Bầu Đức đồng ư để lứa 'gà ṇi' Công Phượng đá SEA Games 2015 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bầu Đức đồng ư để lứa 'gà ṇi' Công Phượng đá SEA Games 2015
Trước đây ông bầu Đoàn Nguyên Đức từng phản bác việc đưa U.19 Việt Nam đá SEA Games 2015 bởi các cầu thủ cần phải trưởng thành hơn, nhưng khi trao đổi với chúng tôi vào chiều nay, ông chủ của Học viện HAGL Arsenal JMG đă đổi ư.


Lứa cầu thủ U.19 Việt Nam hiện nay luôn nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ.

Sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup mới đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết rơ rằng họ chỉ c̣n trông chờ vào lứa cầu thủ U.19 Việt Nam, bởi đây là lứa cầu thủ được đào tạo bài bản, đến nơi đến chốn.

Không chỉ giỏi về chuyên môn mà các cầu thủ U.19 Việt Nam c̣n là những cầu thủ có văn hóa, biết cư xử đúng mực, nên khi họ bước ra sân thi đấu, khán giả không phải lăn tăn suy nghĩ về bất cứ điều ǵ.

Chính v́ thế, ngay khi đội tuyển quốc gia thất bại, VFF đă nghĩ ngay đến lứa "gà ṇi" của bầu Đức. Bởi chỉ có lứa cầu thủ này mới có thể lấy lại t́nh cảm của người hâm mộ.

Cả VFF và HLV Toshiya Miura đều mong muốn gọi các cầu thủ U.19 Việt Nam vào đội tuyển U.23 quốc gia để thi đấu tại ṿng loại U.23 châu Á vào tháng 3.2015 và SEA Games vào tháng 6.2015.

Điều mà VFF chờ đợi là cái gật đầu của bầu Đức v́ ông bầu máu bóng đá này xem lứa U.19 HAGL như báu vật, không muốn các cầu thủ này xung trận mà không gặt hái thành tích.

Với bầu Đức, bóng đá cũng như kinh doanh, đă ra trận là phải giành chiến thắng. Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn chúng tôi trước đây, bầu Đức luôn nói thẳng rằng ông muốn U.19 Việt Nam dự SEA Games 2017 bởi đó là thời điểm lứa cầu thủ này đạt độ chín về chuyên môn cũng như đă trưởng thành về mọi mặt.


Bầu Đức (phải) đề xuất ở SEA Games 2015 VFF không nên đặt nặng thành tích để tránh sức ép tâm lư cho các cầu thủ.

Lúc đó, khi được tung ra đấu trường SEA Games, Công Phượng và các đồng đội của ḿnh sẽ gây bất ngờ cho mọi đối thủ để đoạt tấm HCV SEA Games mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong mỏi trong suốt nhiều năm qua.

Thế nhưng khi trao đổi với chúng tôi vào chiều nay, bầu Đức cho biết ông sẽ đồng ư để cho các cầu thủ khoác áo U.23 quốc gia nếu họ nhận được quyết định triệu tập của VFF.

“Tất cả các cầu thủ đều phải thực hiện nghĩa vụ của ḿnh, nên nếu bất cứ cầu thủ nào được gọi tên th́ sẽ lên tập trung đội tuyển. Tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ khi họ làm nghĩa vụ tổ quốc”, bầu Đức khẳng định.

Ngoài ra, bầu Đức cũng bày tỏ: “Theo ư kiến cá nhân tôi, nếu gọi cầu thủ U.19 Việt Nam lên đội U.23 th́ nên gọi nhiều cầu thủ bởi các cầu thủ này ăn tập với nhau trong nhiều năm trời nên rất hiểu ư nhau. Việc gọi nhiều cầu thủ lên đội tuyển U.23 cùng lúc là có lợi chứ không có hại, bởi họ sẽ ngày càng trưởng thành bên cạnh nhau, để đến SEA Games 2017 họ là một tập hợp mạnh, chơi ăn ư cùng nhau”.

Theo bầu Đức, ở SEA Games 2015 VFF không nên đặt nặng thành tích để tránh sức ép tâm lư cho các cầu thủ. Dù vậy, bầu Đức tin tưởng khi cầu thủ chơi với tâm lư thoải mái sẽ có kết quả không tệ.

therealrtz ⒸVietSN

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-14-2014
Reputation: 33712


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,859
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.1.jpg
Views:	0
Size:	91.8 KB
ID:	707591   Click image for larger version

Name:	13.2.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	707592  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,336 Times in 5,643 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07183 seconds with 14 queries