Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mr. Đàm tiết lộ Thanh Lam chủ động làm lành
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-11-2014
Reputation: 33524


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,653
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	705325  
“Trong một buổi tổng duyệt tại Hà Nôi, khi tôi đang ngồi chờ đến lượt ḿnh th́ chị Lam cũng có tới để chạy thử chương tŕnh. Tôi định làm mặt giận quay đi th́ chị Lam đă chủ động hỏi: Hưng ra lâu chưa?...”.

Cách đây 2 năm, ca sĩ Thanh Lam đă thẳng thắn chê ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nhờ công nghệ chứ không phải bằng tài năng thực sự. Lời “chê bai” này của Thanh Lam đă khiến Đàm Vĩnh Hưng tự ái và “đáp trả” mạnh mẽ.


Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Thanh Lam đă chủ động hỏi thăm anh.

Sau sự cố đó, Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam gần như tránh mặt nhau. Tuy nhiên, trong dịp ra Hà Nội gần đây, Đàm Vinh Hưng đă bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ của ḿnh với ca sĩ Thanh Lam.
Theo Đàm Vĩnh Hưng cho biết cách đây khoảng 6 tháng, ca sĩ Thanh Lam đă chủ động hỏi thăm anh: “Trong một buổi tổng duyệt tại Hà Nôi, khi tôi đang ngồi chờ đến lượt ḿnh th́ chị Lam cũng có tới để chạy thử chương tŕnh. Tôi định làm mặt giận quay đi th́ chị Lam đă chủ động hỏi: Hưng ra lâu chưa?...”.
Trước sự chủ động của ca sĩ đàn chị, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh vừa giận vừa buồn cười. Nhưng sau giây phút đó, Đàm Vĩnh Hưng đă thoải mái tṛ chuyện lại với Thanh Lam.
Khi hỏi Đàm Vĩnh Hưng tại sao Thanh Lam đă có thiện chí giảng ḥa mà ca sĩ Say t́nh không mời Thanh Lam tham gia liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của anh sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại Hà Nội, anh cho biết: “Tôi là người đoán được chị Lam sẽ hát cái ǵ v́ hơn ai hết tôi rất thần tượng chị Lam. Ngày xưa khi xem bài hát chị Lam định thu âm, tôi đă đoán được là ở cái nốt này, nốt kia chị sẽ phiêu lên và đẩy lên như nào. Và đến lúc thu âm thật, chị hát y chang vậy luôn. Thế nên, tôi đoán được chị Lam sẽ hát một bài Belero như thế nào. Có thể là tôi c̣n dại, c̣n dốt chưa đặt niềm tin vào chị nên đành hẹn ở một mầu sắc nhạc nào đó đúng kiểu th́ chị Lam sẽ làm bùng nổ hơn”.
Ngoài việc chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng cũng giải thích những thắc mắc của nhiều khán giả về việc tiết lộ chuyện ba ḿnh là người đa t́nh và có con riêng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ba anh là người đào hoa, đó là sự thật nên anh thấy không có ǵ cần phải ngại, phải giấu. Thậm chí, Mr. Đàm c̣n khẳng định anh cũng bị “nhiễm” tính này của ba ḿnh.
“Ngoài sự hào hoa, tôi c̣n ảnh hưởng ở ba tôi là viết nhật kí, xài khăn, xài nước hoa và chép nhạc…”, Mr. Đàm chia sẻ.
Trong khi ba là người khá chỉn chu về ngoại h́nh th́ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, mẹ anh lại trái ngược hoàn toàn. Bà không xài được nước hoa chỉ cần ngửi là ói liền. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cũng bị ảnh hưởng ở mẹ, nhất là phần tính cách.
“Cá tính mẹ tôi như đàn ông vậy, sửa máy móc điện đèn bà tháo ra lắp lại b́nh thường. Tôi ảnh hưởng mẹ tôi ở cái dữ, cái bao đồng hay giúp người nọ người kia rất anh hùng, tốt bụng và thông minh”.
V́ hợp mẹ nên khi c̣n nhỏ Đàm Vĩnh Hưng cũng có hơi ghét ba v́ tính đa t́nh, đào hoa. Nhưng nam ca sĩ chia sẻ, càng lớn anh lại càng thông cảm và không c̣n ghét ông như trước nữa.
Nói về việc t́m kiếm em trai vẫn đang mất tích, Mr.Đàm chia sẻ, hiện anh vẫn đang đợi tin em ḿnh từng ngày, từng giờ.

therealrtz ⒸVietSN

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	705325  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,284 Times in 5,594 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-11-2014   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 14
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng chó bđ sạo LLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL
thangbomngo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.