Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-12-2015   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,947
Thanks: 9
Thanked 1,908 Times in 1,762 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Mỹ Linh đi hát rong kiếm tiền v́ bị trộm sạch trên máy bay

2 năm trước, khi đang lưu diễn bên vương quốc Bỉ, Mỹ Linh đă bị trộm sạch trên máy bay. Chị ư đă xoay sở sống bên xứ bạn ra sao? Cùng nghe câu chuyện qua lời kể của Mỹ Linh nhé

Vào trung tuần tháng 6/2013, ca sỹ Mỹ Linh có chuyến lưu diễn tại vương quốc Bỉ. Đi cùng chị hồi đó có cựu ca sĩ Trương Hương Ly, em chồng của Mỹ Linh.

Theo chia sẻ của cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt 2013 th́ trên chuyến bay từ Bangkok (Thái Lan) sang Brussel (Bỉ) chị cùng em gái và một số hành khách trên chuyến bay bị mất sạch tiền. Số tiền này chị để trong hành lư xách tay đặt dưới chân ghế ngồi.

Mặc dù tiền để trong ví kèm điện thoại di động cùng các giấy tờ tùy thân được bỏ trong hành lư xách tay khóa lại cẩn thận nhưng không hiểu sao bọn trộm vẫn lấy được tiền, c̣n giấy tờ trong ví để lại.


Ca sỹ Mỹ Linh và em chồng là cựu ca sỹ Trương Hương Ly.

Nữ diva gốc Nam Định cho biết, đến giờ chị vẫn không thể lư giải nổi v́ sao bọn trộm có thể lấy được tiền một cách tinh vi và chuyên nghiệp đến vậy.

Theo một người thân của Mỹ Linh, khi xuống máy bay, cả hai chị em thấy có nhiều hành khách nước ngoài vây quanh tiếp viên của chuyến bay để tŕnh bày một vấn đề ǵ đó. Nhưng v́ vội, lại không có tính “hóng chuyện” nên họ vội vă về khách sạn.

Khi về đến nơi, dỡ hành lư ra, cả hai chị em mới tá hỏa khi phát hiện toàn bộ số tiền mấy ngh́n đô la để trong đă không cánh mà bay. Dù mất tiền nhưng kiểm tra kỹ th́ điện thoại di động kèm giấy tờ tùy thân vẫn c̣n nguyên.


Ngoài đời, nữ diva và em chồng rất gắn bó.

“Lúc đó hai chị mới sực nhớ ra, lúc xuống sân bay, các hành khách khác vây quanh tiếp viên là để tŕnh bày về chuyện ḿnh bị mất trộm. Không biết sau đó có phát hiện ra được thủ phạm gây nên vụ mất trộm tiền của nhiều hành khách trên máy bay hay không nhưng cả hai chị em nhà Linh cũng có chút hoang mang khi không biết v́ sao họ lấy được tiền của ḿnh. Ly cũng chia sẻ, trong suốt hành tŕnh bay, hai chị em ngồi cạnh nhau và túi xách đều để ngay dưới chân ghế ngồi.

Rất may Mỹ Linh có thẻ visa nên không phải gọi điện cầu cứu bạn bè mang tiền đến “ứng cứu”. Sau vụ mất trộm ấy, ca sỹ Mỹ Linh cũng đă chia sẻ trên trang cá nhân để cảnh báo mọi người khi tham gia các chuyến bay.

Trước đó, vào tháng 12/2011,trong buổi diễn tại Maximark Cộng Ḥa (TP HCM), diva nhạc nhẹ cũng bị kẻ gian đóng giả làm người của Ban tổ chức lấy mất túi xách. Theo đó, , khi đang ngồi chờ tới tiết mục bên trong cánh gà, Mỹ Linh thấy một cô gái lạ ăn mặc lịch sự có đeo thẻ ban tổ chức bước vào, tay cầm sẵn kịch bản.

Thấy cô gái đứng nói chuyện với đạo diễn chương tŕnh và quay sang nhắc nhở một số nghệ sĩ giữ đồ đạc cẩn thận đề pḥng mất cắp nên giọng ca Hương ngọc lan đinh ninh cô này là người của ban tổ chức nên không chút đề pḥng.


Mỹ Linh và chiếc túi xách bị mất vào năm 2011

Trong lúc loay hoay t́m người giữ đồ để chuẩn bị ra sân khấu, cô gái “người của ban tổ chức” giả bộ thúc giục, yêu cầu Mỹ Linh đưa đồ cho cô ta giữ dùm. V́ tin tưởng nên Mỹ Linh không ngần ngại giao chiếc túi cho cô ta.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn của ḿnh, Mỹ Linh đỏ mắt t́m cô gái mà không hề thấy. Lo lắng đi hỏi mấy người vừa tṛ chuyện với cô gái kia, nữ ca sĩ mới ngă ngửa khi đạo diễn th́ tưởng đó là người nhà nghệ sĩ, nghệ sĩ th́ nghĩ cô này thuộc ban tổ chức chứ chẳng ai biết cô ta là ai.
Rất may cho Mỹ Linh không có thói quen mang theo nhiều tiền mặt khi đi diễn nên số tiền bị mất không đáng là bao. Tuy nhiên, điện thoại di động, bằng lái xe, chứng minh thư, visa, sổ khám sức khỏe… nằm trong túi đă bị kẻ gian cuỗm mất.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	78.1.jpg
Views:	0
Size:	56.5 KB
ID:	807499  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.