Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-29-2014   #1
troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 76,301
Thanks: 74
Thanked 5,838 Times in 5,049 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 87
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Default Cuộc hẹn bí mật và kế hoạch lật mặt vợ phản bội của người chồng 4 năm bị “cắm sừng”

Những ngày tháng biền biệt vắng nhà v́ nhiệm vụ, anh Hải vẫn dành trọn t́nh cảm thương yêu cho vợ. Nhưng cùng khoảng thời gian ấy, người phụ nữ vắng chồng đă "ngả" vào bờ vai khác.

Đáng nói hơn, người đă khiến anh Hải “mọc sừng” lại là cán bộ lănh đạo chủ chốt của một huyện tại Gia Lai. Toàn bộ mối t́nh vụng này chỉ được phơi bày trước ánh sáng, khi anh Hải âm thầm lên một kế hoạch phục kích bí mật.

Bà vợ, ông chồng và vị sếp

Dù nhiều lần nghe người ngoài “bóng gió” về chuyện vợ ngoại t́nh nhưng anh Nguyễn Thanh Hải (38 tuổi, trú tổ dân phố 4, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, cán bộ Ban Chỉ huy quân sự huyện Chư Sê Gia Lai – PV) vẫn không hề tin đó là sự thật. Chỉ đến khi tận mắt chứng kiến vợ và nhân t́nh “diễn cảnh nóng” trên chiếc ô tô với sếp, anh mới bẽ bàng thừa nhận chân lư “không có lửa th́ sao có khói”.


Anh Hải kể chuyện bị vợ phản bội.

Trải ḷng với chúng tôi, anh Hải cho biết vợ chồng anh kết hôn với nhau đến nay đă 12 năm, lại cùng công tác trong một ngành đặc thù nên dễ dàng hiểu và thông cảm với nhau. Tuy nhiên v́ tính chất công việc, anh thường phải đi công tác xa, cuối tuần mới về nhà. Thời gian gần đây, anh nghe phong thanh tin đồn chị L.T.H.T (34 tuổi, nhân viên văn thư – bảo mật tại BCH Quân sự huyện Đức Cơ, vợ anh – PV) lén lút quan hệ bất chính với ông Ra Lan Ngoan (Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Đức Cơ – PV) trong những ngày chồng vắng nhà. Anh Hải nghẹn giọng tâm sự:”Ban đầu nghe mọi người bàn tán, tôi mang chuyện hỏi thẳng vợ th́ cô ấy phủ nhận, cho rằng kẻ xấu đặt điều phá hoại hạnh phúc gia đ́nh”.

Theo t́m hiểu của chúng tôi th́ trước khi được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Đức Cơ, ông Ra Lan Ngoan từng là Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ, mang quân hàm Đại tá. Anh Hải cho biết từ năm 2010 đến tháng 4/2014, ông Ngoan là lănh đạo trực tiếp cửa chị T.. Bởi vậy khi mối nghi ngờ vợ ngoại t́nh rộ lên ngày một nhiều, anh đă bí mật vào cuộc xác minh để làm sáng tỏ mọi chuyện. Đêm 20/10/2014, sau 2 ngày nghỉ ở nhà, anh Hải quay lại đơn vị công tác. Tuy nhiên đến đơn vị báo cáo xong, anh Hải đă đột ngột xin về nhà. Đến 19h30 cùng ngày, anh Hải phát hiện ông Ngoan lái xe ô tô 7 chỗ màu trắng BKS 81A-03.741 đến nhà và đón vợ đi. Quá bàng hoàng, anh Hải quyết định mời thêm anh: Hồ Hữu Tuấn (SN 1992), Nguyễn Trung Kiên (SN 1995), Phạm Văn Hào (SN 1992) và Trịnh Xuân Mạnh (SN 1999, cùng ngụ thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đến hiện trường làm nhân chứng. Nhân chứng Kiên và Tuấn cho biết: Khi được nhờ đi theo anh Hải, họ đi cùng 1 xe máy vào lô cao su đội 1 (công ty 72), nơi chiếc xe mang biển kiểm soát 81A- A 03.741 đang đỗ.

Chiếc xe máy chở anh Kiên và anh Tuấn bật đèn pha lên, anh Hải cầm đèn pin tiến đến cửa xe ôtô của ông Ra Lan Ngoan. Sau đó, hai nhân chứng này thấy anh Hải giật mạnh cửa sau bên phải của xe ôtô. Ở băng ghế giữa, anh Hải thấy ông Ngoan và vợ đang ôm nhau, trên người không mảnh vải che thân. Anh Hải soi thẳng đèn pin vào mặt ông Ngoan hô lớn: “Thằng Ngoan, mày mất dạy!”. Tiếp đó, anh Hải bước một chân vào ôtô, tát vợ ḿnh hai cái. Đáp lại, vợ anh Hải đạp anh bắn ra khỏi xe ôtô. Lợi dụng cơ hội đó, ông Ngoan đă trườn ra phía vô lăng lái xe ô tô bỏ chạy và đâm vào xe máy của anh Hải khiến xe bị hư hỏng nhẹ. Sau một hồi rượt đuổi ông Ngoan không thành công, anh Hải về nhà và tức tốc báo ngay cho các cơ quan chức năng cũng như gia đ́nh nội ngoại biết sự việc. Cả 4 nhân chứng nêu trên đều viết xác nhận và kư tên vào tờ đơn tố cáo của anh Hải. Họ khẳng định ông Ra Lan Ngoan và vợ anh Hải có quan hệ bất chính. Chị T. sau đó cũng đă thừa nhận mối quan hệ bất chính với ông Ngoan.

