Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 08-24-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,548
Thanks: 6
Thanked 7,601 Times in 6,748 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Chồng hoảng hồn khi chứng kiến vợ và nhân t́nh “giải quyết” nhau ngay giữa chợ

Hai vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, có một con gái năm nay vừa bước vào lớp một. Cuộc sống của chúng tôi phải nói là khá ổn định khi được ông bà nội cho một căn nhà riêng ngay khi vừa cưới, lương và các khoản thu nhập thêm của một kỹ sư cầu đường như tôi cũng đủ để đảm bảo cuộc sống gia đ́nh. C̣n vợ tôi, nhân viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm của một thẩm mỹ viện th́ hầu như chẳng phải bận tâm ǵ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Cuộc sống cứ b́nh yên trôi đi như thế cho đến một ngày tôi gặp Uyên, cô nhân viên thiết kế đồ hoạ, làm việc cho một website bán hàng thời trang trực tuyến. Uyên là con gái của bà chủ nhà nơi chúng tôi đặt cơm ăn hàng ngày cho lán chỉ huy tại một công trường đang xây dựng cầu.


Ảnh minh hoạ

Chỉ hơn một tuần về thăm nhà và phụ giúp mẹ nấu cơm cho các cán bộ xây dựng, tôi và Uyên đă trở nên khá thân thiết bởi sự đồng điệu trong cách nói chuyện, các quan niệm về cuộc sống và bởi mối thiện cảm tôi dành cho Uyên, cô gái trẻ xinh xắn với khuôn mặt trái xoan trắng bóc, không một chút son phấn, mỹ phẩm.

Uyên trái ngược hẳn với vợ tôi dù hai người chẳng chênh nhau bao nhiêu tuổi. Uyên hồn nhiên, tươi tắn và xinh đẹp rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên, không hề trang điểm. C̣n vợ tôi, dù cũng khá xinh nhưng lại quá lạm dụng các loại mỹ phẩm khiến tôi có cảm giác lúc nào vợ ḿnh cũng như diễn viên chuẩn bị bước lên sân khấu.

Dù hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn, nhưng cách nh́n cuộc sống của Uyên không hề nặng nề, u ám. C̣n vợ tôi, dù cuộc sống đủ đầy nếu không muốn nói là dư giả nhưng lúc nào em cũng khiến tôi cảm thấy nặng nề, mệt mỏi v́ những nhu cầu đ̣i hỏi ngày càng lớn dần của em về chuyện đổi xe, sửa nhà, hay thậm chí là mua sắm những cái váy, cái túi hàng hiệu đắt tiền cho bằng bạn bằng bè.

Rồi tôi và Uyên yêu nhau, một t́nh yêu thực sự chứ không phải là “vui vẻ qua đường”. Tôi yêu Uyên nhưng cũng không muốn phá vỡ gia đ́nh bởi dù không c̣n t́nh yêu với vợ nhưng nghĩ đến trách nhiệm với con gái nên tôi đành giăi bày hết nỗi ḷng ḿnh với Uyên, để em hiểu, thông cảm và chấp nhận cho hoàn của tôi.

Thế rồi trong một lần chúng tôi đi dă ngoại cùng đám bạn bè, một tấm ảnh chụp chung đă bị một người bạn vô t́nh đăng tải trên facebook. Rủi cho chúng tôi là em họ vợ tôi đă xem được h́nh ảnh đó, tải về cho vợ tôi và lần t́m được facebook của Uyên.

Chúng tôi bị âm thầm theo dơi nhưng không hề biết. Cho đến một ngày, vợ tôi đi theo Uyên từ công ty về nhà. Khi Uyên tạt vào chợ để mua đồ ăn, vợ tôi v́ không ḱm chế được đă lao vào đánh Uyên túi bụi. Chẳng hiểu v́ sao tự nhiên bị đánh, Uyên cũng lập tức chống trả khiến cho sự việc trở nên ầm ĩ, náo loạn cả một góc chợ.

Và dù có nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ được rằng, có một ngày tôi phải tận mắt chứng kiến cảnh vợ ḿnh và nhân t́nh lao vào đánh chửi nhau ngay giữa chợ, khi tôi vô t́nh rẽ vào chợ để mua hộp dao cạo râu v́ đă để quên cả bộ ở công trường.

Không dám xuất đầu lộ diện, tôi cay đắng rời khỏi chợ khi nh́n thấy hai người đàn bà “của ḿnh” bộ dạng tả tơi đă đi theo hai hướng sau khi được mọi người can ngăn.

Tôi biết ḿnh sắp phải đối diện với những “cơn cuồng phong” vợ sắp trút xuống đầu, thế nhưng nỗi lo sợ lớn nhất của tôi lúc này lại là việc có thể sẽ mất Uyên. Tôi phải làm thế nào bây giờ?
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	89.jpg
Views:	0
Size:	36.6 KB
ID:	801480  
pizza_is_offline  
Old 08-24-2015   #2
trung13
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 42
Thanks: 926
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 12
trung13 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Toi phai lam the nao bay gio? DI CHET DI ONG NOI.
trung13_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.