Kỳ Duyên ăn mặc hở hang có đẹp không hay phản cảm? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kỳ Duyên ăn mặc hở hang có đẹp không hay phản cảm?
Kỳ Duyên lại có cái tên ý chang MC Kỳ Duyên ở hải ngoại. Chính vì thế cô rất được đặc biệt quan tâm và ai ngờ cô trở thành HH VN. Vừa qua cô có ăn mặc hở hang gây chú ý, nhưng còn về đánh giá thì để khán giả đi. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu sau khi đăng quang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng và truyền thông. Mọi người vẫn nói Kỳ Duyên không nổi bật, nét đẹp không tương xứng với chuẩn mực của Hoa hậu, nhưng gạt lại sau lưng mọi nhận xét ấy, chúng ta vẫn đang chứng kiến Kỳ Duyên nỗ lực để hoàn thiện bản thân từng ngày. Không còn là một Kỳ Duyên với cân nặng khó kiểm soát của những ngày mới đăng quang mà giờ đây nàng Tân Hoa hậu ngày càng thon gọn, gợi cảm hơn. Thậm chí Kỳ Duyên còn tự tin khoe dáng trong những thiết kế với khoảng hở hút mắt tôn trọn vẹn nét nhẹ nhàng, mảnh mai và quyến rũ nơi vóc dáng của mình.



Kỳ Duyên vừa chia sẻ bộ ảnh mới nhất được thực hiện khi du lịch tại Nha Trang.



Bộ ảnh được chia sẻ ngay lập tức đón nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ. Nàng Tân Hoa hậu khoe khéo thân hình mảnh mai cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước khi diện áo croptop, đôi chân dài miên man thẳng tắp cũng được phô diễn bởi quần short đen điểm tua rua mềm mại.

Vóc dáng thon gọn mảnh mai của Kỳ Duyên lấp lo sau lớp áo sơ mi rộng càng khiến hình ảnh người đẹp thêm phần gợi cảm, quyến rũ hơn.

Bộ ảnh mới của Kỳ Duyên vừa chia sẻ đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía công chúng và truyền thông. Ai ai cũng ngỡ ngàng, mê mẩn sắc vóc hoàn hảo của Kỳ Duyên trong hình ảnh mới nhất này. Nhớ lại mùa hè vừa qua, một lần Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh vóc dáng thon gọn của mình trong bộ bikini cut-out vô cùng gợi cảm. Bức ảnh dấy lên khá nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần người hâm mộ bị thu hút bởi hình ảnh sexy của nàng Tân Hoa hậu, một số trầm trồ thán phục độ bạo của Kỳ Duyên, số còn lại có phần e ngại rằng cô sẽ bị "ném đá" bởi sự phá cách này trong việc tạo dựng hình ảnh.



Với bức ảnh này, Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu đăng tải hình ảnh khoe dáng với bikini sớm nhất trong "lịch sử" các Hoa hậu trước đây. Ngay cả đến Mai Phương Thúy cũng phải một thời gian khá lâu sau đó mới tự tin chia sẻ.



Sau lần đăng tải trên trang cá nhân, Kỳ Duyên lại một lần nữa khiến công chúng "phát sốt" khi thực kiện một bộ ảnh bikini khác trong lần du lịch cùng mẹ tại Nha Trang.



Người hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng vóc dáng hoàn hảo đến từng cm của Kỳ Duyên.



Trước khi thực hiện những bộ ảnh bikini gợi cảm này, công chúng đã có đôi lần được chiêm ngưỡng vóc dáng của Kỳ Duyên khi diện bikini trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Kỳ Duyên chia sẻ rằng cô đã từng trải qua thời kỳ "mũm mĩm", phải nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện. Chăm chỉ tập luyện đã giúp cô có hình thể săn chắc và đạt giải phụ Hoa hậu Biển trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất.



Người hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng vóc dáng của Kỳ Duyên khi diện bikini trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014.


Nhờ chăm chỉ tập luyện đã giúp cô có hình thể săn chắc và đạt giải phụ Hoa hậu Biển trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

Bên cạnh những bộ ảnh bikini gợi cảm, thiêu đốt ánh nhìn, trong những sự kiện Kỳ Duyên góp mặt, không ít lần người đẹp chọn cho mình những thiết kế sexy khoe dáng gợi cảm. Tuy nhiên những ngày mới đăng quang, người đẹp vẫn còn đang loay hoay trước việc định hướng phong cách bản thân nên gu thời trang có phần bất ổn, khi thì mắc lỗi rang phục kém sang nhưng cũng có những lần ghi điểm trọn vẹn nhờ những khoảng hở đầy tinh tế.



Lần đầu tiên mặc "hở" với chiếc váy có phần táo bạo hơn hẳn phong cách quen thuộc của Kỳ Duyên. Điểm nhấn là thiết kế cổ đổ đã giúp cô "khoe khéo" vòng 1 đầy đặn, nhưng gam màu hồng nhạt với chất liệu kém sang, nhăn nhúm đã không mang lại cho Hoa hậu nét sang trọng và tinh tế.

Bộ đầm cùng cách trang điểm đậm sắc nét khiến Kỳ Duyên già dặn hơn hẳn so với tuổi 18 của mình. Tuy nhiên Kỳ Duyên vẫn khiến người hâm mộ không khỏi thu hút trước tấm lưng trần thanh mảnh và gợi cảm của mình.

Trong lễ trao giải VTV Awards 2015, người đẹp chọn một thiết kế vô cùng sexy gợi cảm nhưng vẫn vừa đủ sự tinh tế. Thiết kế vai trần cùng đường xẻ cao táo bạo giúp Kỳ Duyên phô diễn được vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man của mình.








Với trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Kỳ Duyên tự tin khoe hình ảnh năng động, tươi tắn cùng chiếc váy cổ yếm trần lưng gợi cảm.

Váy 2 dây hở lưng giúp Kỳ Duyên khoe khéo làn da trắng mịn màng và bờ vai trần, lưng thon mềm mại.

Cô nàng còn tận dụng cả trang phục tập gym với crop-top thể thao kết hợp cùng quần short để khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình.

Kỳ duyên
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-01-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	66.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	814327  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07852 seconds with 14 queries