Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh hài Vân Sơn: Nhiều nghệ sĩ thành danh dùng tên tuổi ḿnh hủy hoại người khác
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-31-2014
Reputation: 35943


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,440
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ZGIGVan_Son_01_CPLB.jpg.ashx.jpg
Views:	0
Size:	72.6 KB
ID:	681601  
Lần thứ 2 trở về Việt Nam mang theo những t́nh cảm đối với mùa thu tại Hà Nội, danh hài Vân Sơn quyết định thực hiện DVD Vân Sơn số 51 tại Thủ đô, quê hương của anh. PV Ḍng Đời đă có cuộc tṛ chuyện với danh hài này.

Sau khi thực hiện DVD số 50 trong lần đầu tiên trở về nước khá thành công, Vân Sơn tiếp tục “tiến quân” ra Hà Nội. Điều ǵ đă khiến anh đưa ra quyết định này? Chương tŕnh lần này như thế nào?

- Lần đầu tiên tôi trở về Việt Nam, mang theo tất cả trái tim của những người con xa quê hương để thực hiện một chương tŕnh tại Sài G̣n như gửi lời chào sau bao năm xa cách mới được tái ngộ khán giả. Và khi đă về đến nơi “chôn nhau cắt rốn” th́ tôi lại muốn được gặp hết những khán giả thân thương của ḿnh. Hà Nội chính là điểm dừng thứ hai với chủ đề “Mùa thu t́nh yêu”. Chủ đề này đủ để gợi nhớ lại những kỷ niệm không bao giờ quên đối với tôi, cũng như với khán giả. Và chỉ có thực hiện tại Hà Nội th́ tôi mới thấy t́nh yêu ḿnh gửi gắm trong liveshow này thêm ư nghĩa. Một mùa thu đẹp nhất mà tôi cảm nhận được.


Danh hài Vân Sơn và Hoài Linh.


Gu thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc Bắc – Nam khác nhau, anh sẽ làm ǵ để thu hút mọi người, ngoại trừ cái tên Vân Sơn?

- Nếu mọi người đă theo dơi các DVD của Vân Sơn ở những số trước th́ sẽ thấy được mức độ đầu tư mà tôi dành cho chương tŕnh của ḿnh. V́ thế việc trông chờ bán vé để thu hồi vốn là điều không thể không tính đến. Tôi đă mời đạo diễn Charlie Nguyễn, biên đạo múa lừng danh từ Hollywood John Paul San Pedro sẽ chung tay thực hiện chương tŕnh. Ngoài cả trăm nghệ sĩ tham gia chương tŕnh, tôi cũng sẽ mang 50 diễn viên múa từ Sài G̣n ra Hà Nội và họ sẽ biểu diễn trải đều cho tất cả các tiết mục.

Tôi tin chắc khán giả không chỉ sẽ được thỏa măn gu âm nhạc của ḿnh mà cả khung cảnh sân khấu. Và cả bất ngờ nữa, chẳng hạn khi thấy anh Tuấn Ngọc nhảy…

Liveshow lần này có sự cộng tác cùng các nghệ sĩ ngoài Bắc?

- Hiện tại th́ không. Mặc dù đi diễn tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ các nghệ sĩ miền Bắc nhưng lần này đành phải lỗi hẹn bởi v́ vấn đề phối hợp, tập luyện giữa nghệ sĩ hai miền không có đủ thời gian. Tôi rất thích hài miền Bắc và cũng liên tục t́m hiểu cách tung hứng từ các anh Xuân Hinh, Xuân Bắc…

Việc thực hiện liveshow tại Việt Nam có phải là yếu tố để thu hút khán giả, đồng thời cho ra đĩa DVD?

