Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vì sao tân Hoa hậu Việt Nam 2014 bị "ném đá"?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-09-2014
Reputation: 35749


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,014
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	196.1 KB
ID:	703857  
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay sau nữ sinh Đại học Ngoại thương đăng quang, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Trên các trang mạng xã hội, thậm chí trên trang facebook chính của cuộc thi đã có không ít những lời phản ứng mạnh mẽ.



Xấu?

Nhiều người thẳng thắn chê nhan sắc tân hoa hậu không đẹp, mặt đơ, không có biểu cảm lúc đăng quang cũng như không có thần thái của Hoa hậu.



Nhiều ý kiến so sánh Nguyễn Cao Kỳ Duyên với hoa hậu các năm trước và cả với hai á hậu 2014 để cho rằng cô gái vừa mới 18 tuổi có nhan sắc nhạt nhòa, không nổi trội, nên chiến thắng của Kỳ Duyên là không thuyết phục. Với nhan sắc như vậy, Hoa hậu sẽ khó đại diện cho Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Hình ảnh đời thường và quá khứ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng được chia sẻ. Hoa hậu từng học trường PTTH chuyên Lê Hồng Phong có da ngăm đen, nặng đến 70kg và có một vết chàm sau lưng bị nghi là vết xóa hình xăm khiến nhiều người tiếp tục ném đá.

Cư dân mạng cũng mổ xẻ về cách chọn trang phục và trang điểm của Kỳ Duyên khiến cô như già hơn tuổi.

Trả lời ứng xử thiếu thuyết phục?




Trong đêm chung kết, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được câu hỏi: “Theo bạn điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với những người con gái khác trên thế giới?”.

Người đẹp trả lời: “Điều mà làm người phụ nữ Việt Nam khác với người phụ nữ khác trên thế giới là sự hi sinh, từ nhỏ đã nghe mẹ kể về những người mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh vì con vì chồng, một điều khác là vẻ dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam”.

Phong thái tự tin, thông minh khi trả lời câu hỏi ứng xử của Kỳ Duyên cũng không đủ thuyết phục dư luận. Nhiều người cho rằng cô vấp váp quá nhiều, trả lời không trôi chảy và không hơn những thí sinh khác.

Á hậu xuất sắc hơn?



Trước đó, có không ít ý kiến nhận định rằng người lên ngôi hoa hậu năm nay có thể là thí sinh Nguyễn Trần Huyền My. Do vậy khi cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên được MC xướng lên cũng khiến nhiều người thất vọng.

Cộng đồng mạng đăng tải hàng loạt hình ảnh so sánh giữa hai thí sinh cùng với các ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít ý kiến cho rằng, á hậu Huyền My với khuôn mặt thanh tú, ngọt ngào, nụ cười tươi tắn mới có thần thái của một hoa hậu. Cô á hậu cũng thể hiện sự chuyên nghiệp với những phần trình diễn luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu.

Bên cạnh đó, phần trả lời ứng xử của Huyền My cũng được cho là không thể thua kém hoa hậu.

Vì sao lại là Kỳ Duyên?




Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc - Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ lý do chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014 rằng đó là kết quả cả quá trình tham dự cuộc thi của các thí sinh, những người lọt vào top 5, đặc biệt là những người lọt vào top 3 là những người có số điểm tổng hợp cao nhất.

Thường khán giả theo dõi chương trình chỉ nhận biết các thí sinh dưới ánh đèn sân khấu, nhưng BGK thì đã tiếp xúc với các thí sinh cả một quá trình dài, từ vòng sơ khảo đến vòng sơ khảo. Nên kết quả cuối cùng là số điểm tổng hợp của cả quá trình chấm. Lời giải thích này cũng chỉ trấn an được một phần phản ứng của dư luận.

Đây không phải là lần đầu tiên Tân hoa hậu Việt Nam bị phản ứng dữ dội như vậy. Hoa hậu Ngọc Hân đăng quang năm 2010, hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo… cũng từng bị dư luận “ném đá”, bàn tán xôn xao về vấn đề nhan sắc.

Zing

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	196.1 KB
ID:	703857  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,292 Times in 6,463 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.