Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 12-16-2014   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,950
Thanks: 16
Thanked 1,592 Times in 1,446 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default 9 kiều nữ Việt sở hữu ṿng eo siêu đẹp

Không chỉ có nhan sắc tuyệt đẹp, phong cách ăn mặc nổi trội, các kiều nữ Việt c̣n sở hữu một ṿng eo siêu chuẩn khiến không ít người ghen tị.

Đối với phái đẹp, việc sở hữu thân h́nh chuẩn mực luôn là yếu tố quan trọng giúp họ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi mặc đồ. Trong đó, bên cạnh khuôn ngực đầy đặn và ṿng 3 gợi cảm, th́ ṿng "eo con kiến" cũng chính là niềm mơ ước của không ít quư cô hiện nay. "Eo con kiến" không chỉ đơn thuần thể hiện cái khéo của người phụ nữ mà đó c̣n là biểu tượng của sắc đẹp, là niềm tự hào nhan sắc của hàng triệu cô gái. Ṿng eo nhỏ nhắn không tự dưng mà có, tự nhiên mà thành, đó là kết quả của một quá tŕnh tập luyện giữ dáng rất chăm chỉ mà không phải cô gái nào cũng có đủ kiên nhẫn và quyết tâm để làm được. Cùng chúng tôi điểm danh 10 kiều nữ Việt sở hữu ṿng eo con kiến đáng mơ ước!

1. Hà Anh
Sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 ṿng cực kỳ gợi cảm 84-58-92, Hà Anh không chỉ gây ấn tượng bởi đôi chân dài, h́nh thể săn chắc, ṿng eo của cô cũng đủ khiến phái nữ thầm ghen tị và ngưỡng mộ. Đây cũng là một đặc điểm rất được nàng chân dài yêu thích và tự hào đến nỗi cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những h́nh ảnh khoe eo nóng bỏng hay lựa chọn kiểu áo crop-top để phô diễn ṿng eo gợi cảm của ḿnh.

2. Elly Trần
Không chỉ sở hữu ṿng 1 bốc lửa gây xôn xao cộng đồng mạng, ṿng eo siêu mini của Elly Trần c̣n khiến nhiều quư cô "phát sốt". Hotgirl này sở hữu số đo 3 ṿng 88-58-90 và luôn tự hào phô diễn đường cong của ḿnh. Mặc dù đă qua một lần sinh nở nhưng Elly vẫn khiến nhiều người phải phát thèm với ṿng eo bé tí của ḿnh.

3. Tóc Tiên
Nhắc đến mỹ nhân Việt có vóc dáng nóng bỏng, eo con kiến mà bỏ qua Tóc Tiên th́ đó quả là một thiếu sót lớn. Tóc Tiên không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ với sự lột xác theo thời gian mà c̣n khiến nhiều người phải sửng sốt với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của ḿnh. Sở hữu ṿng eo tuyệt đẹp, chính v́ vậy mà Tóc Tiên đă tận dụng lợi thế này để diện những chiếc váy bodycon ôm sát hay những chiếc áo crop-top lộ nguyên eo.

4. Thủy Tiên
Mặc dù đă là "gái 1 con" nhưng Thủy Tiên vẫn là cái tên được nhắc đến thường xuyên trong danh sách ṿng eo con kiến của Vbiz. Lợi thế đôi chân dài cùng ṿng eo "con kiến" chính là lư do v́ sao Thủy Tiên thường xuyên lựa chọn cho ḿnh những bộ jump suit ngắn khi biểu diễn hay những chiếc váy bodycon ôm sát để khoe những đường cong nóng bỏng của người đẹp.

5. Ngọc Trinh
Nổi tiếng với nước da trắng sứ cùng khuôn mặt ngây thơ, thế nhưng điều khiến nhiều người hâm mộ Ngọc Trinh hơn cả chính là ṿng eo con kiến của cô. Với số đo 58 cm, ṿng 2 Ngọc Trinh thực sự là điều khiến ngay cả các siêu mẫu cũng phải ngưỡng mộ.

6. Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh cũng là một trong những người đẹp thường xuyên khoe eo thon săc chắc. Để giữ vóc dáng thon gọn đáng nể cùng ṿng "eo con kiến" 57 cm, Angela Phương Trinh cũng chăm chỉ tập luyện thể dục và cô không ngần ngại chia sẻ h́nh ảnh đang luyện tập của ḿnh.

7. Đặng Thu Thảo
Trong số các mỹ nhân Việt, không thể không kể đến Đặng Thu Thảo. Hoa hậu Việt Nam 2013 không chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo mà người đẹp c̣n sở hữu các số đo 3 ṿng 83-60-90 hoàn hảo đầy ngưỡng mộ. Không lựa chọn crop-top để khoe eo, Đặng Thu Thảo lại gắn liền phong cách của ḿnh với những chiếc đầm ôm quyến rũ, từ đầm x̣e cho tới những chiếc đầm body ôm sát, Thu Thảo luôn biết cách tận lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên vóc dáng "cực chuẩn" của ḿnh.

8. Quỳnh Nga
Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, giọng hát hay mà Quỳnh Nga c̣n sở hữu ṿng eo đáng mơ ước của nhiều người mẫu. Không có lợi thế chiều cao nhưng đôi chân thẳng cùng ṿng eo 58 cm chính là lư do khiến Quỳnh Nga luôn tự tin diện những bộ đầm ôm sát để khoe vóc dáng với 3 ṿng gợi cảm của ḿnh.

9. Hoàng Thùy
Siêu mẫu Hoàng Thùy không chỉ được biết đến với thân h́nh "ḿnh hạc xương mai" mà cô c̣n được nhiều người hâm mộ bởi ṿng eo siêu bé 58 cm của ḿnh. Thân h́nh cao gầy, ṿng eo chuẩn chính là lư do khiến Hoàng Thùy luôn tự tin sải bước trên sàn cat walk. Trong thời gian gần đây, phong cách thời trang của Hoàng Thùy cũng được đánh giá cao, trang phục thường ngày mà người đẹp lựa chọn thường là áo crop-top kết hợp cùng jeasn năng động hay những chiếc váy bodycon ôm sát.

VietSN © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	78.9 KB
ID:	709054  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.