'BTC không trục lợi từ việc tăng giá vé xem đội tuyển Việt Nam' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'BTC không trục lợi từ việc tăng giá vé xem đội tuyển Việt Nam'
Trước thông tin nhiều người hâm mộ phản đối việc tăng giá vé của ban tổ chức AFF Cup 2014, Thanh Niên Online đă có cuộc trao đổi với ông Lê Hoài Anh - Tổng thư kư Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về vấn đề này.

Ông Lê Hoài Anh khẳng định VFF không có ư định tăng giá vé sau màn tŕnh diễn đầy ấn tượng của đội tuyển Việt Nam tại ṿng bảng AFF Cup năm nay.

Một điểm bán vé AFF Cup 2014 trước sân Mỹ Đ́nh - Ảnh: Khả Ḥa


"Việc xác định giá vé đă được ban tổ chức họp bàn nhiều lần và đưa ra quyết định dựa trên nhiều yếu tố, tôi khẳng định rằng giá vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia đă được ban tổ chức xác định từ trước. Không hề có việc lợi dụng kết quả thi đấu của đội tuyển để tăng giá vé nhằm trục lợi.
Tuy nhiên phải chờ tới khi Việt Nam chắc chắn góp mặt tại ṿng bán kết, ban tổ chức mới có thể thông báo rộng răi, đây là nguyên tắc chung nên không thể làm khác.
Ở bất kỳ một giải đấu nào trên thế giới, các trận đấu ṿng sau luôn hấp dẫn, kịch tích hơn ở ṿng ngoài. Càng về cuối giải giá vé càng cao hơn. V́ vậy việc tăng giá vé tại AFF Cup năm nay cũng giống như các giải đấu quốc tế khác trên khắp thế giới.
Việc giá vé cao, như tôi đă trao đổi trong buổi họp báo trước giải, ban tổ chức phải tính toán để bù đắp lại chi phí tổ chức bao gồm nhiều vấn đề với số tiền rất lớn. So với nhiều giải đấu đă được tổ chức trước đây, theo tôi giá vé ở thời điểm hiện tại là tương đối hợp lư", ông Lê Hoài Anh nói.




Nhiều khả năng t́nh trạng "khát vé" xem bán kết AFF Cup 2014 sẽ sớm diễn ra - Ảnh: Khả Ḥa
Mặc dù trận bán kết lượt đi vẫn chưa diễn ra (7.12), nhưng ngay lúc này sức nóng của trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đ́nh (11.12) đang rất nóng. Rất nhiều khán giả đă và đang t́m nhiều cách để có cho ḿnh tấm vé vào sân tiếp lửa cho thầy tṛ HLV Toshiya Miura. Nhiều khả năng t́nh trạng "khát vé" xem bán kết sẽ sớm diễn ra.
Cũng theo ông Lê Hoài Anh, ban tổ chức đă lường trước vấn đề này và đă lên phương án nhằm đảm bảo quyền lợi cho người hâm mộ.
"Trước bất kỳ một trận đấu hấp dẫn nào, ban tổ chức luôn tính đến phương án sao cho quyền lợi của khán giả tới sân không bị ảnh hưởng.
Chúng tôi đă lên phương án phối hợp với các cơ quan an ninh, Công anh thành phố Hà Nội, ban quản lư sân Mỹ Đ́nh và công ty phân phối vé. Người hâm mộ có nhu cầu mua vé sẽ phải xếp hàng, đợi nhận phiếu đăng kư từ ban tổ chức và mua vé tại quầy chính thức. Đây là phương án đă được thực hiện trong nhiều sự kiến trước đây. Dự kiến, với mỗi phiếu đăng kư, khán giả được mua 4 vé", ông Lê Hoài Anh khẳng định.
Đăng Trâm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-02-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7-1.jpg
Views:	0
Size:	83.1 KB
ID:	699058  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05921 seconds with 14 queries