiến sĩ 2 tờ rơi quảng cáo, vị chi là 60 tờ rơi quảng cáo. Thế th́ CSGT không ăn bánh ḿ và uống nước cầm hơi mới lạ?
Cán bộ chiến sĩ CSGT của chúng ta toàn là người tốt cả thôi. Thiên hạ rơ thật lắm điều.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_3945584.jpg
Views:	0
Size:	23.7 KB
ID:	670330  
Hanna_is_offline  
Old 10-07-2014   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hahahahahaha. Thằng nhỏ ra đường cướp của dân về chia nộp cho thằng lớn .
Không có thằng nhỏ ra đứng chận đường cướp của th́ thằng lớn lấy C ǵ ăn .
Xuống cấp kiểm điểm lấy kinh nghiệm làm tốt và kín đáo hơn . Chức vụ không quan trọng bằng ra chận đường nhặt " tờ giấy quảng cáo có h́nh Hồ Chí Minh " ( $)
Cho nên nhân gian bây giờ có câu ca dao .

Ngày xưa bác ở trong hang .
Ngày nay bác ở Ngân hàng Việt Nam .
cc4cc_is_offline  
Old 10-07-2014   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

khỏi cần nói, trên tờ rơi có ghi địa chỉ, số phone để đến nhận tiền hối lộ là được thả ngay
tctd_is_offline  
Old 10-07-2014   #4
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

riêng tên CS này chỉ thích nhận tiền thôi
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	670344  
dalat47_is_offline  
Old 10-08-2014   #5
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,758
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1107 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

vậy mà chấn động! Tui cũng không ít lần phải nộp tiền măi lộ để tiếp tục cất bước.
qthinh_is_offline  
Old 10-08-2014   #6
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

lũ chó CS
DemonHunter_is_offline  
Old 10-08-2014   #7
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đă có chỉ thị "quan trên" csgt được phép lấy tiền của dân nhưng phải làm cho kín đáo.
NongDan_is_offline  
Old 10-08-2014   #8
lanmbieng
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
lanmbieng's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,317
Thanks: 1
Thanked 41 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
lanmbieng Reputation Uy Tín Level 1lanmbieng Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
vậy mà chấn động! Tui cũng không ít lần phải nộp tiền măi lộ để tiếp tục cất bước.
đồng chí với nhau mà kthun cũng phải nộp à ... pà mẹ mấy thằng chó mất dậy quá ... lần sau tŕnh thẻ đảng ra nhé kthun
lanmbieng_is_offline  
Old 10-08-2014   #9
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
vậy mà chấn động! Tui cũng không ít lần phải nộp tiền măi lộ để tiếp tục cất bước.
Quote:
Originally Posted by lanmbieng View Post
đồng chí với nhau mà kthun cũng phải nộp à ... pà mẹ mấy thằng chó mất dậy quá ... lần sau tŕnh thẻ đảng ra nhé kthun
thằng chó cuthun này bị chữi là phải, có đọc bài không vậy????
dalat47_is_offline  
Old 10-08-2014   #10
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,785
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by lanmbieng View Post
đồng chí với nhau mà kthun cũng phải nộp à ... pà mẹ mấy thằng chó mất dậy quá ... lần sau tŕnh thẻ đảng ra nhé kthun
Quote:
Originally Posted by dalat47 View Post
thằng chó cuthun này bị chữi là phải, có đọc bài không vậy????
:haf ppy:
ez4me_is_offline  
Old 10-08-2014   #11
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by lanmbieng View Post
đồng chí với nhau mà kthun cũng phải nộp à ... pà mẹ mấy thằng chó mất dậy quá ... lần sau tŕnh thẻ đảng ra nhé kthun
Quote:
Originally Posted by dalat47 View Post
thằng chó cuthun này bị chữi là phải, có đọc bài không vậy????



:haf ppy:

hehehehehe ...... Thẻ có đóng dấu mầu vàng là thẻ của bọn BƯNG BÔ thúi và quê chết mẹ th́ làm sao thằng qthun dám đưa ra .........heheheheheh e
chu9chin_is_offline  
Old 10-24-2014   #12
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,846
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cá lớn thì đớp lớn, cả nhỏ thì ăn nhỏ, còn không ăn thì bi đì đuổi khỏi đảng
tomay_is_offline  
Old 10-24-2014   #13
huynhtrinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
huynhtrinh's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,795
Thanks: 194
Thanked 28 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 15
huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhin`dam' khi cong san vui that.
huynhtrinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.