Danh hài Việt "ch́m" nhưng "nổi" khi cầm mic - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh hài Việt "ch́m" nhưng "nổi" khi cầm mic
Trần Thành hiện nay được công chúng giành t́nh cảm và sự quan tâm trên nhiều phương diện kể cả diễn viên hài cũng như trên cương vị MC. Anh gần đây đă được khán giả giang tay đón nhận nồng nhiệt cũng như vinh danh thông qua chương tŕnh VTV award. Niềm vui chiến thắng liệu đă đủ khỏa lấp nỗi buồn t́nh cảm lứa đôi trong ḷng anh.



Trong đời sống nghệ thuật có nhiều điều bất cập như hiện nay, các loại giải thưởng mang tính chuyên môn dường như luôn bị ám ảnh bởi thị phi, v́ vậy cách an toàn nhất là… lôi kéo người xem vào cuộc định vị nghệ sĩ. Nhân danh đám đông th́ không ai phải chịu trách nhiệm trước mọi phán xét hay dở. Khán giả lúc nào cũng đúng, dù không chí lư th́ cũng chí t́nh. Thế nhưng, cơn hưng phấn b́nh chọn lại khiến các giải thưởng giẫm chân lên nhau. Nếu Đài truyền h́nh TP.HCM đă có giải thưởng HTV Awards tồn tại nhiều năm nay, th́ Đài truyền h́nh VN không nên có thêm VTV Awards.

Muốn cạnh tranh lành mạnh, cần có một cái tên khác. Ai cũng tự hào ngôn ngữ Việt phong phú, th́ việc ǵ phải chen nhau lấy cái tên giải thưởng có vẻ… sính ngoại như vậy? Cấp thành phố đă lỡ awards th́ cấp quốc gia việc ǵ phải… awards nữa. Xin lỗi, những người tổ chức đừng mạnh mồm bảo rằng sân chơi của ḿnh có ư định gây ảnh hưởng đến tầm quốc tế nhé. Đẳng cấp hội nhập không chỉ nằm ở… nhăn mác bao b́, mà c̣n phải trông cậy vào chất lượng sản phẩm!

Không cần riết róng về cái tên gọi, th́ VTV Awards 2015 vinh danh Trấn Thành hoàn toàn xứng đáng. Bởi lẽ, so bó đũa để lấy cột cờ, th́ Trấn Thành cũng là một gương mặt có sức thu hút hiện nay. Thực chất, với trường hợp Trấn Thành, hai giải thưởng “MC ấn tượng” và “Nghệ sĩ hài ấn tượng” cũng chỉ là một. Các chương tŕnh giải trí mang tính vui vẻ đang chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ, phong cách của Trấn Thành khi làm MC hoàn toàn không có ǵ khác biệt khi diễn tiểu phẩm hài. Nếu phải rành mạch kể ra một vai hài thật vượt trội của nghệ sĩ Trấn Thành th́ e hơi khó, nhưng có thể dễ dàng kể những tiết mục tương tác đầy trào lộng của MC Trấn Thành.

Đánh giá thẳng thắn th́ Trấn Thành chưa phải một danh hài nhưng lại là một MC mang lại nhiều tiếng cười. Khi nh́n Trấn Thành như một MC, th́ lại thấy tố chất diễn viên hài Trấn Thành. C̣n khi nh́n Trấn Thành như một diễn viên hài, th́ thấy tố chất linh hoạt của MC. Mặt này phát sáng thay cho mặt khác, mặt nọ hỗ trợ cho mặt kia, mà tạo nên một Trấn Thành duyên dáng một cách huyên náo. Khán giả cả nước không hề có chút nhầm lẫn nào khi bỏ phiếu cho Trấn Thành.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-10-2015
Reputation: 17037


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,360
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.2.jpg
Views:	0
Size:	46.3 KB
ID:	806917  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,073 Times in 2,695 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05935 seconds with 14 queries