Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Băng đảng VN bị nghi trong vụ giấu ma túy $26 triệu trong ghế foot spa

MELBOURNE, Úc – Nhà chức trách nói rằng một tổ chức xă hội đen Việt Nam đă đứng đằng sau một vụ buôn lậu với số lượng ma túy trị giá lên tới $31 triệu Úc kim (hơn $26 triệu Mỹ kim). Cảnh sát đă bắt bảy người gồm năm người nam và hai người nữ trong một vụ án mà báo chí Úc gọi là “ma túy foot spa.” Cảnh sát tại ba quốc gia Úc, Gia Nă Đại, và Mỹ đă hợp tác trong cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng.


Ảnh minh hoạ

Nhóm người bị bắt đă t́m cách mang những chiếc ghế foot spa massage được giấu ma túy ở bên trong vào nước Úc. Trong nhóm bảy người có một tiếp viên làm việc cho hăng Hàng Không Qantas.

Những chi tiết về vụ án đă được tŕnh bày trước ṭa trong ngày thứ Ba, 2 tháng 12. Trước đó, vào ngày thứ Bảy, theo các tin địa phương, cảnh sát liên bang Úc đă tấn công một kho hàng trong vùng Sunshine West.
Điều tra viên Christopher Rowntree nói trước ṭa rằng cảnh sát liên bang đă t́m thấy trên 165 kilo ma túy từng được giấu trong những chiếc ghế foot spa massage được dùng trong ngành chăm sóc bàn chân. Điều tra viên này cho biết cảnh sát liên bang Canada đă khám phá ma túy trong những chiếc ghế trong tháng Năm năm nay. Lúc đó những ghế đang được chất trong toa container để được đưa lên tàu chở qua Úc.
Ông Rowntree nói rằng nhà chức trách Úc đă hợp tác với Canada và Hoa Kỳ để lấy ma túy ra khỏi những chiếc ghế. Họ đă tịch thu hơn 45 kg bạch phiến, 27 kg ma túy hóa chất ice và 92 kg thuốc lắc ecstasy. Sau khi lấy số lượng ma túy này ra ngoài tại Hoa Kỳ, các nhân viên công lực đă dùng những chất khác thay ma túy để giấu lại trong những chiếc ghế.
Đến khi toa hàng này được chở đến Melbourne trong tháng 11 vừa qua, các nhân viên của cảnh sát liên bang Úc đă bắt đầu theo dơi và được biết những thùng hàng được chuyển đến một địa chỉ ở Sunshine West.
Khi nhận hàng, nhóm bảy người mà trong đó có năm người Việt Nam đă không hề biết chất giả ma túy đă được giấu trong ghế foot spa và ghế massage. Họ đă lấy ma túy ra ngoài, giấu vào trong những cánh cửa của một chiếc xe và chở những túi mà họ tưởng là ma túy đến thành phố Sydney.
Ông Rowntree nói trước ṭa, “Chúng tôi nghi ngờ một tổ chức xă hội đen Việt Nam có trách nhiệm trong vụ chuyển ma túy này.”
Tại ṭa án, người ta được biết nữ tiếp viên hàng không Qantas bị bắt là cô Angela Wong, 23 tuổi, từ Padstow, tiểu bang New South Wales. Bị bắt với Angela là bạn trai Trịnh Trung Hân, 23 tuổi, ở Punchbowl, New South Wales. Thẩm phán đă từ chối cho Angela và Hân được đóng tiền thế chân tại ngoại. Họ bị truy tố với ba cáo trạng liên quan đến việc t́m cách sở hữu các loại ma túy nói trên.
Năm người khác bị bắt gồm Nguyễn Quang Minh, 31 tuổi, sống ở Brooklyn; Lê Mạnh, 40 tuổi, từ Canada; Phousadeth Phommalysack, 24 tuổi, từ Preston, New South Wales; Lương Văn Hùng, 49 tuổi, từ Laverton; và Nguyễn Bích Phượng, 31 tuổi, từ Springvale.
Tất cả bảy người đều đang bị tạm giam trong lúc chờ ngày ra ṭa kế tiếp là ngày 11 tháng 12. (vđ)

Viendong
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	footspa.jpg
Views:	0
Size:	78.5 KB
ID:	700315  
tonycarter_is_offline  
Old 12-04-2014   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tống cỗ bọn sâu bọ nầy về quê quán cũa tụi nó là xong
WildCatAZ_is_offline  
Old 12-04-2014   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

giấu trong đó c̣n bị phát hiện?
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.