VIBE X2: Điện thoại thời trang, chụp ảnh siêu nét của Lenovo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VIBE X2: Điện thoại thời trang, chụp ảnh siêu nét của Lenovo
VIBE X2 là chiếc smartphone mỏng nhẹ được thiết kế mới lạ và thú vị với màn hình Full HD cực kỳ sắc nét và khả năng chụp ảnh chất lượng cao. VIBE X2 cũng là chiếc smartphone có thiết kế 3 lớp đầu tiên trên thế giới dùng chip 8 nhân MediaTek MT6595 4G LTE cho hiệu suất hoạt động ấn tượng.

VIBE X2 là ứng viên mới nhất gia nhập nhóm smartphone mỏng và nhẹ nhất hiện nay với trọng lượng vỏn vẹn 120g và độ mỏng 7,27mm. Với ba lớp màu: Trắng – Đỏ - Vàng, VIBE X2 được thiết kế đẹp và hấp dẫn. Sự phối màu độc đáo giữa các lớp giúp cho VIBE X2 có thể trở thành chiếc điện thoại thời trang dành cho giới trẻ thích sự mới mẻ và phá cách.



VIBE X2 nằm trong số những chiếc smartphone mỏng nhẹ nhất hiện nay.
Ngoài điểm nhấn về thiết kế thời trang, VIBE X2 còn gây ấn tượng với khả năng chụp ảnh độc đáo. Người dùng có thể điều khiển chụp ảnh tự động thông qua cử chỉ giúp kích hoạt camera bằng động tác vẫy tay, nháy mắt hoặc tươi cười. Với camera chính 13 “chấm” tự động lấy nét, VIBE X2 cho ra những bức ảnh tươi sáng và sắc nét, đặc biệt là trong điều kiện đủ sáng. Kể cả trong điều kiện thiếu sáng thì những bức ảnh của VIBE X2 cũng vẫn rất chất lượng.
VIBE X2 có camera phụ 5 “chấm” – là một trong số những chiếc smartphone có camera mặt trước mạnh nhất hiện nay. Đây là loại camera góc rộng (wide –angle) nên có khả năng chụp ảnh “tự sướng” linh hoạt và cũng rất sắc nét. Các hình chụp thực tế cho thấy VIBE X2 có chất lượng ảnh nằm trong top các smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.



VIBE X2 có khả năng chụp ảnh siêu nét.
Theo Lenovo, VIBE X2 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới dùng chip 8 nhân MediaTek MT6595 4G LTE xung nhịp 2.0 GHz. Con chip này cho hiệu năng mạnh mẽ đối với toàn bộ các tác vụ trên điện thoại, từ chơi game, xem phim tới các thao tác khác. Trải nghiệm thực tế cho thấy hoạt động của VIBE X2 diễn ra trơn tru và hiệu quả ngay cả khi chạy đa nhiệm. Bộ vi xử lý này là loại tiết kiệm điện năng nên dễ nhận thấy thời lượng sử dụng pin của VIBE X2 tăng lên đáng kể. Với dung lượng pin 2300 mAh (Li-polymer), VIBE X2 có thể đàm thoại liên tục tới 22 tiếng trên mạng 2G, hoặc tới 11,5 tiếng trên mạng 3G/4G. Thời gian này là lý tưởng và chỉ đạt trong điều kiện tiêu chuẩn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: dung lượng pin, sự hỗ trợ của mạng...
VIBE X2 là chiếc smartphone tốc độ cao theo đúng nghĩa. Điện thoại hỗ trợ mạng 4G và giao thức mạng HSPA+ có tốc độ tải dữ liệu lên tới 150Mbps. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các mạng và kết nối thông thường như 2G, 3G, WLAN (Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac, Wi-Fi hotspot), Bluetooth® 3.0 + 4.1 LE.



VIBE X2 sở hữu màn hình 5-inch Full HD và chạy trên HĐH Android KitKat 4.4 mới nhất.
VIBE X2 cũng là chiếc điện thoại mang đậm tính giải trí nhờ sở hữu màn hình 5-inch FULL HD sắc nét cho chất lượng hình ảnh rất cao, hoàn toàn thích hợp cho đọc tin tức, xem phim, chơi game và duyệt ảnh. Máy sử dụng giao diện VIBE UI 2.0 mới của Lenovo và chạy trên hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất với kho ứng dụng và game phong phú. VIBE X2 cũng được cài đặt sẵn một số game hấp dẫn, chẳng hạn Asphalt 8 – một trong những game đua xe hấp dẫn nhất hiện nay.
Chiếc điện thoại VIBE X2 thời trang cũng được tích hợp sẵn bộ phần mềm DOit của Lenovo, trong đó nổi bật nhất là bộ ba ứng dụng quen thuộc bao gồm: SHAREit giúp chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí nhà mạng; SECUREit đảm bảo máy an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy; và SYNCit giúp sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên đám mây.
VIBE X2 hiện đang có mặt trên thị trường với giá khởi điểm 8.490.000 VND và 500 khách hàng đầu tiên sẽ tặng kèm thêm phụ kiện ốp lưng pin sạc dự phòng chính hãng để kéo dài thời lượng hoạt động của máy.

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-10-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Vibe-1-e04d1.jpg
Views:	0
Size:	11.6 KB
ID:	705010  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07738 seconds with 14 queries