Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 04-03-2015   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,145
Thanks: 9
Thanked 7,441 Times in 6,604 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Tóc Tiên quá nóng bỏng trong bộ ảnh mới trên bãi biển

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đồ tắm cực gợi cảm. Được biết cô cùng bạn bè vui chơi trên bờ biển Nhà Trang khi không phải tập luyện cho chương trình The Remix.

Tóc Tiên vừa cùng những thành viên đội thi tại trong team The Remix và bạn bè thân thiết có chuyến nghỉ ngơi tại Nha Trang. Tại đây, Tóc Tiên cũng không quên khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng những đường cong nóng bỏng. Cô diện bộ đồ tắm gợi cảm từng được biến tấu trên sân khấu The Remix.



Thời gian này Tóc Tiên đang rất bận rộn với việc tập luyện cho phần thi của mình tại các liveshow The Remix. Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng cô vẫn tạo được dấu ấn với vũ đạo nóng bỏng, đặc biệt là phần nhảy "vũ điệu cồng chiêng" gây sốt với khán giả.

Trong quá trình tham gia The Remix, Tóc Tiên cũng bị vướng nghi án sử dụng bài hát của nhạc sĩ Trần Lập mà chương trình chưa xin phép tác giả. Tóc Tiên đã rất khéo léo khi lên tiếng xin lỗi người đàn anh và cô được đánh giá cao về hành động này.



Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tiên cũng muốn gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Lập. Người "Đàn Bà Hoá Đá" là ca khúc cả team đều rất yêu thích nên chọn để remix lại trong tuần 8 này. Về mặt nguyên tắc, BTC đã xin phép về bản quyền cho tất cả các ca khúc trình diễn trong chương trình, nhưng teamV cũng có thiếu sót khi không thông báo trực tiếp với anh Lập. Ngay sau khi được sự nhắc nhở của anh, BTC và cả team V cũng đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Lập ngay trong đêm và nhận được sự cảm thông của anh. Tiên cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhạc sĩ Trần Lập cũng rất hài lòng và có nhiều lời khen cho phần trình diễn sáng tạo của cả nhóm".

Sau khi Sơn Tùng MT-P rút lui thì Tóc Tiên đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của The Remix. Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm mới nhất của Tóc Tiên:










Nam Anh/Theo Khỏe & Đẹp
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	178.8 KB
ID:	753677  
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Husky13 (04-04-2015)
Old 04-03-2015   #2
eaglevn
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Được có cái body, mặt mày xấu tệ.
eaglevn_is_offline  
Old 04-03-2015   #3
LoveMachine1970
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 230
Thanks: 0
Thanked 36 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 14
LoveMachine1970 Reputation Uy Tín Level 1LoveMachine1970 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mới bơm cho bằng chị bằng em đấy, chứ hồi vào thúy nga thân hình như ván ép 2 mặt.
LoveMachine1970_is_offline  
Old 04-03-2015   #4
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,378
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 15
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

....Càng ngày càng nhìn thấy giống cái thằng MC gì ở VN....
tin.tun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.