Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cuộc hôn nhân “thảm bại” của sao Việt bên trời Tây
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-10-2015
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,084
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	56.8 KB
ID:	796333  
KHi “xuất ngoại” lấy chồng những tưởng những cái tên nhưThu Phương, Y Phụng, Linh Nga đều sẽ có cuộc sống viên măn không phải lo lắng ǵ. Nhưng đó chỉ là trên lư thuyết, họ đă trải qua những cuộc hôn nhân không trọn vẹn khi sang trời Tây.


Y Phụng: Những năm 90 của thế kỷ trước, Y Phụng là một trong những ca sỹ, diễn viên đắt show và nổi tiếng nhất Việt Nam. Sở hữu nhan sắc nóng bỏng và hiện đại, Y Phụng nổi tiếng từ năm 15 tuổi với phong cách tŕnh diễn bốc lửa trong những bản nhac disco và dance sôi động du nhập từ phương Tây. Cô cũng được mệnh danh là một trong những nghệ sỹ sexy và táo bạo nhất lúc bấy giờ.


Nổi tiếng nhanh chóng và trở thành hiện tượng hiếm có, Y Phụng liên tiếp nhận được những lời mời tham gia đóng phim. Nhan sắc hiếm có của con gái nghệ sĩ Minh Phụng trở thành một “bảo chứng” cho sự thành công của ḍng phim thị trường thời bấy giờ. Cô cùng Lư Hùng, Linh Nga, Việt Trinh,… tham gia vào nhiều phim đ́nh đám như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, …



Cuối những năm 90, khi ḍng phim thị trường thoái trào, Y Phụng quyết định kết hôn với một người đàn ông có nhiều duyên nợ với gia đ́nh. Sau khi kết hôn, Y Phụng cùng chồng sang Mỹ định cư và sống một cuộc sống mới. Y Phụng đă từng thừa nhận, ngày ấy cô lấy chồng v́ cảm tạ tấm ḷng một chàng trai thường xuyên qua lại chăm sóc cho ba khi ba cô đổ bệnh. Nghệ sỹ Minh Phụng muốn con được hạnh phúc bên một người tốt và ông gả con cho người con trai ấy. Y Phụng dù là một người đẹp "nổi loạn" của điện ảnh nhưng lại nổi tiếng là người con hiếu thảo nên đă nghe lời cha. Sau khi kết hôn, Y Phụng và chồng sang Mỹ sống.


Y Phụng từng tâm sự, ban đầu cô sống với chồng bằng trách nhiệm, nhưng sau khoảng thời gian chung sống, cảm động trước sự chân t́nh và sự quan tâm của anh, Y Phụng đă yêu thương anh thật ḷng. Tuy vậy, cuộc hôn nhân trên đất Mỹ ấy cũng không kéo dài được hơn 7 năm. Sau này cô cũng tiết lộ, một trong những nguyên nhân khiến hai người chia tay là v́ cô rất sợ việc sinh con. Không phải cô sợ sinh con ảnh hưởng đến bản thân, mà bởi vấn đề về tâm lư, cảm thấy bất măn khi chứng kiến những đứa con tại Mỹ đưa bố mẹ vào viện dưỡng lăo.



Nổi tiếng từ rất lâu nhưng do đến với công chúng từ rất sớm nên hiện nay, Y Phụng mới chỉ 36 tuổi. Sống một ḿnh bên đất Mỹ, Y Phụng vẫn là người đàn bà đơn độc ở độ tuổi U40. Cô năng động, trưởng thành và ngày càng chín chắn hơn trong cuộc sống. Thỉnh thoảng, Y Phụng về Việt Nam thăm mẹ và lo hương khói cho cha – nghệ sĩ cải lương Minh Phụng.



Thu Phương: Thu Phương và Huy MC là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam những năm 90. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cặp đôi này gây sốc khi tuyên bố rời khỏi Việt Nam và định cư tại Mỹ. Sự ra đi với nhiều lùm xùm của Thu Phương và Huy MC khiến nhiều khán giả trong nước tiếc nuối bởi khi đó 2 người là những ngôi sao hạng A được triệu người mến mộ.


Sang Mỹ, cuộc sống của Thu Phương và Huy MC gặp không ít sóng gió và biến động. Nếu như Thu Phương có một số thành công khi được nhiều người nâng đỡ và cho ra mắt được nhiều sản phẩm đ́nh đám th́ ngược lại, Huy MC ngày càng đi vào ngơ cụt khi sự nghiệp âm nhạc măi vẫn lận đận và “ba ch́m bẩy nổi”.



Những khác biệt trong cuộc sống và sự thay đổi nơi xứ người khiến Thu Phương và Huy MC không thể tiếp tục cuộc hôn nhân. “Một người về đỉnh cao, một người về vực sâu”, 2 đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của những khán giả một thời yêu mến cặp đôi vàng này.


Sau “lần đ̣” đầu tiên, Thu Phương t́m được hạnh phúc bên ông bầu Dũng Taylor. Trong khi đó, Huy MC trải qua nhiều lận đận và sóng gió. Cuộc sống của anh có nhiều khó khăn khi phải làm các công việc chân tay để mưu sinh. Sau những thăng trầm trong cuộc bươn chải nơi xứ người, Huy MC hiện tại cũng đă có một gia đ́nh với công việc kinh doanh quán ăn khá thuận lợi. Trong ảnh, Huy MC hạnh phúc bên gia đ́nh mới của anh.


Linh Nga: Linh Nga từng được coi là ngọc nữ của màn ảnh Việt những năm 90 gắn liền với những bộ phim đ́nh đám như Khoảng cách, Đốm lửa biên thùy, Đám cưới ở thiên đường… Sở hữu nhan sắc hiếm có, Linh Nga cũng từng có mối t́nh ồn ào với đại gia Thuyết “buôn vua”. Sau đổ vỡ của cuộc t́nh này, Linh Nga sang Mỹ để làm lại từ đầu.


Ở trời Tây, Linh Nga cũng đă t́m được hạnh phúc với một người đàn ông Mỹ gốc Việt. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng thừa nhận, cô rất đúng với câu “hồng nhan bạc phận”. Cuộc hôn nhân trên đất Mỹ của “ngọc nữ” điện ảnh Việt một thời cũng tan vỡ như bong bóng xà pḥng. Linh Nga cho biết, người chồng này cô rất ít khi chia sẻ trên báo chí, truyền thông bởi gia đ́nh nhà chồng không muốn như vậy. V́ là một người Việt sang Mỹ từ nhỏ nên chồng Linh Nga không biết nói tiếng Việt và cũng không biết cô từng là người nổi tiếng tại Việt Nam trước khi sang Mỹ.

Sau này khi nh́n lại, Linh Nga cho biết, không giống như cuộc t́nh với Thuyết “buôn vua” mà cô là người bị bỏ rơi, trong cuộc hôn nhân trên đất Mỹ, nữ diễn viên mới là người chủ động ra đi khi cảm thấy cuộc hôn nhân không thể cứu văn được do quan điểm của mỗi người khác nhau. Tuy không c̣n là vợ chồng nhưng Linh Nga vẫn coi chồng cũ là bạn tri kỉ. Hai người cùng nhau thực hiện nghĩa vụ làm cha mẹ với 2 người con gái chung.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	56.8 KB
ID:	796333  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-15-2015   #2
tam69
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 1,314
Thanks: 2
Thanked 44 Times in 41 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Con Y Phung khg chiu có con v́ lo vê già bį đűa vô viên duong lăo. Vây khi YP già rôi cűng phăi chung vô VDL ő mà thôi. Con ngųa kg yên.
tam69_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.