Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2015   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,264
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default "Chết điếng" khi phát hiện cuốn sổ khám bệnh của chồng

(Chia sẻ) - Em biết anh vẫn yêu em, nhưng v́ anh quá sốc nên chưa thể chấp nhận được sự thật. Giờ em phải làm sao đây?

Khi anh nói em hăy về đi và anh xin em hai tuần để suy nghĩ lại tất cả em đă gục ngă. Anh chưa bao giờ đối xử với em như thế mọi người ạ! Anh luôn ân cần chu đáo, quan tâm em hết mực, thế mà mới đây khi em kể ra quá khứ của ḿnh anh đă sốc và hét lên “tôi không thể chấp nhận được chuyện này”.


Em không biết phải làm thế nào trong t́nh huống này nữa.

Mọi chuyện xảy ra cách đây 7 năm về trước, khi đó, em đang là cô sinh viên ngây thơ trong sáng. Em chưa biết ǵ về t́nh yêu và chưa một lần được yêu. Thế rồi em gặp Th- anh hơn em 7 tuổi, người thành phố. Cũng v́ sự chăm sóc chu đáo ân cần của anh nên chỉ sau 6 tháng yêu nhau chúng em đă đi đến quyết định đăng kư kết hôn.

Khi được gia đ́nh hai bên chấp nhận, chúng em đă về sống cùng nhau. Ai nh́n vào cũng khen em sướng, lấy được chồng có điều kiện lại có công việc ổn định. Thậm chí có người c̣n nói “Nhất mày rồi, thế là tiên phong cho lớp ḿnh lấy chồng thành phố”. Em cũng mừng v́ nghĩ cuộc sống sẽ luôn màu hồng.

Ngờ đâu, hạnh phúc thật ngắn ngủi. Chỉ sau 3 tháng sống cùng, hôm đó em dọn tủ quần áo th́ bỗng dưng phát hiện anh từng có tiền sử bị bệnh tâm thần. Nh́n cuốn sổ khám bệnh, em hoảng hốt. Em suy sụp gọi điện về nhà, mẹ khuyên em cứ b́nh tĩnh giải quyết. Bà cũng nói đó là quá khứ, hiện tại anh vẫn rất thương yêu em th́ không vấn đề ǵ cả.

Em im lặng, dấu nỗi đau ấy trong ḷng. Và quả thật như mẹ em nói, anh vẫn chu đáo quan tâm yêu thương em và không có biểu hiện ǵ khác lạ. Khi em dần quên chuyện về cuốn sổ khám bệnh đó, th́ anh lại mang đến cho em một nỗi đau mới mang tên ngoại t́nh. Người phụ nữ anh đang cặp kè là một chị trung tuổi.

Khi em hỏi, anh nói giờ anh mới thật sự được yêu. Em quá trẻ con và không biết chiều anh. Em đă khóc rất nhiều, sao t́nh đầu của em lại đau đớn như vậy? Sao em yêu thật ḷng mà phải nhận “quả đắng” đến thế. Em đă mất 3 tháng b́nh tâm, chấp nhận và rồi chúng em chia tay nhau trong nước mắt. Anh đến với t́nh mới.

Từ đó, cho tới khi ra trường em không hề yêu đương với một ai. Trái tim em đă vụn vỡ, khô cằn. Em không thể mở ḷng với bất kỳ ai nữa, những người đàn ông tán tỉnh chỉ mang lại cho em cảm giác hoang mang, lo sợ.

Tốt nghiệp, em từ bỏ mơ ước là sẽ có một cuộc sống sung túc nơi thành thị để về sống cùng bố mẹ ở quê. Rồi em gặp Đ, anh hiền lành chân chất. Anh đă sưởi ấm trái tim lạnh lẽo cô đơn của em. Anh đă cho em biết thế nào là t́nh yêu và sự chân thành. Ở bên anh em thấy ḿnh hạnh phúc vô cùng.

Rồi em biết tin ḿnh mang bầu, khi em hoang mang do dự anh đă nắm tay em và hứa sẽ cùng em đi nốt quăng đường c̣n lại. Anh nói, anh rất vui và chờ đón đứa con này của chúng em. Khi thấy anh chân thành, em đă khóc rất nhiều v́ vui sướng. Trong giây phút hạnh phúc, em đă trải ḷng về quá khứ đau đớn em từng trải qua th́ đột nhiên anh nh́n em chằm chằm.

Anh nói “Sao em chưa từng kể với anh khi ḿnh yêu nhau. Sao em lại dấu anh chuyện tày đ́nh như thế. Đă đăng kư kết hôn là đồng nghĩa việc em có một đời chồng. Bố mẹ anh biết chuyện họ sẽ nói ǵ…Nói thật thế này, anh không thể chấp nhận được chuyện này.Anh...anh thật sự hoang mang vô cùng”.

Em đă khóc và nói “Đứa con của chúng ḿnh anh tính sao”.

“Anh không bắt em bỏ đứa bé, anh sẽ đón nhận nó. Anh vẫn sẽ cưới em, nhưng chuyện quá khứ của em khiến anh đau đớn và khó chấp nhận được. Anh không dám chắc cuộc sống sau này của ḿnh sẽ hạnh phúc. Anh không biết rồi bố mẹ anh sống thế nào khi bị người ta dị nghị”- anh nói rồi im lặng ra về.

Em đă khóc rất nhiều, phải chăng em quá thật thà? Phải chăng em quá khờ dại khi kể hết những chuyện ḿnh đă trải qua với anh. Nhưng nếu em không nói, khi đi đăng kư kết hôn anh cũng sẽ biết sự thật và hờn trách em. Như thế c̣n khủng khiếp hơn nhiều phải không ạ!

Em biết anh vẫn yêu em, nhưng v́ anh quá sốc nên chưa thể chấp nhận được sự thật. Giờ em phải làm sao đây? Em thật sự yêu thương người đàn ông này, em chỉ muốn anh ấy tha thứ và chấp nhận cho quá khứ lầm lỡ của em thôi. Xin hăy cho em một lời khuyên với ạ!

TTB (Đời Sống Pháp Luật)/Theo Khỏe & Đẹp
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-chong-1.jpg
Views:	0
Size:	50.9 KB
ID:	735651  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.