- Tôi không nghĩ sâu xa thế. Việc thực hiện chương tŕnh và mang trung tâm Vân Sơn về Việt Nam đến với tôi từ số 20. Thời điểm này, kỹ thuật, nhân lực... ở VN cũng đă phát triển, sôi động hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi làm chương tŕnh này c̣n là v́ cái nghĩa, cái t́nh của khán giả dành cho tôi nói riêng và các nghệ sĩ ở trung tâm Vân Sơn nói chung. Nhiều khán giả thông qua các DVD của tôi đă t́m kiếm được người thân thất lạc nhiều năm. Rồi tôi được nghe một khán giả bộc bạch: “Chú ơi, con xem chú diễn từ nhỏ, giờ nay đă hai mươi mấy tuổi”. Chỉ vậy thôi tôi cũng đă thấy “đă”, đă thấy sung sướng rồi!

Tôi có cơ hội đi khắp nơi trên thế giới nên được nh́n thấy cộng đồng người Việt phát triển rất tốt tại nơi họ sinh sống như: Mỹ, Pháp, Tiệp Khắc… Ḍng máu Việt đă có sự pha trộn… và bám rễ với văn hóa nước ngoài tạo nên những điểm rất mới lạ đặc sắc, thú vị. Mỗi khi tôi thực hiện chương tŕnh, người Việt khi đến xem cũng hănh diện, vui sướng.

Thật ra, nếu tổ chức ở Mỹ, kinh phí để tôi thực hiện chương tŕnh thấp hơn khi tổ chức ở quê nhà. Nhưng nơi đâu đẹp bằng quê nhà của ḿnh?

Tại sao anh không làm một tour lưu diễn ṿng quanh miền Bắc để các nghệ sĩ khác có thể gặp gỡ được khán giả nhiều hơn và phần nào có thể đỡ đần được chi phí?

- Có rất nhiều khán giả cũng hỏi tôi câu đó. Tại sao đă mang cả ekip, dàn nghệ sĩ từ nước ngoài về mà không diễn ở Cần Thơ hoặc các tỉnh thành khác nữa mà chỉ thực hiện ở Hà Nội?. Tôi cũng đă nghĩ tới nhưng chi phí quá cao th́ việc bán vé cũng không thể trả nổi thêm cho mọi người trong đoàn. Như tôi đă nói, việc thu hồi vốn đều phụ thuộc vào số lượng đĩa phát hành. Và để làm được những điều mà khán giả mong muốn, tôi cần phải có thời gian, t́m thêm người để giúp sức. Và nhất định tôi sẽ thực hiện được điều mong muốn này trong thời gian gần nhất.

Danh hài Hoài Linh, Chí Tài... đă trở về Việt Nam hoạt động và tạo được chỗ đứng khá lớn trong ḷng khán giả nhưng Vân Sơn th́ có phần nào đó yếu thế hơn dù rằng trước đây tên tuổi anh phải được nhắc đến đầu tiên. Tại sao đến cái tuổi ở ngưỡng 50 anh mới về nước biển diễn?

- V́ tôi c̣n phải điều động cả một trung tâm và bị ràng buộc trách nhiệm hàng trăm anh em nghệ sĩ cho đến nhân viên hậu đài, nhất là không thể bỏ rơi khán giả ở hải ngoại. Nếu tất cả hoạt động chỉ v́ cá nhân tôi th́ mọi thứ dễ dàng hơn. Ở thời điểm này, thị trường nghệ thuật, âm nhạc, hài kịch tại Việt Nam khá sôi động, tôi đă cố gắng rất nhiều để có thể đưa trung tâm Vân Sơn về nước.

Anh có chạnh ḷng không khi các nghệ sĩ do ḿnh đào tạo đều lần lượt rời đi theo trung tâm khác hoặc ngay cả tên tuổi Hoài Linh, khán giả trong nước cũng yêu quư và nhớ nhiều hơn?

- Nói không th́ không đúng mà nói có th́ cũng không phải. Nhưng ngay từ đầu tôi cũng đă nói, ngoài tư cách là người nghệ sĩ cá nhân tôi càng phải có trách nhiệm nối kết anh em lại với nhau, cùng nhau đem các “món ăn” đến với cộng đồng người Việt trên thế giới. Ḿnh biết ḿnh nằm ở đâu, phát triển theo hướng nào để có thể nâng cả bạn diễn. Tôi nh́n thấy được cái chung và lo cái chung ấy nhiều hơn là cái riêng, cái cá nhân tôi.