Lời chối tội trơ trẽn

Sau khi anh Hải làm đơn tố cáo, ông Ra Lan Ngoan đă phủ nhận, cho rằng quan hệ giữa ḿnh và chị T. chỉ là cấp trên và cấp dưới, chủ yếu là “t́nh cảm anh em” với nhau, do tính chất công việc thường xuyên phải liên lạc. Mặc dù đă chuyển công tác, ông Ngoan và chị T. vẫn luôn giữ “t́nh cảm anh em” thân thiết đó. Hôm xảy ra sự việc, ông Ngoan đi dự tiệc chúc mừng một số chị em phụ nữ trong cơ quan rồi về nhà. Sau đó, ông chợt nhớ đến chị T. nên điện thoại mời đi uống café. “Do buổi chiều uống rượu nhiều, tôi cảm thấy mệt nên hai người đă đổi ư không đi cafe nữa mà dừng xe bên vệ đường. Tôi ngồi đằng trước xe và chị T. ngồi phía sau để nói chuyện, lúc sau th́ về. Sự việc chỉ có thế, không hiểu v́ sao anh Hải lại có đơn tố cáo như vậy!”, ông Ngoan giải thích.

Nhưng trái với trần t́nh “oan ức” của ông Ngoan, 10 ngày sau khi sự việc xảy ra, ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đă vào cuộc điều tra và kết luận: ông Ra Lan Ngoan và chị L.T.H.T có mối quan hệ không b́nh thường, không trong sáng, không lành mạnh, vượt quá mức t́nh cảm anh em, đồng chí, đồng đội thông thường, diễn ra trong thời gian dài. Mối quan hệ bất chính này, chị T. đă thừa nhận. Bên cạnh đó, ông Ngoan và chị T. thường xuyên liên lạc gọi điện, nhắn tin cho nhau với tần suất nhiều một cách bất thường, thời gian liên lạc dài, chủ yếu là vào ban đêm và vào những lúc chồng chị T. đi công tác không có ở nhà, là biểu hiện sự lén lút, không đúng đắn.

Theo danh sách điện thoại của chị T từ tháng 4 đến tháng 6/2014, đă gọi cho ông Ngoan 129 cuộc. Trong đó, 14 cuộc dài từ 20 phút đến 86 phút, có 41 cuộc gọi vào ban đêm từ 21h đêm đến 1-2h sáng. Nhắn 565 tin, trong đó có 270 tin nhắn từ 21h tối đến 2h sáng. Mặt khác, lời nói của chị T. trong đĩa ghi âm: “Sự việc đă xảy ra như vậy, sự thật như anh đă thấy rồi, sự thật đă xảy ra bây giờ không thể thanh minh được…” cũng thể hiện việc chị T. có quan hệ bất chính với ông Ngoan vào tối 20/10/2014 bị anh Hải phát hiện và bắt quả tang. Từ những vấn đề nêu trên, UBKT tỉnnh ủy nhận thấy mối quan hệ giữa ông Ngoan và chị T. là không b́nh thường, không trong sáng, không lành mạnh, là quan hệ nam nữ bất chính. 12 năm chung sống, anh Hải đă nỗ lực làm việc chỉ mong vun vén hạnh phúc gia đ́nh. Những ngày xa nhà biền biệt, tất cả nỗi nhớ mong, động lực lớn nhất để anh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính là người vợ “hiền thục” ở nhà. Anh không ngờ, niềm tin ấy lại bị phản bội trắng trợn.

Nói đến chuyện đau ḷng xảy ra, chúng tôi nhiều lần khuyên nhủ, động viên anh Hải tha thứ cho vợ. Bởi như anh nói th́ anh rất yêu thương và dành trọn t́nh cảm cho chị T.. Nhưng có lẽ, nỗi đau người phụ nữ “tay ấp má kể” mang lại quá lớn, khiến anh Hải không thể vượt qua được. Lời cuối cùng trước lúc chia tay, anh nghẹn giọng cho biết đang hoàn tất thủ tục ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Liệu đọc những ḍng này, chị T. có thấy ân hận v́ đă tự tay phá nát hạnh phúc gia đ́nh?

VietSNⒸ sưu tập
troopy is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	717975  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.