"Ông Chủ tịch VFF cần có lời xin lỗi" - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Ông Chủ tịch VFF cần có lời xin lỗi"
Trong diễn biến mới nhất, phía AFF đă đưa ra kết luận về vụ “tiêu cực” của ĐT Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải nhấn mạnh:

“Sự vội vàng của lănh đạo LĐBĐ Việt Nam sẽ khiến họ phải chịu một cái giá khá đắt là phải công khai xin lỗi các cầu thủ. Đó giống như một khuyết điểm hết sức nặng nề, khi không có sự tin tưởng lẫn nhau th́ làm việc rất khó.


Bản thân ông Chủ tịch cần có lời xin lỗi thẳng thắn. C̣n nếu nặng nề hơn, nếu cảm thấy không làm được, không chịu được áp lực th́ theo tôi, ông ấy nên từ chức.

Sự hoài nghi của ông ấy xúc phạm tới các cầu thủ, nghề nghiệp của họ. Không thể nói như vậy được trong t́nh h́nh dư luận đang tập trung vào một trận thua hết sức tai hại.

Là lănh đạo th́ cần gánh một phần trách nhiệm rất lớn, chứ không thể nói như vậy để buông bỏ, thiếu t́nh thần xây dựng”.

Theo cựu cầu thủ Vũ Mạnh Hải, nếu nghi ngờ, VFF có thể âm thầm nhờ cơ quan an ninh điều tra, rồi khi có chứng cứ cụ thể mới công khai trước dư luận.

“Trong những lúc như thế này, không nên nói vấn đề tiêu cực. Nếu cần làm th́ các cơ quan chức năng cứ làm thôi, không nên đặt vấn đề ra dư luận quá sớm.

Đặt vấn đề ra như vậy là tự hạ thấp ḿnh, đánh giá thấp t́nh yêu tổ quốc của làng bóng đá Việt Nam. Một ông Chủ tịch phát biểu ra như vậy th́ ông Chủ tịch đó là không tốt, như Phước Tứ đă nói”.

Vốn đặt nhiều t́nh yêu và niềm tin dành cho thầy tṛ HLV Miura, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng có những lời nhắn nhủ ĐT Việt Nam:

“Xin gửi lời cảm ơn HLV Miura v́ đă xây dựng đội tuyển tốt, tạo ra những trận đấu hay, thời khắc đẹp để NHM có lại niềm tin với ĐTQG.

Những sai lầm mắc phải cho thấy bản lĩnh, độ dày dạn trận mạc chưa tốt nên các cầu thủ cần phấn đấu. Đă làm bóng đá, làm cầu thủ chúng ta cần phải chấp nhận những lúc đau đớn như thế này, cố gắng để vươn lên.

Chúng ta cần chấp nhận khi thua, thắng. Bóng đá Việt Nam trước đây vốn nhiều tiêu cực nên 1 bộ phận nghi ngờ th́ hăy cứ chấp nhận, b́nh tĩnh đi tiếp con đường của ḿnh”.

Trở lại với trận Việt Nam thua Malaysia 2-4, chuyên gia Vũ Mạnh Hải phân tích nguyên nhân dẫn tới thất bại:

“Dù là người làm chuyên môn nhưng tôi cũng rất bất ngờ về kết quả. Chúng ta đang ở trong t́nh thế cực kỳ thuận lợi, tất cả đều ở trước chúng ta, dù có thua 0-1 cũng vào.

Nhưng chúng ta lại gục ngă, đó là điều rất bất ngờ, không thể h́nh dung ra kịch bản tồi tệ đến thế.

Nh́n lại chỉ có thể nói là do các cầu thủ trẻ như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh… có tâm lư bất ổn, chưa đủ bản lĩnh, sự ĺ lợm để bước qua một thời khắc lịch sử.

Một số lăo tướng như Văn Biển, Phước Tứ cũng mắc sai lầm nhưng chỉ là do những nỗ lực của họ không bù đắp nổi cả hệ thống đă bị vỡ.

HLV Miura cũng chưa nhạy bén trong vấn đề điều chỉnh nhân sự. Khi các hậu vệ đáng thay, ví dụ Quế Ngọc Hải và Đinh Tiến Thành cần điều chỉnh th́ ông ấy lại thay đổi nhân sự ở tiền vệ, đưa Tấn Tài vào.

Tôi nghĩ là ông Miura vẫn rất tin vào mặt trận tấn công, tăng cường tấn công… Đó cũng là một sai lầm.

Nhưng cần rạch ṛi, v́ lộ tŕnh huấn luyện đội tuyển ông ấy đi rất đúng hướng, nhiều cái làm rất tốt.

Điều sâu xa nhất là do HLV này người Nhật, mới đến Việt Nam 6 tháng, chưa hiểu hết tâm lư, tính cách người ḿnh, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

Tôi tâm đắc với lời ông Lê Thụy Hải: Dường như các trợ lư ở ĐT Việt Nam, Liên đoàn chưa có động thái nào tích cực để bù đắp cho HLV Miura sự hiểu biết về cầu thủ Việt Nam, trạng thái tâm lư các cầu thủ.

Tất nhiên tôi nghĩ đây chỉ là quan điểm cá nhân thôi, c̣n để lư giải một trận thua đau như vậy rất khó.

Trong việc xây dựng một ĐTQG, U23 vững mạnh, th́ chúng ta cần có một Giám đốc kĩ thuật (GĐKT). Dư luận và tôi đă đề cập nhưng LĐBĐ Việt Nam lại không coi trọng.

GĐKT ở nước ḿnh cũng có, nhưng đây là vai tṛ, vị trí cần tầm vóc lớn hơn, cần dùng chuyên gia nước ngoài”.


- therealrtz ©VietSN
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-13-2014
Reputation: 33796


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,502
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.JPG
Views:	0
Size:	77.5 KB
ID:	707018  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,378 Times in 5,678 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-13-2014   #2
cherry_love
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cherry_love's Avatar
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 8,809
Thanks: 1,713
Thanked 2,628 Times in 2,594 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 25
cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5cherry_love Reputation Uy Tín Level 5
Default

Don't cry over the past. It's gone. Let live with the present and make it.
cherry_love_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05831 seconds with 14 queries