Cho dù hôm nay tên tuổi Hoài Linh lớn hơn tôi, tôi vẫn mừng, thậm chí c̣n vui hơn nữa. Hoặc đối với Trường Vũ cũng vậy. Ngày xưa anh ấy là thợ may bên Mỹ nhưng giờ Trường Vũ đi hát sô nhiều hơn cả tôi. Những điều đó khiến tôi rất vui v́ đă giúp cho họ mang tiếng hát tới khắp thế giới

Nữ danh ca Lệ Thu có chia sẻ về việc “ma cũ ăn hiếp ma mới” từ khi mới vào nghề cho đến lúc thành danh. Anh có rơi vào trường hợp đó?

- Hơn 30 năm trong nghề, hơn ai hết tôi là người thấy được nhiều cái không hay nhất của làng giải trí. Chính những điều không tốt đẹp ấy vô t́nh để nhân gian gán ghép từ “xướng ca vô loài” khi nhắc đến nghệ sĩ.

“Ma cũ ăn hiếp ma mới” là chuyện b́nh thường, bản thân tôi c̣n biết cả những nghệ sĩ thành danh lấy tên tuổi của ḿnh để lợi dụng tiền bạc, t́nh cảm hay hủy hoại thanh danh người khác. Bản thân tôi may mắn hơn khi bước lên sân khấu lúc đầu làm diễn viên múa rồi qua hải ngoại làm nghệ sĩ hài nhưng anh em yêu thương nhau, v́ đam mê nên cùng nhau vượt khó để sống với nghề. Hồi xưa, lúc tôi c̣n kết hợp với Bảo Liêm thành lập trung tâm cũng có nhiều trung tâm khác chèn ép nhưng đời sống văn hóa ở Mỹ nhẹ nhàng, lành mạnh hơn nên ít có tṛ chơi bẩn.

Xin cảm ơn anh!

Chương tŕnh ghi h́nh DVD Vân Sơn số 51 “Mùa thu t́nh yêu - Fall in love” diễn ra vào ngày 8.11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Hoa hậu Jennifer Phạm và nhạc sĩ Đức Huy làm MC. Ngoài Vân Sơn là gương mặt chính, chương tŕnh có sự tham gia của: Hoài Linh, Chí Tài, Kiều Oanh, Thu Minh...


Bồng Sơn (thực hiện)
danviet

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ZGIGVan_Son_01_CPLB.jpg.ashx.jpg
Views:	0
Size:	72.6 KB
ID:	681601  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,350 Times in 6,519 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-31-2014   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,855
Thanks: 58,603
Thanked 59,073 Times in 19,180 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8714 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Đúng là một thằng lỗ miệng như lỗ trôn. Thật sự th́ cho dù có nghèo đói cũng không nên làm ra những cái tṛ bợ trôn trắng trợn và hèn hạ như thằng Vân Sơn này.
Tôi rất thích hài miền Bắc và cũng liên tục t́m hiểu cách tung hứng từ các anh Xuân Hinh, Xuân Bắc…
Xin hỏi mọi người từ trong đến ngoài nước đă có ai chưa từng xem hài của đám người Bắc sau năm 1975, và đặc biệt là hai tên Xuân Hinh, Xuân Bắc được ca ngợi là danh hài ngoài đó.
Tụi này như là một đám mọi rợ, viết kịch bản một cách ngu ngơ và diễn tuồng một cách trơ trẽn. Có một điểm nào để mà khán giả phải lên tiếng rằng...rất thích hay không?
Câu nói dối ḷng để tâng bốc những thằng kịch cỡm cũng chính là tự sĩ nhục lấy bản thân của ḿnh. Vân Sơn nếu c̣n biết NHỤC th́ đừng luồn trôn mà kiếm "Bạc Cắc" kiểu này nữa.
phokhuya_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (10-31-2014), TraChanhDuong (10-02-2015)
Old 10-31-2014   #3
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

Mùa thu t́nh yêu = Fall in love?

Wow this is badly "lost in translation".
whuynh_is_offline  
Old 10-31-2014   #4
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,845
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

toi nen chuc mung hay la c ?????
tomay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.